“พิงกี้” บินตรงเผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ กับแคมเปญ “Fat Becomes Fit กับ Creatine Plus เฟิร์มกระชับรับทองกิโลละบาท”

พักจากการถ่ายหนังที่ประเทศอินเดีย ก็รีบเคลียร์คิวมาปฏิบัติหน้าที่พรีเซ็นเตอร์หุ่นเป๊ะร่วมเปิดตัวแคมแปญสุดพิเศษ “Fat Becomes Fit กับ Creatine Plus เฟิร์มกระชับรับทองกิโลละบาท” ให้กับผลิตภัณฑ์ “ครีเอทีน พลัส” โดย บริษัท วิวรรณ คอสเมติก (ประเทศไทย) จำกัด ทันที สำหรับนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้ – สาวิกา ไชยเดช” แถมงานนี้ยังได้จูงมือสาวฮอตแห่งปี ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม มาร่วมแชร์ประสบการณ์ “รูปร่างสวยสร้างได้” กับเคล็ดลับการดูแลหุ่นสวยเพรียวกระชับสุดเอ็กคลูซีฟอีกด้วย

ซึ่งสาวกี้ได้เผยว่า “ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่ากี้เองก็เคยตกอยู่ในภาวะอ้วนกับเค้าเหมือนกันค่ะ ซึ่งหลายๆท่านอาจจะไม่เคยเห็น แต่การไปถ่ายงานที่อินเดียนี่แหล่ะค่ะ เป็นเหตุให้กี้ต้องเพิ่มน้ำหนัก รวมทั้งอาหารที่นั่นก็มีแต่แป้งกับไขมัน แล้วเค้าก็ทานมื้อเย็นกันตอน 3 ทุ่มด้วย กลับมาเลยอ้วน และหน้าบวมมาก จึงได้ปรึกษากับคุณหมอวิวรรณซึ่งเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์อาหารเสริมครีเอทีนพลัส คุณหมอแนะนำให้กี้ทานอาหารเสริมครีเอทีนพลัส ซึ่งเป็นอาหารเสริมสูตรลิขสิทธิ์จากอเมริกา ที่ให้นิยามว่า การลดน้ำหนักแบบผ่อนคลาย เพราะทานแล้วช่วยปรับสมดุลสารเครียด ทำให้การเผาผลาญของร่างกายกลับสู่สมดุล น้ำหนักลดลงเร็วมากๆ ค่ะ 5 กิโลหายไปในสองสัปดาห์เท่านั้นเอง กี้เลยไม่ลังเลที่จะรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ครีเอทีนพลัส เพื่อบอกต่อสิ่งดีๆ จากคุณหมอค่ะ ยิ่งพอทราบว่ามีกิจกรรมดีๆ เพื่อสมนาคุณลูกค้าครีเอทีนพลัสอย่างแคมเปญ “ Fat Becomes Fit เฟิร์มกระชับรับทองกิโลละบาท ” กี้เลยไม่รอช้า บินตรงมาเมืองไทยเพื่อร่วมงานในครั้งนี้โดยเฉพาะค่ะ”

สำหรับแคมเปญนี้รับสมัครผ่านสองช่องทาง คือ ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ smart beauty by wiwan และผ่านตัวแทนจำหน่ายครีเอทีนพลัส มาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและสิ้นสุดการรับสมัครไปเมื่อสิ้นเดือนมีนาคม ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเตรียมตัวของผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือก 9 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการและอยู่ในแคมเปญทั้งหมด 45 วัน ตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. – 31 พ.ค. นี้ โดยในระหว่าง 45 วันนี้ ทั้ง 9 คนจะได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกัน และใครลดน้ำหนักได้สูงสุด รับไปทันทีค่ะ ทองคำตามน้ำหนักที่ลดได้ค่ะ โดยน้ำหนักที่ลดลง 1 กก. มีมูลค่าเท่ากับทองคำ 1 บาท ลดน้ำหนักได้10 กก. ก็รับทองคำไปเลย 10 บาทค่ะ แหม! แค่ได้ฟังกติกากี้ยังอยากร่วมสนุกเลย

ส่วนการดูแลรูปร่างของกี้ก็ไม่มีอะไรมากกี้เองเน้นการออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ กี้จะไม่อดอาหารนะคะ เพราะจะทำให้เราโทรม แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ กี้ก็ได้ครีเอทีนพลัสเนี่ยล่ะค่ะเป็นตัวช่วย สำหรับกี้ในฐานะพรีเซนเตอร์ครีเอทีนพลัส ขอบอกอย่างมั่นใจค่ะว่าผลิตภัณฑ์ดีจริงๆ เพราะกี้ทานมาด้วยตัวเองและยังใช้เป็นตัวช่วยมาตลอด ใครที่อยากมีรูปร่างที่ดี ปลอดภัยให้ครีเอทีนพลัสเป็นตัวช่วยแบบกี้ก็ได้นะคะ สำหรับแคมเปญ“ Fat Becomes Fit  เฟิร์มกระชับรับทองกิโลละบาท ” กี้ก็ขอเอาใจช่วยทั้ง 9 ท่านที่ผ่านเข้ารอบนะคะ ขอให้ลดได้เยอะๆ จะได้ทองเยอะๆ  และอยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้กับผู้ข้าร่วมแข่งขันด้วยนะค่ะ มาลุ้นกันว่าใครจะลดน้ำหนักได้สูงสุดและจะลดได้กี่กิโล ซึ่งนั่นหมายถึงจำนวนทองคำที่จะได้รับไปด้วย และที่สำคัญยังได้รูปร่างและสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ

ด้านสาวฮอตหุ่นดีอย่าง ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม ก็เผยว่า “ดีใจมากๆ ค่ะที่ทางครีเอทีนพลัสให้โอกาสญิ๋งมาแชร์ประสบการณ์เรื่องการดูแลรูปร่าง เดี๋ยวนี้รูปร่างเป็นเรื่องสำคัญมากนะคะ เพราะคนสวย หล่อ แต่ถ้ารูปร่างไม่ดีนี่เสียบุคลิกนะคะ และถึงแม้บางคน สวยน้อยหน่อย หล่อน้อยหน่อย แต่รูปร่างบุคลิกดี นี่เป็นที่จับตามองของผู้ที่พบเห็นเลยล่ะค่ะ ญิ๋งมองเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ  ญิ๋งเองจริงๆก็เคยอ้วนนะคะ กว่าจะลดได้นี่เล่นเอาเครียดอยู่เหมือนกัน สำหรับเคล็ดลับญิ๋งจะใช้การออกกำลังกายและก็เต้นค่ะ เพราะปกติญิ๋งก็เป็นครูสอนเต้นอยู่แล้ว แต่ก็มีบางทีที่ไม่ไหวจริงๆ ก็ต้องวิ่งหาตัวช่วยเหมือนกัน ซึ่งต่อไปญิ๋งคงต้องขอคำปรึกษาพิ้งกี้บ้างแล้วล่ะค่ะ สุดท้ายก็ขอเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 ท่านที่ผ่านเข้ารอบนะค่ะ ขอให้สนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ และก็ขอให้มีหุ่นสวยและสุขภาพดีกันทุกคนคะ” ญิ๋งกล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮาส์ออฟอัส” จับมือ ผู้กำกับ “โอ๋ ฐิติพันธ์” บวงสรวงภาพยนตร์ “กุมาร” ได้นักแสดงนำ เด่นคุณ – พิ้งกี้ – แคร์ ร่วมสร้างประสบการณ์สุดเฮี๊ยน >>

พิ้งกี้-สาวิกา” สุดปลื้มผิวใส โดนใจ!!! นั่งเเท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเผยเคล็ดลับออร่าพาสวยสะพรั่ง ด้วย “เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน”! >>

พิ้งกี้ สาวิกา สวยสะกดทุกอนู ในละคร #รักนิรมิต >>

‘ตุ้ย-ธีรภัทร์’ จับมือ ‘พิ้งกี้-สาวิกา’ ลุยงานภาพยนตร์สุดหลอนระทึกขวัญ นำทีมบวงสรวงเปิดตัวภาพยนตร์ไทยโปรดักชั่นอินเตอร์ใน ‘THE MAID’(เดอะ เมด) >>

‘สินจัย’ นำทีมดาราสุดยอดฝีมือ เข้าฉากศักดิ์สิทธิ์ ใน ‘ศรีอโยธยา’ >>