“ป๋อมแป๋ม” เหวี่ยง “กิ๊บซี่” กลางกอง เกรียน ฟิคชั่น เฟียตกับตั๊กโดนลูกหลง!

ขาเม้าท์ว่า ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ตามอาละวาดสาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ถึงขั้นกระชากคอเสื้อกันเลย ท่ามกลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น ผลงานกำกับของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ จนถึงขั้นเดือนร้อนสองหนุ่ม เฟียต พัทธดนย์ กับ ตั๊ก บริบูรณ์ ต้องรีบเข้ามาห้ามความร้อนแรงของคู่นี้… แต่เดี๋ยวก่อน นี่เป็นเพียงฉากในหนังเรื่องนี้เท่านั้น ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างที่ขาเม้าท์ เม้าท์กันสักหน่อย อย่าเข้าใจผิดกันไปใหญ่ เพราะถึงภาพที่เราเห็นระหว่างการถ่ายทำมันดู ฉุด กระชาก ลาก ตบ กันขนาดนั้น แต่เบื้องหลังฉากนี้สุดฮาและขำกันกระจายสุดๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นถึงขั้นต้องรุนแรง เหวี่ยงใส่กันขนาดนี้ สาวกิ๊บซี่ เลยขอเล่าถึงเหตุการณ์ในฉากนี้ว่า

“ฉากนี้ ตี๋ น้องชายโดนเรียกผู้ปกครองเพราะไปก่อเรื่องเอาไว้กับอาจารย์แดงต้อย รับบทโดย พี่ป๋อมแป๋ม ส่วนกิ๊บรับบทเป็นทิพย์ พี่สาวของตี๋ จึงต้องไปพบอาจารย์ฝ่ายปกครอง แต่ก็ยังโดนพี่ป๋อมแป๋มหาเรื่อง พูดจาไม่เข้าหูใส่เรา ก็เลยตบกันซะ(555) ท่ามกลางหมู่นักเรียน ตบกันในโรงเรียนวารีเชียงใหม่ เด็กนักเรียนในโรงเรียนก็มุงดูกันเต็มเลย เป็นฉากที่สนุกและมันส์มากเหวี่ยงใส่กันสุดฤทธิ์ ไม่มีใครยอมกันเลยทั้งกิ๊บและพี่ป๋อมแป๋ม แต่คนที่เจ็บตัวกลายเป็นน้องเฟียต กับพี่ตั๊ก บริบูรณ์ค่ะ เพราะ 2 คนนี้เข้ามาห้ามเลยโดนลูกหลงไปเต็มๆ แล้วพี่ตั๊กเขาเล่นได้ขำมากทำเอากิ๊บหลุดไปหลายรอบเลย ทีมงาน น้องๆที่มาดูก็กลั้นขำสุดๆ จนบางทีไม่ไหวก็ปล่อยออกมาเลย ตลกมาก สำหรับคาแร็คเตอร์ของ ทิพย์ จะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างห้าว ไม่ได้เป็นผู้หญิงเรียบร้อย ออกแนวก๋ากั่น ไม่อ่อนหวาน ก็คล้ายๆกับตัวเราอยู่บ้างทำให้เล่นไม่ได้ยากมาก จริงๆบทนี้จะค่อนข้างไปทางดราม่า แต่ก็มีความเป็นคอมิดี้เข้ามาด้วยเหมือนกันค่ะ” 

ด้าน ป๋อมแป๋ม อะไรที่ต้องใช้แรงเยอะๆ ปะทะอารมณ์ทั้งเหวี่ยงทั้งวีนสุดๆ ถือว่าเป็นงานถนัดอยู่แล้ว จึงทำให้ฉากนี้กลายเป็นฉากประทับของนางอย่างมาก เพราะไม่ต้องมีไดอะล็อคเยอะ เจอหน้าสาวกิ๊บซี่ ก็ลงไม้ลงมือกันเลย ซึ่งป๋อมแป๋มก็ออกมาขอยืนยันถึงความแรง แต่มันฮามากกกก…ในครั้งนี้ว่า

“ที่ต้องเกรี้ยวกราดขนาดนี้ เพราะบท อาจารย์แดงต้อย เป็นอาจารย์กระเทยที่มีอีโก้สูง แล้วก็มักจะหาเรื่องให้ตัวเองถูกได้เสมอ ซึ่งก็มาหาเรื่องกับพระเอก หรือตี๋ ในเรื่องนี้ จนเป็นเหตุการณ์ให้ต้องอาละวาดใส่กันนั่นเอง เป็นฉากที่ทำให้เรารู้สึกกลับไปเป็นเด็กสก๊อยอีกครั้งนึง คือ ฉากตบกับกิ๊บซี่นั่นเอง สนุกมากไม่ต้องมีบทพูดเยอะ ใช้แต่แรงทั้งผลัก ทั้งล็อคคอ ยิ่งตอนซ้อมก่อนถ่ายจริงสนุกกว่าอีกด้วยนะ ตบกันไม่หยุดเลย(555) แล้วเราก็ประทับใจกิ๊บซี่มาก เพราะน้องตัวเล็ก แต่ต้องใส่ส้นสูงถึง 5 นิ้ว สูงปรี๊ดดดเลย แต่มันมีช็อตที่ตี๋ต้องเข้ามาห้ามเรา ส่วนพี่ตั๊กก็จะเข้าไปห้ามกิ๊บซี่ น้องตี๋เนี่ยพยายามจะห้ามเรา แต่เราอินจัดมากหัวเลยไปโขกน้องเข้ากลางศรีษะ น้องตี๋หน้างอไปเลย ทีมงานทุกคนก็แห่ไปโอ๋น้องกันใหญ่ เป็นอะไรหรือเปล่า เอาน้ำแข็งประคบไหม แต่ไม่มีใครสนใจป๋อมแป๋มเลยว่าหัวเราโนเป็นลูกมะกูดเหมือนกันนะ เห็นไหมล่ะว่าโลกนี้ไม่ยุติธรรมจริงๆนะ แต่ฉากนี้เป็นฉากที่เราประทับใจมาก ยังไงก็ขอฝากติดตามชมด้วย 18 เมษายนนี้ ทั้งเกรียนทั้งฮาแน่นอน”

 “เกรียน ฟิคชั่น”18 เมษายนนี้ หลังสงเกรียน ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

“เต้-ตี๋” นำทีมปิดฉาก “ทริอาช” Happy Ending สุดประทับใจ >>

“เป้ เอ็มวีแอล” ดึงตัวพ่อ “ตั๊ก บริบูรณ์” ร่วมสมาคม พร้อมประกาศเลิก! ขอเป็นคนดีเพื่อเมียคนเดียว >>

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

“ออม” ประกบ “ทอย-อั๊ต-ออฟ-เฟียต” เสิร์ฟความฟันแอนด์ฟิน!!! ในซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ประเดิมตอนแรก 17 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>