เฮสนั่น!! ให้ ‘หมวกกันน็อก’ ‘โหน C12’ ‘เดอะ คอมเมเดียน’ วีก 10 ไม่มีใครออก

“เดอะ คอมเมเดียน วีก 10” ย่างก้าวเข้าสู่โค้งสุดท้ายใกล้วันประกาศผู้ที่จะได้เป็น เดอะ คอมเมเดียน คนแรกของเมืองไทย การแสดงยังคงความเข้มข้นทั้งความสนุกและความเศร้า ทวีคูณขึ้นทุกวีกกับบทพิสูจน์ที่ว่า “ตลก สอนได้” เห็นได้จากการขึ้นโชว์บนเวทีของนักเรียนแต่ละคน ไม่เคยทำให้ผู้ชมทางบ้านและในห้องส่งต้องผิดหวังเลยแม้แต่คนเดียว ทุกคนที่ชมการแสดงมีทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาปนความปลาบปลื้มกับพัฒนาการของนักเรียนที่ผ่านการฝีกสอนจากเหล่าครูผู้สอนและคณาจารย์จากศาสตร์ต่างๆหลากแขนง

นำโดย พี่เป็ด เชิญยิ้ม-ธัญญา โพธิ์วิจิตร ผู้อำนวยการใหญ่ โรงเรียน เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ร่วมกับ บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) และ สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบกช่อง 7 โดยมี พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต, จตุรงค์ โพธาราม-จตุรงค์ พลบูรณ์, เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา  ณ สกลนคร 3 คอมเมนเตเตอร์ พร้อมด้วยครูใหญ่ของโรงเรียน โน้ต เชิญยิ้ม-บำเรอ ผ่องอินทรกุล 2 พิธีกรสาว ตั๊ก ลีลา-ศิริพร อยู่ยอด และ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ-ธันย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ร่วมด้วยเหล่าครูแดนซ์ : ครูสมชาย โตวิทิตวงศ์, ครูแนน-อารยา คำตระกูล / ครูแอ๊คติ้ง : ครูเก๋-สามมิติ สุขบรรจง, ครูนุช-นุชจรี สีมานนท์, ครูซอ-สทาศัย พงษ์หิรัญ, ครูเฟี๊ยต-นนทกร เอื้อสู่เจริญ / ครูวอยซ์ : ครูบี-เนตรนภา หาญโรจนวุฒิ, ครูแนน-วาทิยา รวยนิรัตน์, ครูอิ๋งอิ๋ง-ธุรดี อารีรอบ บรรดาครูศาสตร์ตลก และ เรียลลิตี้โปรดิวเซอร์ ในโรงเรียน ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ รวมถึงกองเชียร์-แฟนคลับคอยให้กำลังใจเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ รวมถึงสัปดาห์ที่ 10 กระแสความชื่นชอบของแฟนคลับยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ผู้ชมแห่แหนเข้าเชียร์และให้กำลังใจถึงขอบเวที ทำเอาห้องส่งคับแคบลงไปถนัดตา ทีมงานต้องช่วยจัดเก้าอี้เสริมเพิ่มเป็นระยะเหมือนเช่นเคย และยิ่งเข้าสู่วีกท้ายๆทุกคนที่เฝ้าติดตามชมมาตลอดจะได้เห็นพัฒนาการของนักเรียนแต่ละคนที่จะส่งผ่านความหลากหลายทางอารมณ์ให้ผู้ชมได้กระชากอารมณ์กันทุกขณะ จนกระแสแรงขึ้นทุกทีรวมถึงการโชว์ในสัปดาห์ที่ 10 กับโจทย์  “มุกคลาสสิกยกกำลังสอง” ครั้งนี้ด้วย

 ไฮไลท์ ที่น่าจับตามองมากที่สุดในสัปดาห์นี้ เป็นการใช้ “กฎหมวกกันน็อก” ของคอมเมนเตเตอร์ ทั้ง 3 คน ซึ่งที่ประชุมของคณะกรรมการทั้งหมดอนุญาตให้ใช้ในสัปดาห์นี้อีกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และถ้าตัดสินใจไม่ใช้ “กฎหมวกกันน็อก” ก็จะไม่มีการหยิบขึ้นมาใช้ใน 2 สัปดาห์ที่เหลือ สำคัญสุดต้องใช้ไม่ซ้ำคนและต้องใช้ให้ถูกคนอีกด้วย เป็นการกดดันคอมเมนเตเตอร์และสร้างความตื่นเต้นแบบสุดๆให้กับกองเชียร์และแฟนคลับที่ติดตามชมกันอย่างเนืองแน่น

การโชว์เริ่มจากการเปิดตัว เหล่านักเรียน เดอะ คอมเมเดียน ทั้ง 12 คน กับ เพลงธีม รายการ ก่อนการเปิดตัว 2 พิธีกรนำเข้าสู่รายการ จากนั้นเป็นการโชว์พิเศษ ชุด เมดเล่ย์เพลงไทยคลาสสิก เพลง พ่อแง่แม่งอน (เก่งกาจ-กาต่าย), มะนาวไม่มีน้ำ (อาร์ท-ข้าวฟ่าง ), จุดไต้ตำตอ ( ศรีหนุ่ม-ทราย ) และ พรานล่อเนื้อ (โหน-ทอม-แน๊กกี้-เคน)

เข้าสุ่การโชว์ สำหรับการโชว์ในสัปดาห์ที่ 10 เป็นโจทย์ “มุกคลาสสิกยกกำลังสอง”

กลุ่มที่ 1            ทีมโบว์แดง ครูหลุยส์ เชิญยิ้ม นักเรียน : เคน C5, แน็คกี้ C6, ต่าย C14, นาย C15

 กลุ่มที่ 2            ทีม 3 สลึงไม่ถึงบาท ครูตี๋ ดอกสะเดา นักเรียน : เก่งกาจ C3, ทอม C13, ศรีหนุ่ม C17, ทราย C20

 กลุ่มที่ 3            ทีมศิษย์หงอคง ครูสุเทพ สีใส นักเรียน : อาร์ท C8, โหน C12, ข้าวฟ่าง C19, จเด็ด (ผู้ช่วยพิเศษ)

 ซึ่งแต่ละทีมสามารถเรียกเสียงหัวเราะสนุกสนาน-เฮฮากันจนน้ำตาเล็ด ท่ามกลางเสียงปรบมือจากแฟนคลับของนักเรียนแต่ละคนที่ยังคงยึดหัวหาดคนละฟากฝั่งได้เหนียวแน่นห้องส่งเหมือนเช่นเคย ขณะที่การแสดงของนักเรียนแต่ละทีมมีการเตรียมขนมุกเด็ดมาเรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้ตลอดเวลา

และเข้าสู่ช่วงกระชากหัวใจทุกคนในห้องส่งกับช่วงสุดท้ายของรายการ พิธีกรสาวทั้ง 2 คน เรียกชื่อผู้ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดทั้ง 4 คนออกยืน “ปากเหว รอประกาศชื่อผู้ถูกคัดออก ได้แก่ โหน C12, กาต่าย C14, นาย C15 และ ศรีหนุ่ม C17 เป็นช่วงที่ทุกคนในห้องส่งจ้องมองไปที่คอมเมนเตเตอร์เป็นจุดเดียว เพื่อรอลุ้นการตัดสินใจใช้ “กฎหมวกกันน็อก” โดยลงมติมอบให้ โหน C12 เรียกเสียงเฮ !!! ได้สนั่นฮอลล์ ก่อนทยอยเรียกชื่อผู้เข้ารอบกลับไปยืนที่เดิม จนเหลือ 2 ชื่อสุดท้าย โหน C12และนาย C15 2 คนที่เป็นแม่เหล็กของโรงเรียน ระหว่างรอเรียกชื่อคนที่จะได้กลับเข้าโรงเรียนอยู่นั้นทั้ง 2 ต่างยืนกอดกันบนเวทีด้วยหัวใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่นว่า นาย นาย นาย ๆ ๆ ๆ ๆ ลั่นห้องส่งตลอดเวลา พิธีกรสาวทั้ง 2 ก็ยังไม่ยอมประกาศจนทนไม่ไหวต้องประกาศออกมาดัง ๆ ว่า ผู้ได้กลับไปเรียนต่อคือ นาย C15   และผู้ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดคือ โหน C12 สัปดาห์นี้จึงเป็นการใช้ กฎหมวกกันน็อกแบบถูกทีถูกทางไม่มีใครต้องเดินออกจากการแข่งขัน ผู้ชมทั้งห้องส่งได้เฮ!!!สนั่นฮอลล์กันอีกครั้ง ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านพร้อมพกความสุขที่ขวัญใจของตัวเองยังอยู่ให้ได้ฮากันอีก 2 วีกหน้า

 ไม่อยากให้คนที่ชอบ คนที่เชียร์ ต้องออกจากการแข่งขัน โหวตรายการ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ สามารถใช้ได้ทั้งระบบ AIS, DTAC, TRUE MOVE และ TRUE MOVE H พิมพ์ C วรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน กดส่งมาที่ 4827555 ราคา 4 บาท/SMS (ราคายังไม่รวม VAT)

ติดตามชมเรียลลิตี้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ทาง ทรู วิชั่นส์ ผ่าน ช่อง Hay Ha (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 66 และ ช่อง 32) พร้อมติดตามชมถ่ายทอดสด การโชว์ The Comedian Thailand (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์) ออกอากาศทาง ทรู วิชั่นส์ ช่อง True 10 (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 10) และสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 ใน วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2556 เวลา 15.30-17.30 น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 1 และ ชมเทปบันทึกการแสดง The Comedian Thailand (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์) ได้ ทุกวันจันทร์ เวลา 13.30-15.30 น. และ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.00-18.00 น. ทาง ทรู วิชั่นส์ ช่อง True 10 (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 10)

 

ที่มา:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจสาวกเกาหลีย้อนยุค ส่ง “ชานฮี – พัคจองยอน” ตามหารัก ใน “Must You Go”

28 มีนาคมนี้ แฟนหนังเทศเตรียมตัวกันให้พร้อม ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด …. ประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94

“ทรูวิชั่นส์” พาสัมผัสมิตรภาพ ท่องยุทธภพ ให้ฟินไปเบาๆกับ “กงจวิ้น – จางเจ๋อฮั่น” ใน  “Word of Honor”

พร้อมเข้าสู่เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 94 …. ทรูวิชั่นส์ยืนหนึ่ง ประเดิมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง !!!

   “จตุรงค์” พร้อมชง (มุก)  สวมมาด อาเฮียไนท์ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”