“สมเกียรติ” สังกัดสมอลล์รูม ส่งเอ็มวีเพลง “คนที่ยังไม่พร้อม” เอาใจคนอยากมีความรักแต่ยังไม่พร้อม

ศิลปินวง “สมเกียรติ” น้องใหม่มากฝีมือสังกัดสมอลล์รูม นำโดย โบ๊ท-คนาวิน ร้องนำ, นนท์-ธนญ มือกีต้าร์+คอรัส, บอส-ภูริช มือกีต้าร์, นัท-ณัฐ มือเบส และโซ่-แทนทวิช มือกลอง ส่งมิวสิควีดีโอเพลง “คนที่ยังไม่พร้อม” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่สองของพวกเขาทั้ง 5 คน เอาใจคนอยากมีความรัก แต่ยังไม่พร้อมที่จะดูแลใคร

โดยโบ๊ท นักร้องนำพูดว่า  “มิวสิควีดีโอเพลงนี้เราถ่ายทำหลายวัน และหลายที่มากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น โรงสีข้าวเก่า ย่านมีนบุรี ที่เราใช้ถ่ายไลน์ซิงค์ทั้งหมด และยังมีถ่ายที่สยามสแคว์ หอศิลป์ และเอกมัยคอร์ท ในส่วนของเนื้อหาเอ็มวีเพลงนี้สื่อถึงคู่รักที่ถึงแม้จะทะเลาะกัน จนบางครั้งเหมือนจะทนไม่ไหวอยากเลิกกันแล้ว แต่สุดท้ายหลายคู่ก็อดทนจนข้ามผ่านจุดนั้นมาด้วยกันได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่ยอมจบความสัมพันธ์กัน แต่สุดท้ายแล้วสำหรับความรัก ถึงจะไม่พร้อมยังไง ไม่ชอบยังไง อยากหนีแค่ไหน แต่ทุกคนก็ยังต้องการความรักอยู่ดี”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเพลง “คนที่ยังไม่พร้อม” ของวง “สมเกียรติ” (Somkiat) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่http://www.facebook.com/smallroommusic/ http://www.facebook.com/Somkiat10s และ www.smallroom.co.th  หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 201 และ 202

 

ที่มา:  smallroom
บันทึกภาพ:  smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง