“Rider Café Phuket BBQ Party” คืนกำไรสู่ลูกค้า ร่วมซับน้ำตาพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรม “Rider Café Phuket BBQ Party” ที่จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ตามวัตถุประสงค์ของ 2 หัวเรือใหญ่ “คุณนิด-สุนิสา และ คุณเท็ดดี้ ฟาเกอร์สตอม” ผู้บริหารร้าน “Rider Café Phuket” ด้วยการจัดงานปาร์ตี้บริการอาหารฟรี! พร้อมกับยืนยันไม่ปรับราคาสินค้าภายในร้าน เพื่อไม่ให้เป็นการซ้ำเติมผู้บริโภค สวนกระแสภาวะการณ์ขาดแคลนสินค้า และ การปรับตัวราคาขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องจากเหตุการณ์ภาวะน้ำท่วมที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน บรรยากาศภายในงานในค่ำคืนที่ผ่านมา เต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น และ เป็นกันเอง ท่ามกลางการรวมตัวของเหล่าบรรดาพี่น้อง และผองเพื่อนจากหลากหลาย แวดวงธุรกิจที่ทะยอยตบเท้าเข้ามาร่วมงานปาร์ตี้ในวันนี้ นำโดย “คุณมิเกล-คุณหลิน” 2 ผู้บริหารจากร้าน Gitano Restaurant and Love, “คุณซูมัน-วิทยา สิงห์ฆาฬะ” ผู้บริหาร นิตยสารไรด์ ไทยแลนด์, “Mr.Iskandar Imah ตัวแทนทีมช่างจาก Westcost Service Center” ทั้งนี้ยังรวมไปถึงกลุ่มพี่น้องไบค์เกอร์ชาวจังหวัดภูเก็ตที่ทะยอยเข้ามาร่วมงาน ในค่ำคืนดังกล่าวกันอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ “คุณนิด-สุนิสา” ก็ได้เชิญชวนให้แขกผู้มาร่วมงาน ร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านกล่องบริจาคในโครงการ “รวมน้ำใจภูเก็ตสามัคคี ช่วยเพื่อนไทย 2554” โดย ชมรมบิ๊กไบค์จังหวัดภูเก็ต เพื่อนำเงินรายได้ที่ได้จากการบริจาคส่งมอบต่อไปให้กับหน่วยงานของทางภาครัฐ ได้นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่กำลังเดือดร้อนต่อไป

สำหรับกิจกรรม “Rider Café Phuket BBQ Party” ครั้งต่อไปจะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2554 และยังคงมีการจัดงานขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำในทุกๆ วันเสาร์แรกของเดือน ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเหล่าบรรดา Biker ชาวภูเก็ต และ ชาวต่างชาติ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.ridercafephuket.com และทาง Facebook : Ridercafephuket

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง