Bendix เบรกความแรงส่งท้ายปีกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Mission Impossible 4”

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ส่งความสุขทิ้งท้ายปีในกิจกรรม Bendix Take A Brake ส่งสายลับสาวปฏิบัติภารกิจท้าความสามารถคุณ ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์แห่งปี “Mission Impossible 4” (มิทชั่น อิมพอสซิเบิล ภาค4) ก่อนใคร!

คุณประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเราได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มสมาชิกและลูกค้าของทางผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ซึ่งเราก็ได้จัดกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ และแน่นอนว่าในปลายปีนี้ ทางบริษัทฯ ก็ไม่พลาดที่จะคว้าหนังดังฟอร์มใหญ่ Mission Impossible 4 มาให้แฟนๆ และกลุ่มลูกค้าได้ร่วมสนุกเช่นเคย สำหรับความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้คือ เราได้ส่งสายลับ Bendix สาวสวยปฏิบัติภารกิจต่างๆ ท้าทายความสามารถของคุณ เป็น VDO Clip ให้ได้ติดตามมากถึง 5 ภารกิจด้วยกัน โดยสามารถร่วมกิจกรรมทายผลแต่ละภารกิจได้ทาง www.bendixtakeabrake.com หรือ Facebook/Bendixclub   ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ตอบถูกรับไปเลยทันทีบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible 4 ก่อนใคร”


ท่านใดที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bendixtakeabrake.com และ www.facebook.com/bendixclub สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าผ้าเบรกเบ็นดิกซ์เท่านั้น!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้แล้ว! 10 ตัวแทนแบรนด์แอมบาสเดอร์เข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพผ้าเบรกเบ็นดิกซ์