“ซองมิน” (Sungmin) วง Super Junior รับบทนำในละครเวทีญี่ปุ่นเรื่อง Summer Snow

ละครเวที Summer Snow เป็นการนำซีรี่ย์ของประเทศญี่ปุ่นมาดัดแปลงใหม่โดยใช้ชื่อเดียวกัน สำหรับละคร Summer Snow เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ลงจอออกอากาศเมื่อปี 2000 ที่ผ่านมา นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้รับรางวัล ละครยอดเยี่ยม (Best Drama Award) จากงาน Japan Academy Awards ดังนั้นแฟนๆจึงคาดหวังอย่างสูงกับละครเวทีเรื่องนี้

ซองมิน จะรับบท จินฮา (Jin Ha) ชายหนุ่มที่สูญเสียพ่อและแม่ไปเนื่องจากอุบัติเหตุ โดยเขาต้องรับภาระหน้าที่ในการดูแลน้องชายแทนพ่อและแม่ด้วย บทที่ ซองมิน ได้รับนั้น เขาจะเป็นผู้ถ่ายทอดด้านที่อบอุ่นของตัวละคร ก่อนหน้านั้น ซองมิน ไม่เพียงถูกจดจำได้ในฐานะของหนึ่งในสมาชิกวง Super Junior แต่เขายังเผยพรสวรรค์และทักษะอันโดดเด่น ในฐานะนักแสดงละครเวที โดยเขาเคยร่วมแสดงละครเวทีมากมาย เช่น เรื่อง Jack the Ripper และ Hong Gil Dong

ละครเวทีเรื่อง Summer Snow จะเริ่มต้นแสดงรอบปฐมทัศน์ในเดือนเมษายน ณ Osaka Amagasaki Concert Hall โอซาก้า และจะเริ่มต้นเปิดฉากโชว์ที่โตเกียว ในเดือนพฤษภาคม

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปี TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK ตรึงสายตาคนดูกว่า 20,000 คน ตลอดการแสดงเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง

สิ้นสุดการรอคอย! สุดยอดบอยแบนด์ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) ขอประกาศศักดาความยิ่งใหญ่กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 7 “MAMACITA” (มามาซิต้า) พร้อมเสริมทัพด้วยสมาชิกคนสำคัญ อีทึก และ ฮีชอล

วง Super Junior-M เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง SWING เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี

Super Junior-M เปิดตัวมินิอัลบั้มเพลงชุดที่ 3 SWING

วง Super Junior-M โชว์ตัวอย่างท่าเต้นในทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง SWING ตัวที่ 2