WE Records ยกทัพศิลปิน สร้างความสุขที่บ้านพักผู้สูงอายุ

เพื่อต้อนรับเดือนปีใหม่แบบไทยๆของเรา เหล่าศิลปินจากบ้าน WE Records ในเครือ GMM GRAMMY ก็ถือโอกาสรวมตัวกันกันไปสร้างความสุขให้กับผู้สูงอายุที่ ‘บ้านพักผู้สูงอายุคามิลเลียน สามพราน จ.นครปฐม’ นำทีมโดยวงร็อคอย่าง ‘ZEAL’ , ‘Abnormal’ , ‘Yes’sir Days’ และพร้อมด้วยนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลังอย่าง ‘เอ๊ะ จิรากร’ เรียกได้ว่าแทคทีมไปสร้างความสนุกกันยกค่ายเลยทีเดียว

รวมตัวกันตั้งแต่เช้า เริ่มต้นด้วยการเปิดมินิคอนเสิร์ตของ รุ่นพี่อย่างวง ‘ZEAL’ ที่หยิบเอาเพลงฮิตยุค 70-80 มาร้องทำให้ผู้สูงอายุหลายท่านโยกตามกันเบาๆ ตามมาด้วยวง ‘Abnormal’ ก็ไม่ขอน้อยหน้านำเพลง แฟนฉัน ของวงชาตรี ที่พวกเขาเคยนำมาคัฟเวอร์ มาเรียกรอยยิ้มได้ไม่น้อย ตามมาด้วยวงน้องใหม่อย่าง ‘Yes’sir Days’ ที่สามารถสร้างความสนุกสนานได้ไม่แพ้รุ่นพี่เช่นกันพร้อมดึงคุณปู่ คุณย่า ออกมาเปิดฟลอร์ เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายด้วย ‘เอ๊ะ จิรากร’ ที่นำเพลงลูกทุ่งมาคัฟเวอร์เพื่อเอาใจคุณปู่คุณย่ามาร้องปิดฟลอร์ เรียกได้ว่าอิ่มความสุขกันไปทั้งผู้สูงอายุและศิลปินเอง และเนื่องจากใกล้วันผู้สูงอายุ กิจกรรมต่อมาเหล่าศิลปินก็เลยสืบสานวัฒนธรรมแบบไทยๆ ด้วยการรดน้ำดำหัว ขอพรจากผู้สูงอายุ เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตัวเอง บรรยากาศเลยเป็นไปด้วยความอบอุ่น และเหล่าศิลปินก็ได้รับคำอวยพรมาเต็มๆ หลังจากนั้นก็ถึงเวลารับประทานอาหาร ศิลปินทั้งหมด ก็แยกย้ายกันไปช่วยทั้งเสิร์ฟอาหาร ป้อนอาหาร รวมถึงเข้าไปพูดคุยเพื่อสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม งานนี้เรียกได้ว่าสุขใจทั้งผู้ให้และอิ่มใจทั้งผู้รับกันเลยทีเดียว

กวาง ร้องนำ Abnormal ตัวแทนเหล่าบรรดาศิลปินเผยว่า “กิจกรรมวันนี้สนุกมากๆครับ ยิ่งมากันหลายคนก็ยิ่งเฮฮา ก่อนหน้านี้ผมเคยมาที่นี่แล้วครั้งนึงคือทำให้ผมรู้เลยว่าจริงๆแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือครอบครัว อยากให้ทุกๆคนดูแลเอาใจใส่พวกท่าน จะได้ไม่ต้องนึกเสียใจเมื่อมันสายไป และถ้ามีโอกาสพวกเราจะกลับมาสร้างความสุขกันอีกแน่นอนครับ”

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของศิลปินจากบ้าน WE Records ในเครือ GMM GRAMMY ได้ที่ www.facebook.com/werecords

 

ที่มา:  WE Records
บันทึกภาพ:  WE Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว “Yes’Sir Days” ฟีเจอริง “แฮนน่า 4EVE” ซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” >>

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

เจ็บเพราะไม่จบ! รอยต่อความสัมพันธ์ที่ “จบไม่จริง” เพลงล่าสุดจาก Yes’Sir Days >>

“GMM Grammy” จับมือ “EAST NFT”มุ่งเป้ายกระดับ MUSIC NFT ของไทยสู่กลุ่มแฟนคลับทั่วโลก

ZEAL ปล่อยเพลงใหม่ “แผลสด” คว้า “มิน พีชญา” มาถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าผ่านเพลง