Tv Direct ประกาศคอนเฟิร์มชัดๆ จัดแน่คอนเสิร์ตกระชับมิตรไทย-เกาหลี “Super Joint Concert in Thailand” ได้สนุกสนานกันเต็มที่อย่างแน่นอน พร้อมเสริมทัพด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คิม จอง กุ๊ก แห่งรายการทีวีเกาหลีชื่อดัง Running Man

หลังจากมีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดในโลกออนไลน์ ถึงการยกเลิกคอนเสิร์ต “Super Joint Concert in Thailand” (ซูปเปอร์ จ็อยซ์ คอนเสิร์ต  อิน ไทยแลนด์)  ส่งผลให้ผู้ที่เตรียมตัวพร้อมชมคอนเสิร์ตต้องใจหายที่อดจะได้เจอศิลปินในดวงใจ งานนี้ร้อนถึงบอสใหญ่ของ TV Direct  คุณทรงพล  ชัญมาตรกิจ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Tv Direct ที่ต้องรีบออกมาชี้แจงให้ทุกคนได้สบายใจ ถึงความพร้อมในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยถ่ายคลิปยืนยันถึงความพร้อมส่งจากราชมังคลากีฬาสถาน ให้ทุกคนได้เห็นด้วยตาว่ามีการเซทเวทีแล้วเรียบร้อย โดยคุณทรงพล ได้ฝากข้อความถึงทุกคนที่ซื้อบัตรไปแล้วได้สบายใจขึ้น ดังนี้ “ต้องขออภัยที่มีเรื่องราวเยอะแยะมากมาย ตอนนี้ผมได้ลงมาแก้ปัญหาแล้ว และปัญหาก็ได้ถูกแก้ไขแล้วนะครับเพราะฉะนั้นคอนเฟิร์มครับว่าเราจะทำคอนเสิร์ตแน่นอน เพราะฉะนั้นทุกคนจะได้สนุกสนานกับ Super Joint Concert เสาร์นี้แน่นอนครับ”

นอกจากข่าวดียืนยันการจัดคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีข่าวดีเด้งที่สองอีก นั่นคือได้มีการเชิญแขกรับเชิญพิเศษคิม จอง กุ๊ก แห่งรายการทีวีเกาหลีชื่อดัง “Running Man”  มาเสริมทัพความสนุกในบทบาทของพิธีกรรับเชิญแถมงานนี้ คิม จง กุ๊กยังเตรียมโชว์พิเศษสุดๆ มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บนเวที ชนิดที่ทุกคนต้องคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน ร่วมลุ้น และเป็นกำลังใจให้กับเค้าพร้อมๆ กันได้ที่งาน Super Joint Concert in Thailand!!

ร่วมส่งกำลังใจ และเสียงเชียร์ให้ศิลปินคนโปรด อย่าง Girls’ Generation (เกิร์ลสเจเนเรชั่น), EXO-M(เอ็กโซ-เอ็ม), B1A4(บีวันเอโฟร์), Teentop(ทีนท็อป), Groove Rider(กรู๊ฟไรเดอร์ส), Thaitanium(ไทยเทเนี่ยม), Tor+(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร) ได้ในโชว์กระชับมิตรไทย-เกาหลีสุดยิ่งใหญ่ ในวันที่ 30 มีนาคม นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ใครยังไม่มีบัตรสามารถจับจองบัตรได้ทั้ง 3 ช่องทางที่ www.thaiticketmajor.com,บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456  บัตรราคา:6000/4500/2500/1500และ 900 บาท

ที่มา:  Tv Direct
บันทึกภาพ:  Tv Direct
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

เซเลเบรท 23 ปี “THAITANIUM” ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต THAITANIUM 23rd THANK YOU PARTY ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตมาตลอด >>

Girls’ Generation ปิดท้ายการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีอย่างงดงามด้วยงานอีเวนต์พิเศษที่จำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่ง และแฟนคลับจาก 96 ประเทศทั่วโลกร่วมรับชมทางออนไลน์