“พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ” เปิดตัวหุ่น “นิชคุณ” ซุป’ตาร์ไทย ที่ดังไกลระดับอินเตอร์ … ตัวแรกในโลก!!!

“พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ” สุดยอดพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ แห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาใจแฟนคลับของซุป’ตาร์ระดับอินเตอร์ เปิดตัวหุ่น “นิชคุณ หรเวชกุล” นักร้องหนุ่มสุดฮอต หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์เบอร์ต้นๆ ของแดนกิมจิ “2PM” ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในโลก!!! พร้อมชวนเจ้าแม่เค-ป๊อป “แหวนแหวน-ปวริศา” มาเม้าธ์มันส์ๆ เกี่ยวกับกระแส กิมจิ ฟีเวอร์ ท่ามกลางแฟนพันธุ์แท้ของหนุ่มสุดฮอต ที่มาคอยต้อนรับเต็มหน้างาน ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

“นิชคุณ” หนุ่มฮอตคนแรกและคนเดียว ที่โกอินเตอร์ไปโด่งดังเป็นพลุแตกทั่วเอเชีย ในฐานะหนึ่งในหกของสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังของประเทศเกาหลีอย่าง “2PM” โดยเป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวที่ผ่านการออดิชั่นสุดหินของสังกัด “เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์” ค่ายเดียวกับนักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง “เรน” โดยปัจจุบัน “นิชคุณ” มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งนักร้อง, นักแสดง, นายแบบ, พิธีกร รวมถึงรางวัลต่างๆ อีกนับไม่ถ้วน อาทิ ดาราชาวต่างชาติ ที่ได้รับความนิยมทั้งในวงการภาพยนตร์และโทรทัศน์เกาหลีใต้ ของสถานี MBC, 10 อันดับ นายแบบ-นางแบบโฆษณา ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ฯลฯ แต่ที่ “หนุ่มคุณ” ปลื้มที่สุด คือ การได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในโครงการ Come To Thailand “Let’s Take A Break” เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเกาหลีใต้มาเที่ยวเมืองไทย

กระแสความ “แร๊งส์!!” ของหนุ่มฮอต “นิชคุณ” ที่โด่งดังไปทั่วโลก จนเรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่มีความสามารถ ประสบความสำเร็จในอาชีพ และสร้างชื่อเสียงให้เมืองไทย “พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ” เลยทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับชาวไทย ด้วยการปั้นหุ่น “นิชคุณ หรเวชกุล” ในฐานะคนดังระดับโลก ให้มายืนอยู่ในพิพิธภัณฑ์อันทรงเกียรติส่งท้ายปี เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสหุ่นแบบใกล้ชิดเป็นตัวแรกในโลก!!!

ถึงแม้ในงานฉลองเปิดตัว “หนุ่มคุณ” จะติดภารกิจ ไม่สามารถบินมาร่วมงานได้ แต่ก็ได้ฝากความรู้สึกผ่านวิดีโอ มาถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นหุ่นที่มาดามทุสโซและขอส่งหุ่นนี้เป็นตัวแทนของคุณให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน” แถมยังให้ “ครอบครัวหรเวชกุล” ที่จูงมือกันมาทั้งคุณพ่อ-คุณแม่-น้องสาว มาเป็นตัวแทนเผยความรู้สึกที่ได้เห็นหุ่น “นิชคุณ” ตัวแรกในโลก!!!  ก่อนจะเพิ่มความสนุกสนานเมื่อเจ้าแม่เค-ป๊อป “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” มาร่วมเม้าธ์มันส์ๆ เกี่ยวกับความฮอตของศิลปินเกาหลี จนกลายเป็นกระแส “กิมจิ ฟีเวอร์” โดยเฉพาะหนุ่มไทยเจ้าเสน่ห์ “นิชคุณ” ปิดท้ายด้วยช่วงไฮไลท์ที่ทุกคนจับตามองกับการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง “นิชคุณ หรเวชกุล” ตัวแรกในเมืองไทย ในโซนห้องดนตรี ด้วยชุดสูทจากเจ้าตัวที่ส่งตรงมาจากเกาหลี

พิเศษสุด!! ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชม “พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ” ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2554 จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยจะหักจากรายได้การจำหน่ายบัตร ใบละ 50 บาท มอบให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยสมทบทุนและฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยต่อไป นอกจากนี้ “พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ” ยังร่วมต้อนรับเทศกาลวันพ่อ ให้คุณพ่อได้เข้าชม พร้อมกระทบไหล่หุ่นขี้ผึ้งคนดังของไทย และคนดังระดับโลก ด้วยเทคนิคการนำเสนอแบบอินเทอร์ แอคทีฟสุดไฮเทค ฟรี!!! ในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-658-0060 หรือ www.madametussauds.com/ bangkok

 

ที่มา:  มาดามทุสโซ
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร