ไม่มีหายนะใดที่คุณ “เอาอยู่” สัมผัส “หลอน” ส่งท้ายปีกับ TAKE SHELTER จ่อคิวฉาย 24 พฤศจิกายนนี้!

สร้างปรากฏการณ์อันลือลั่นมาทั้งเทศกาลหนังเมืองคานส์ สำหรับภาพยนตร์อเมริกันที่ชวน “เสียวสันหลัง” เรื่อง TAKE SHELTER (เทค เชลเตอร์) ภาพยนตร์ที่จะนำคุณไปสัมผัส “ความกลัว” ที่กัดกินจิตใจ จนกลายเป็น “ความหลอน” ที่ลืมไม่ลง

ผลงานการกำกับของ เจฟฟ์ นิโคลส์ เล่าเรื่องราวของ เคอร์ติส ชายหนุ่มที่ฝันประหลาดซ้ำๆ เป็นประจำทุกคืน ความฝันของเขาเป็นเรื่องเดียวกัน มันเป็นภาพของพายุลูกใหญ่ และภัยพิบัติที่กำลังจะมาเยือนเมืองเล็กๆ ที่เขาอาศัยอยู่ ด้วยความกลัวที่ค่อยๆ เข้ามาครอบงำ เคอร์ติสจึงเชื่อเอาเสียจริงๆ ว่า หายนะกำลังจะคืบคลานเข้ามา เขาจึงตัดสินใจทำ “หลุมหลบภัย” สำหรับตัวเขาและครอบครัว ท่ามกลางสายตาของคนรอบข้างที่มองเขาด้วยความสงสัย

ไม่มีใครเชื่อเรื่องที่เคอร์ติสพูด…ทั้งๆ ที่ดูเหมือนลางบอกเหตุนั้นตรงกับที่เขาฝันทุกอย่าง!

TAKE SHELTER เป็นภาพยนตร์ที่ช็อคและสั่นประสาทการรับรู้ของผู้ชมแห่งปี มันดูเหมือนเป็นหนังดราม่าที่ว่าด้วยชายที่ป่วยด้วยอาการทางจิต แต่ส่วนผสมที่ผู้กำกับ เจฟฟ์ นิโคลส์ใส่ลงไป ทำให้หนังออกมาก้ำกึ่งระหว่างความเป็นหนังสยองขวัญ และหนังเขย่าขวัญจิตวิทยา

ผู้ชมจะได้สัมผัสภาพและเสียงของ “ภัยพิบัติ” ด้วยเทคนิคอันหลอกหลอน พร้อมการแสดงที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ของพระเอกหนุ่มมากฝีมือ ไมเคิล แชนนอน ทำให้ TAKE SHELTER เป็นหนังเล็กๆ ที่น่าจดจำ

“คุณไม่มีทางแน่ใจว่าอะไรเป็นความจริง ในโลกที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว” ผู้กำกับเจฟฟ์ นิโคลส์กล่าว “หายนะทุกอย่างเกิดขึ้นได้ แต่คุณจะรับมือกับความหวาดระแวงแบบไหนกันล่ะ นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามตั้งข้อสังเกต”

TAKE SHELTER จะนำคุณไปสำรวจความหวาดกลัวในจุดที่ลึกและดำมืดที่สุด รับรองว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ลืมเท่าไหร่ก็ลืมไม่ลงทีเดียว

จ่อคิวฉายรับน้ำลดแน่นอน 24 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ และโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ

ที่มา:  เฮ้าส์ อาร์ซีเอ
บันทึกภาพ:  เฮ้าส์ อาร์ซีเอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAKE SHELTER เขย่าเวที “อินดิเพนเดนท์ สปิริต อวอร์ดส์ 2012” ผงาดเข้าชิง 5 รางวัล ทั้งหนัง-ผกก.-นักแสดง

TAKE SHELTER สัญญาณตาย หายนะลวง แค่จิตฟุ้งซ่าน…ฤาโลกจะถึงกาลวิบัติ 24 พฤศจิกายนนี้