“ซี้ดเอ็มคอท” เดินหน้าลุยโปรเจ็ค “ซี้ดส่วนหนึ่ง” โดยร่วมกับ กองทัพบก และไนเอนฯ ผนึกกำลังแจกของผู้ประสบภัย

บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ร่วมกับ กองทัพบก และรายการไนเอนเตอร์เทน ผนึกกำลังนำ อาหาร น้ำดื่ม ยา นมเด็ก และถุงยังชีพจากโมเดิร์นไนน์ ทีวี ลุยแจกผู้ประสบอุทกภัย เขตทวีวัฒนา และเขตคลองมหาสวัสดิ์ โดยพันโทวันชนะ สวัสดี รองโฆษก กองทัพบก เป็นผู้ดำเนินการในการลงพื้นที่ครั้งนี้

“ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด เริ่มลุยโปรเจ็ค “SEED ส่วนหนึ่ง” ของคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เพียงส่วนหนึ่ง เพื่อส่วนใหญ่ ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบปัญหาอุทกภัย หลังจากที่ไปลุยแจกถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยที่จังหวัดอยุธยามาแล้ว ล่าสุดทางบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ได้ร่วมกับ กองทัพบก และ รายการไนเอนเตอร์เทน ผนึกกำลังรวมพลกันตั้งแต่เช้าตรู่ ลำเลียงสิ่งของที่จะนำไปแจกให้กับผู้ประสบภัยขึ้นรถตู้ มุ่งตรงสู่ปตอ.เกียกกาย ขนถ่ายขึ้นรถจีเอ็มซี ลุยน้ำท่วมเข้าไปในจุดที่ประสบอุทกภัย ในย่านเขตทวีวัฒนา และ เขตคลองมหาสวัสดิ์ ซึ่งขบวนรถเข้าไปยังไม่ถึงครึ่งซอย เนื่องจากน้ำที่เริ่มลึกมากขึ้น ทางกองทัพบกจึงได้นำเรือลงพร้อมลำเลียงขนถ่ายของทุกอย่าง ลุยเข้าไปแจกในแต่ละบ้าน แต่ละซอย แต่ละชุมชน ซึ่งมีชาวบ้านหลายพันครัวเรือนที่ไม่สามารถทิ้งบ้านไปได้ หรือบางบ้านไม่สามารถออกไปรับความช่วยเหลือตามจุดต่างๆด้านนอกได้ เนื่องจากน้ำท่วมสูงเกินกว่า 2 เมตร ต้องใช้เรือเป็นพาพนะเพียงอย่างเดียวในการเดินทางออกไป ความยากลำบากในการเข้าไปแต่ละจุด ไม่ได้ทำให้ทุกฝ่ายย่อท้อ ลุยกันสุดตัว โดยงานนี้ “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” บอสใหญ่ซี้ดเอ็มคอทได้เปิดเผยว่า

“ด้วยปัญหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นกับพี่น้องชาวไทยในหลายจังหวัด ซึ่งได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม จึงมีนโยบายที่จะเข้าช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบอุทกภัยผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ อาทิ การเป็นสื่อกลางในการติดตามและรายงานสถานการณ์น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง การเปิดช่องทางในการรับบริจาคเงินผ่านกิจกรรมต่างๆที่ทางคลื่นจะจัดขึ้น รวมถึงการเข้าไป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนยังพื้นที่ ที่ประสบอุทกภัย ผู้ฟังที่ติดตามฟังคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้หลากหลายทางครับ ตอนนี้ที่เราเริ่มไปแล้วบ้าง คือการส่ง SMS มาที่ 4111975 วิธีที่สองคือ การบริจาคเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศก ชื่อบัญชี บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด เพื่อผู้ประสบอุทกภัย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 032-4-64808-5 วิธีที่สามคือการร่วมกันซื้อเสื้อยืด Limited edition “Seed ส่วนหนึ่ง” ในราคาเพียง 200 บาท ซึ่งมีอยู่จำนวนจำกัด สามารถสั่งซื้อได้ที่ 02-2016009 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 10 โมงเช้า ถึง5 โมงเย็น โดยรายได้ทั้งหมดเราจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อคนส่วนใหญ่ด้วยกันกับคลื่นซี้ดนะครับ ผมว่าความสำคัญของการแบ่งปันและการร่วมมือกันไม่ว่าจะเป็นการสละกำลังทรัพย์กำลังกาย หรือส่งกำลังใจ ซึ่งแม้เพียงส่วนหนึ่งก็สำคัญสำหรับคนส่วนใหญ่ที่กำลังเดือดร้อนในขณะนี้มาก ทางคลื่นซี้ด เอฟเอ็ม เราจะดำเนินการโปรเจ็คนี้อย่างต่อเนื่องครับ ในทุกทางที่เราจะทำได้ ครั้งที่แล้วเราไปที่จังหวัดอยุธยา ครั้งนี้เรามาในเขตทวีวัฒนา และ เขตคลองมหาสวัสดิ์ ซึ่งเราได้รับความช่วยเหลือจากทางกองทัพบกในการเข้ามาพื้นที่ประสบอุทกภัยครั้งนี้ ซึ่งผมต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากครับ”

อัตราส่วนที่อาจดูเล็กน้อยแต่มีคุณค่ายิ่งใหญ่สำหรับใครบางคน สัดส่วนที่จะทำให้เรารู้จักกับคำว่า แบ่งปัน และ ช่วยกัน เมื่อเราเป็นส่วนหนึ่งของแผ่นดินไทย นี่คือเวลาที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปัน SEED SHARING PROJECT “SEEDส่วนหนึ่ง” เพียงส่วนหนึ่ง เพื่อส่วนใหญ่

ที่มา:  SEED ส่วนหนึ่ง
บันทึกภาพ:  SEED ส่วนหนึ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่อง ลุคส์ “ตุ้ย-ธีรภัทร์” ยังหล่อเป๊ะ เตรียมซ้อมหนักคอนเสิร์ต “บอยเฟรนด์” ปลายปี >>

เปิดตัวโปสเตอร์ “พันท้ายนรสิงห์” ผลงานภาพยนตร์พีเรียดอิงประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่!

วงเคลียร์ ถือซิงเกิ้ลใหม่ แนะนำชาวซี้ด

จันทร์นี้ พูดคุย ฟังซิงเกิ้ลใหม่สดๆ กับ“กบ-ทรงสิทธ์”ที่คลื่นซี้ด

“ลุลา ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เข้าคลื่นซี้ด