เปิดตัว 15 คนสุดท้าย ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5

อีกครั้ง ที่ยูทิป แบรนด์เครื่องสำอางสูตรธรรมชาติจากดอกไม้นานาชนิด เปิดเวทีสำหรับน้องๆ ได้ค้นพบ ความสามารถที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง… รัตน์ โอสถานุเคราะห์ ประธานกรรมการบริหาร เปิดตัวผู้เข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ของการประกวด ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Discover Your Inspiration ซึ่งเป็นเวทีคุณภาพของวัยรุ่นที่เปิดโอกาสสู่เส้นทางการเป็นสตาร์ไอดอล ณ ลานเอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ โดยประกาศผลผู้ครองตำแหน่งยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 ในเดือนมิถุนายนศกนี้

ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจของสาวๆ เพื่อพัฒนาตัวเองและฝึกฝนให้มีความสามารถ เพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างมั่นใจ โดยมี Blossom Inspired ทีมงาน Artist Management ที่จะช่วยไกด์แนวทางให้สาวๆ ได้ค้นหา inspiration ในแบบฉบับของตัวเอง เหมือนรุ่นพี่ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล ที่แจ้งเกิดกันไปแล้ว ได้แก่

ภายในงานเต็มไปด้วยรุ่นพี่ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 1 – 4 ได้แก่ เต้ย- จรินทร์พร จุนเกียรติ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 1 , มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 2 , หงส์- แก้วมณี วัฒนวรากุล ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 3 และ มิ้งค์ – ยูมิโกะ สุชิยะ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 4 ที่พร้อมเพรียงมาให้กำลังใจน้องๆ พร้อมแรงเชียร์จากญาติ พี่น้อง และเพื่อนๆ ที่มาร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจสาวๆ ทั้ง 15 คน แบบจัดเต็มแน่นลานเอเทรี่ยม สยาม    เซ็นเตอร์  ในขณะที่สาวๆ ทั้ง 15 คน ได้โชว์ความสามารถพิเศษที่ถนัดของตัวเอง ถือเป็นจุดเริ่มต้นของ inspiration เพื่อค้นหาความสวย ความสามารถในแบบของตัวเอง ก่อนที่จะร่วมฝึกฝนทักษะกันอย่างต่อเนื่องกับกูรูของ Blossom Inspired หน่วยงานในสังกัดของยูทิป นำโดย เขตต์ ฐานทัพ และ เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ ซึ่งจะคอยช่วยผลักดันส่งเสริม เพื่อช่วยให้น้องๆ ไปถึงฝัน

รอพบกับผู้คว้าตำแหน่ง ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5  ผู้ที่จะเป็นสตาร์ไอดอลคนใหม่ของวงการบันเทิง ในเดือนมิถุนายนศกนี้

 

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป 5 สาววัยใส!!! เด็กปั้น เขตต์ ฐานทัพ >>

เขตต์ – แนท – เจมส์ นำทีมนักแสดง “Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว” สักการะศาลหลักเมือง เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนถ่ายทำ >>

“ช่อง 8” ส่ง “เอ๊ะ-อิศริยา” ประชัน “เบนซ์-ปุณยาพร” “เคลลี่-เขตต์-โบว์ลิ่ง” สาดดราม่าเข้ม ในละครเดือด “เลือดกากี” >>

สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนปล่อยของค่ำคืนวันปล่อยผี  จัดปาร์ตี้ฮาโลวีนระเบิดความมันส์ อัดแน่นกิจกรรมสุดสะพรึงตะลึงทั่วสยาม ในวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้ >>

บวงสรวงละคร เรือนสายสวาท วันพุธ 15 ม.ค. >>