The Dermis พร้อมเผยหุ่นสวยผิวใสเสริมโหงวเฮ้ง มั่นใจด้วยเครื่องมือทันสมัย ดูแลคุณโดย 2 คุณหมอผู้เชี่ยวชาญคนสนิท

 เรื่องความสวยความงาม ปัจจุบันมีนวตกรรมทันสมัยมากมาย ที่พร้อมตอบสนองความปรารถนาแบบตรงจุดและตรงใจ  อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือเราจะมั่นใจได้อย่างไรถึงมาตรฐานความงามที่ปลอดภัย และความจริงใจในบริการ…

 “หมอโจ้” นายแพทย์ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ และ “หมอหลิน” แพทย์หญิงนิโลบล เจริญวุฒิ 2 คุณหมอเพื่อนสนิทและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ จึงร่วมสร้างสรรค์ก่อตั้งศูนย์ความงามและเลเซอร์ The Dermis Clinic ขึ้นเพื่อเป็นคลินิกความงามที่พร้อมดูแลผู้ใช้บริการทุกคนอย่างเป็นกันเอง และมั่นใจได้ในทุกกระบวนการรักษา

 “หมอโจ้” กล่าวว่า The Dermis ให้ความสำคัญสูงสุดกับการให้บริการด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือที่มีมาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับแพร่หลาย ผ่าน อย. ทั้งในประเทศไทยและนานาชาติ การอัพเดตเทรนด์ความงามใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นผู้นำความงามอยู่ตลอด สิ่งเหล่านี้ยืนยันว่าเพื่อนผู้ใช้บริการ The Dermis จะได้รับบริการที่ปลอดภัยและมั่นใจได้ถึงผลการรักษาที่ดีที่สุด

 ด้าน “หมอหลิน” กล่าวเสริมว่า ผู้ใช้บริการที่ The Dermis จะรู้สึกเหมือนมาดูแลความงามกับเพื่อนสนิท สัมผัสได้ถึงจริงใจ และมั่นใจได้เลยว่า The Dermis จะไม่เลี้ยงไข้แน่นอน บรรยากาศคลินิกทั้ง 2 สาขาจะตกแต่งบรรยากาศเรียบๆ สบายตา โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะให้คำปรึกษาปัญหาผิวพรรณสอดคล้องกับความกังวลของเพื่อนผู้ใช้บริการ เพื่อสามารถตอบสนองได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้น

 ทั้งนี้ในงานเปิดตัวคลินิก The Dermis ยังได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนผู้ใช้บริการในแวดวงต่างๆ แสดงความยินดีและแลกเปลี่ยนประเด็นความงาม อาทิ คุณแหวนแหวน ปวริศา คุณกฤต เจนพานิชยการ คุณไก่ ภาษิต คุณมดดำ คชาภา คุณแม่อุ๊ มณฑ์ลัชชาและน้องพะเพื่อน ชุติมณฑ์ สกุลไทย รวมทั้งซินแสภานุวัฒน์-อาจารย์สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล ผู้เชี่ยวชาญด้าน ฮวงจุ้ยและโหงวเฮ้งชั้นนำของไทย

คลินิก The Dermis พร้อมดูแลเพื่อนผู้ใช้บริการทั้ง 2 สาขา ที่ “ชั้น 3 ตึกคิคูยา สยามสแควร์ ซอย 2” และสาขา              “เพียวเพลส” สัมมากร สามารถตรวจสอบตารางแพทย์ และโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TheDermisClinic หรือ Instragram:Thedermis

เทคโนโลยีความงามล่าสุดแนะนำโดย The Dermis

  • Ulthera การดึงหน้าแบบไม่ต้องศัลยกรรม ณ ระดับความลึกที่ชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน
  •  Isolaz เทคโนโลยีใหม่ กับการรักษาสิวให้ผิวกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ
  • โปรแกรม Ultrafirm 4Plus ลดสัดส่วน ลดเซลลูไลท์ได้อย่างเห็นผล ในระยะเวลาเพียง 20 นาที

ที่มา:  The Dermis Clinic
บันทึกภาพ:  The Dermis Clinic
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง