ช่อง 3 ผนึกกำลัง เซิร์ช นำทีมนักแสดงร่วมสร้างสีสัน มอบความบันเทิงบนเวที ฉลอง 120 ปี สภากาชาดไทย

ไทยทีวีสีช่อง 3  ร่วมกับ  บริษัท  เซิร์ช  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  จำกัด   นำทีมนักแสดงร่วม   งานกาชาดไทยประจำปี 2556  เนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปี สภากาชาดไทยร่วมใจสร้างสุขเพื่อ     ปวงชน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสที่สภากาชาดไทยได้ดำเนินงานตามรอยพระยุคลบาท   พระผู้พระราชทานกำเนิดสภากาชาดไทยเป็นเวลากว่า 120 ปี โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เข้ามาช่วยเหลือคนไทยด้วยกันผ่านทางสภากาชาดไทย 

                 ในครั้งนี้ช่อง 3 ขนทัพนักแสดงมากมายมาร่วมมอบความสุขให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน  โดยเริ่มจาก วันแรกวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556   นำทีมโดย หนุ่มต๊อบ  ตรีพล –  ปราบ  ปราบปฎล  นักแสดงจากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายธราธร  ร่วมกับกุลบุตร- กุลธิดาสภากาชาดไทย เชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนให้กับสภากาชาดไทยพร้อมรับ สายรัดข้อมือ จากสภากาชาดไทย , ปฏิทินและนิตยสาร F3 ให้กับผู้ที่ได้ร่วมบริจาคอีกด้วย  นอกจากนี้หนุ่มปราบ  ปราบต์ปฎล    ยังได้ร่วมบริจาคเลือดกับทางสภากาชาดไทยงานนี้ถึงกับพลิกคาแรคเตอร์จากพรานสมในเรื่องคุณชายธราธรมาร่วมทำความดีนอกจอเลยทีเดียว  ส่วนด้านหนุ่มหมาก   ปริญ ได้ร่วมทำบุญด้วยการส่งหมวกพร้อมลายเซ็นมาร่วมประมูล ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนคลับจำนวนมากที่มารอประมูล และนอกจากนั้นทางด้านมะขาม ดันดาราและวงWay Station โชว์ลูกคอร้องเพลง  กับบทเพลงเพราะๆ ฟังสบายๆ และในวันที่ 31  มีนาคม 2556 มีการแสดงจากศิลปินค่าย BB Records ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสัน และส่งมอบความสุขให้กับประชาชนที่มาร่วมงานกาชาด       ณ  เวทีใหม่สวนอัมพร  ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก  และประชาชนล้นหลามเหมือนกับทุกๆปีที่ผ่านมา  และในวันที่ 1 เมษายน 2556  นำทีมโดย อาเธอร์  เบญจกุล  จาก   มายาตวัน , พลอย   ภัทรากร  นักแสดงจากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ , บุศ     โกมลทิพย์ จากละครเวียงร้อยดาว  โดยงานนี้ทั้งสองสาวได้มาพร้อมกับบทเพลงเพราะๆที่นำมาฝากแฟนคลับ นอกจากนั้นมีบทเพลงแนว Acoustic จากวง Thanxs for all time ,วง Sector 7  เป็นแนวเพลงฟังสบาย ๆและปิดท้ายด้วยวง The Dey ศิลปินนักร้อง  หนุ่ม 6    คนที่มาร่วมกันช่วยสร้างสีสัน นอกจากจะได้ความบันเทิงแบบหลายอรรถรสแล้วยังมีเสื้อตัวโปรดของหนุ่มเกรท วรินทร   หมวกของ ปอ ทฤษฏี และเสื้อพร้อมลายเซ็นของ อาเล็ก  ธีรเดช มาร่วมให้แฟนๆได้ร่วมกันประมูลเพื่อหารายได้สมทบทุนเข้าสภากาชาด ซึ่งงานนี้บรรดาสาวๆที่มาร่วมงานถึงกับแห่กันมาร่วมประมูลกันอย่างคึกคัก    ทำเอาเหล่าดารา นักแสดง  และประชาชนอิ่มบุญกลับบ้านกันไปถ้วนหน้า

                งานกาชาดไทยจัดขึ้นระหว่างวันที่  29  มีนาคม  2556  –  6  เมษายน  2556    ณ  บริเวณสวนอัมพร     ลานพระบรมรูปทรงม้า  ภายในมีการออกบูธของหน่วยงาน  บริษัทต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนให้ประชาชนได้ร่วมกันเล่นเกมส์เพื่อนำเงินไปสมทบทุนสภากาชาดไทย

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”