You Wonder Trip สนุกสุดมันส์ “แบล็คแจ็ค” พาท่องเมืองการ์ตูน แดนปลาดิบ!!!

สนุกสนานและประทับใจกันสุดๆ สำหรับ กิจกรรม You Wonder Trip X-Ray in Japan With Black Jack ของช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ที่อยากขอบคุณแฟนๆของช่องด้วยการพาผู้โชคดีที่ชนะการตอบคำถามในรายการและผู้ชนะการประกวดการ์ตูนเล่าวิชาจาก Skoolbuz.com  ไปเที่ยวยังแดนอาทิตย์อุทัย ร่วมกับเจ้าของทริปสุดหล่อ Black Jack” (แบล็คแจ๊ค)   และวีเจหนุ่มอารมณ์ดี เอี่ยว-ธนายุ พร้อมน้องๆผู้โชคดีอีก 6 คน ร่วมเดินทางไปตะลุยญี่ปุ่น     พร้อมเริ่มทริปด้วยการมุ่งหน้าสู่เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่น  เมืองเกียวโต ด้วยการไปชม วิหารคิโยมิสึ ที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยามะ งานนี้ วีเจเอี่ยว ดีกรีนักเรียนทุนแลกเปลี่ยน YES.ประเทศญี่ปุ่นทำหน้าที่เป็นล่ามพิเศษแปลภาษาให้น้องๆ  ใครสนใจอะไร ต้องมีขั้นตอนการไหว้ขอสิ่งศักดิ์แบบไหน พี่เอี่ยวถามให้แปลให้ไม่มีขาด ไม่เว้นแม้แต่การเข้าไปขอถ่ายรูปกับสาวญี่ปุ่นในชุดกิโมโน  แต่ที่เห็นว่าจะสนใจอยากรู้กันเป็นพิเศษก็คงจะเป็น หินเสี่ยงทายเนื้อคู่ เพราะเชื่อกันว่าหากใครที่สามารถเดินปิดตานึกถึงคนรักจากหินก้อนแรกไปถึงหินก้อนที่ 2 ได้สำเร็จ ความรักก็จะสมหวัง  ยังไม่ทันขาดคำ “แบล็คแจ๊ค” ไม่รอช้า ขอเดินพิสูจน์เป็นคนแรก โดยมี วีเจเอี่ยว และน้องๆช่วยกันตะโกนบอกตลอดทาง ซึ่งกว่าจะถึงเล่นเอาเสียงแหบกันเลยทีเดียว จากนั้นเดินทางไปต่อกันที่ พิพิธภัณฑ์หนังสือการ์ตูน (Mango Museum) หรือที่เรามักได้ยินกันในชื่อ “มังงะ” ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมหนังสือการ์ตูนจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งหนังสือการ์ตูนเก่าหายากไปจนถึงปัจจุบัน ทำเอาน้องๆตื่นตาตื่นใจกับหนังสือการ์ตูนเอามากๆ เที่ยวมาทั้งวันปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ

พร้อมตื่นเช้ารับวันใหม่ด้วยอากาศเย็นสบาย เตรียมตัวลุยไปกับ Universal Studio Japan-USJ (ยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอ เจแปน -ยูเอสเจ) สวนสนุกแห่งโลกภาพยนตร์ เริ่มต้นด้วยเครื่องเล่นที่หนุ่มๆเรียกร้อง Holly wood Dream (ฮอลลิวู๊ด ดรีม)ที่เป็นเครื่องเล่นที่หวาดเสียวที่สุดของที่นี่ และคิดว่าคงจะประทับใจไม่ลืมแน่!!!  ดูได้จากทั้งเจ้าของทริปและผู้ร่วมทริปก่อนจะขึ้นก็คึกคักเสียงดังกันดี แต่พอเล่นเสร็จลงมา“วีเจเอี่ยว ไม่พูดไม่จากับใครได้แต่ยกมือขอพักหายใจหายคอ!!! ซึ่งพอดีกับขบวนพาเหรดสุดอลังการต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสของตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆแซนตารีน่าและเหล่าสโนว์แมน     ที่ออกมาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน หลังจากชมขบวนพาเหรดจบแล้ว หนุ่ม “แบล็คแจ๊ค” พาน้องๆไปสนุกกันต่อทันทีกับเครื่องเล่นที่เล็งมานาน Space Fantasy (สเปซ แฟนตาซี)    กับการนั่งยานอวกาศกอบกู้ดวงอาทิตย์

ตระการตากับหมู่ดวงดาว และผจญภัยไปกับ The Amazing Adventure of spider-Man (เดอะอะแมซซิ่ง แอดเวนเจอร์ ออฟ สไปเดอร์แมน) สุดยอดเครื่องเล่น 4D เพียงแค่สวมแว่น 3-D การต่อสู้กับเหล่าร้ายของสไปเดอร์แมนที่มีเราเป็นตัวประกันก็เริ่มขึ้น จะตื่นเต้นแค่ไหนฟังจากเสียงกรี๊ดของสาวๆ ก็รู้ได้ทันที เพราะงานนี้มีหูอื้อ!! ปิดท้ายด้วย JAWS (จอร์)  กับการล่องเรือสำรวจลำน้ำ ที่เต็มไปด้วยฉลามแสนดุร้ายตลอดเส้นทาง แรกๆทุกคนดูจะตื่นเต้นและกลัวเจ้าฉลาม  แต่หนุ่ม “แบล็คแจ๊ค” และ “วีเจเอี่ยว” ของเรากลับประทับใจในตัวกัปตันเรือที่สร้างบรรยากาศความตื่นเต้นด้วยแอ๊คติ้งเกินร้อยแทน กลายเป็นเรียกเสียงหัวเราะให้กับ สองหนุ่มและน้องๆกันยกใหญ่  สิ้นสุดความตื่นเต้นก็ไปช้อปปิ้งปิดท้ายกันต่อกับของที่ระลึกตัวการ์ตูนในภาพยนตร์ฮอลลี่วู๊ด ก่อนเดินทางกลับโรงแรมแวะเติมพลังกับ yakiniku(ยากินิคุ) แบบบุฟเฟ่ต์ อาหารปิ้งย่างที่มาได้จังหวะความหิว เล่นเอากลับโรงแรมกันแบบเหนื่อยกายลำบากท้องกันเลยทีเดียว

วันต่อมาเรามีนัดกันที่ The Osama Tezuka Manga Museum (ดิ โอซามา เทตสึกะ แมงก้า มิวเซียม) พิพิธภัณฑ์ของนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง เทตสึกะ โอซามุ เจ้าของผลงานที่เรารู้จักกันดีอย่าง เจ้าหนูอะตอม (Astro boy) ที่พิพิธภัณฑ์นี้ทุกคนยังได้โชว์ฝีมือการวาดรูปการ์ตูนแอนนิเมชั่นในแบบฉบับของตัวเอง โดยที่ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์จะเป็นผู้ให้คะแนนและมอบรางวัลให้ด้วยตัวเอง ทั้ง “แบล็คแจ๊ค” และ“วีเจเอี่ยว” ตั้งหน้าตั้งตาวาดรูปกันอย่างเอาจริงเอาจัง ก่อนจะตัดสินว่าใครเป็นผู้ชนะเล่นเอาลุ้นกันสุดๆ โดยเฉพาะ “วีเจเอี่ยว” ที่หลังจากเห็นผลงานของน้องๆแล้วถึงกับอายเลยทีเดียว แต่ในที่สุดก็ได้รับรางวัลกันถ้วนหน้า  ก่อนที่จะแยกย้ายไปถ่ายรูปกับเจ้าหนูอะตอมไว้เป็นที่ระลึก  ต่อด้วยมื้ออร่อยที่ทุกคนรอคอยกับหม้อไฟสุกี้ “ปูซูไว” อาหารขึ้นชื่อของเมืองโอซาก้า  ปิดท้ายก่อนอำลาประเทศญี่ปุ่นด้วยการปล่อยให้    บรรดานักช้อปที่นำทีมโดย  “แบล็คแจ๊ค” “วีเจเอี่ยว” และน้องๆได้ช้อปปิ้งกันแบบ Non-Stop (นัน-สต๊อป) ใน ย่านซินไซบาชิ ย่านช๊อปปิ้งใหญ่ใจกลางโอซาก้า,Rinku premium Outlets (ริงกุ พรีเมียม เอ้าท์เลท) และ Aeon Center (อีออน เซ็นเตอร์)  เรียกว่างานนี้หมดตัวกลับเมืองไทยกันถ้วนหน้าเลย..แต่ถึงยังไงทุกคนก็ยิ้มร่าเพราะได้รับความประทับใจจากทริปนี้กลับไปครบทุกรสชาดจริงๆ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดของ ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel   เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ได้ที www.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNEL และ twitter.com/YOUCHANNEL_TV

 

ที่มา:  YOU CHANNEL
บันทึกภาพ:  YOU CHANNEL
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ แบล็คแจ็ค-จารุพงศ์ ” ชวนคนไทย กินมังสวิรัติถวายแด่ในหลวง

“แบล็คแจ็ค” ขำลั่น!! ตอกกลับนักเลงคีย์บอร์ดคอมเม้นท์ช่วงขาลง

“แบล็คแจ็ค-แต้งกิ้ว” ฟุ้งรัก 2 ปีแฮปปี้ ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 3 ทำสัมพันธ์แตกหัก!!

“แบล็คแจ็ค ” เซอร์ไพร์สแฟนๆ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ภาพติดตา (Flashback)” ภาคต่อ “ บุคคลสาบสูญ”

“ แบล็คแจ็ค ” ผู้ชายคิดบวก ใช้สมาธิคลี่คลายปัญหา