เปิดตัว “โฟร์โมสต์ปาร์ตี้ชนนม” สุดคึก วัยโจ๋ลุยผับสนับสนุนปาร์ตี้สุดมันกับบุดด้า เบลส ใน กทม.ที่แรก

ฮือฮาในหมู่วัยโจ๋กับครั้งแรกของประเทศ ‘ปาร์ตี้ชนนม’ โดยโฟร์โมสต์ ปาร์ตี้ถูกกฎหมายจัดให้วัยมันโดยเฉพาะ ระเบิดความสนุกสะใจวัยรุ่นที่โซนิค ผับดังกลางเอกมัย เป็นแห่งแรกก่อนเดินสายสาดความมันสะใจที่เชียงใหม่และขอนแก่น พบสามหนุ่มฮิปฮอป ‘บุดด้า เบลส’ กับนางเอกสาวสวย ‘เต้ย’ จรินทร์พร จุนเกียรติ เข้าผับจับนมมาชนกันอย่างไม่เกรงใจใคร  พร้อมก๊วนเพื่อนวัยซ่าและหนุ่มสาววัยใสทั่วกรุงมาแดนซ์ในปาร์ตี้มีประโยชน์ของนมตลอดงาน

เปิดตัวไปแล้วอย่างสุดมันกับปาร์ตี้ชนนม 3 รสชาติจากโฟร์โมสต์ที่จัดขึ้นสำหรับวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นปาร์ตี้พ่อแม่ยิ้มได้เพราะปลอดอบายมุข เน้นสุขภาพและถูกกฎหมาย โดนใจวัยรุ่น ปิดผับโซนิค ย่านเอกมัย สังสรรค์ต้อนรับปิดเทอม นำขบวนโดยสามหนุ่มฮิปฮอบ “บุดด้า เบลส” เท่ได้ไม่ต้องพึ่งเหล้าแต่เคล้ารสอร่อยของนมโฟร์โมสต์  มาพร้อมกับสาวหน้าใส ‘เต้ย – จรินทร์พร’ เชิญชวนหนุ่มสาววัยโจ๋ทั่วกรุงเทพฯ มาร่วมกิจกรรมทำสนุกกับคอนเสิร์ตระเบิดความมันแบบเข้าใจวัยรุ่น พร้อมเกมมันๆ ลุ้นรางวัลสุดเท่จากโฟร์โมสต์ โดยได้รับอนุญาตจากพ่อแม่ผู้ปกครองให้จับแก้วนมมาชนกันได้ตลอดทั้งงาน

ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม 3 รสชาติ 3 สไตล์จากโฟร์โมสต์สำหรับปาร์ตี้ชนนม ได้แก่ นมพร้อมดื่มช็อกโกแลตสำหรับวัยรุ่นมาดเข้ม  นมพร้อมดื่มรสสตรอเบอรี่สำหรับวัยสวยสดใส  และนมพร้อมดื่มรสกล้วยที่ให้รสชาติความอร่อยลงตัว  “ปาร์ตี้ชนนมเป็นงานปาร์ตี้ที่สนุกมากๆ เลย เต้ยว่าวัยรุ่นก็มีสิทธิ์จัดปาร์ตี้ในแบบที่ผู้ใหญ่ทำได้  แต่เราทำในขอบเขตที่เหมาะสม เครื่องดื่มในงานสังสรรค์ของพวกเราไม่ใช่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่เป็นนมโฟร์โมสต์แสนอร่อย รวมทั้งในงานยังมี มอกเทล ที่ใช้นมโฟร์โมสต์มาพลิกแพลงเป็นเครื่องดื่มต่างๆ อย่างน่าทึ่ง เต้ยอยากให้วัยรุ่นไทยแข็งแรง สวยหล่อสดใสสมวัย เครื่องดื่มสำหรับวัยเราเลยต้องเป็นนมโฟร์โมสต์แน่นอนคะ”  สาวเต้ย ให้ความเห็น

ด้านสามหนุ่มฮิปฮอปจากบุดด้า เบลส เปิดใจร่วมด้วยว่า “รู้สึกมันหัวใจตั้งแต่เตรียมตัวมางานปาร์ตี้ มันเป็นความรู้สึกแปลกและพิเศษมากที่ได้เห็นวัยรุ่นมารวมตัวกันมากมาย แต่ละคนพกความสดใสที่ได้จากพลังนมมาอวดกันอย่างเต็มที่ คราวนี้จัดหนักที่กรุงเทพฯ อีกสองครั้งเราจะเดินสายไปปาร์ตี้กับน้องๆ ที่เชียงใหม่และขอนแก่น เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี เราจะไประเบิดความมันอย่างมีสาระด้วยกันครับ”  

“ปาร์ตี้ชนนม” จากโฟร์โมสต์ เป็นกิจกรรมบันเทิงสำหรับวัยรุ่นมัธยมปลาย เพื่อส่งเสริมให้เด็กวัยรุ่นหันมาดื่มนมยูเอชทีกันมากขึ้น และตอกย้ำทัศนคติว่านมเป็นเครื่องดื่มที่อร่อย ดี มีประโยชน์สำหรับทุกคน เริ่มเปิดปาร์ตี้ฉลองปิดเทอมครั้งแรกวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.00 น. ที่ โซนิค เอกมัย  พร้อมเดินสายชนนมกับวัยรุ่นเมืองเหนือวันเสาร์ที่ 6 เมษายนที่ วอร์มอัพ ผับสุดฮิปของเมืองเชียงใหม่ และอีกครั้งกับปาร์ตี้ชนนมวัยรุ่นภาคตะวันออกเฉียงเหนือวันพุธที่ 24 เมษายนที่ 99 วินเทจ ผับ จังหวัดขอนแก่น

 

ที่มา:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience >>

“เจมส์-เต้ย-ริว-อแมนด้า” เตรียมฮีลใจคนดู! ส่งพลังบวกชวนอมยิ้มฟีลกู๊ดกับ “มาตาลดา” >>

“เต้ย- จรินทร์พร” ชวนแฟนคลับ “แจ็คสัน หวัง” พิสูจน์ความคมชัด กับปรากฏการณ์ใหม่ “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ครั้งแรกของโลก ที่ เอส เอฟ >>