ถ้าคุณเป็น​พวกหว่านเส​น่ห์ไม่เลื​อกหน้า ระวัง ให้ดี ! CRUSH

CRUSH

ประเภท                                                 Thriller  
กำหนดฉาย                                            23 พฤษภาคม 2013
บริษัทจัดจำหน่าย                                   มงคลเมเจอร์
อำนวยการสร้าง                                      มาร์ค ดี อีแวนส์ 
(Safe House,The Strangers)                                

กำกับ                                                    มาลิค เบเดอร์ (Street Thief, Ground Chuck)
เขียนบท
                                               ซันนี่ มัลไฮ (The Roommate, The Lake House)                                                         

นำแสดง                                                ลูคัส ทิล (X-Men: First Class, Walk the Line)
                                                             ซาร่า โบลเจอร์  (In America, The Spiderwick Chronicles)           
                                                             คริสตัล รี้ด (Skyline, Crazy Stupid  Love)

 

เรื่องย่อ

คำว่า หลง กับ รัก   .. ต่างกันแค่ คุณกล้าแค่ไหน ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขา

เวลาเรารักใคร เราก็อยากจะอยู่ใกล้ชิดกับคนๆนั้น ..  เมื่อรักกลายเป็นหลง  ทุกคนที่ขวางทางจะต้องถูกกำจัดไปให้หมด

ชีวิตของ สก็อต(ลูคัส ทิล) นักกีฬาหนุ่มอนาคตไกลจากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งกำลังจะต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขากลายเป็นที่หมายปองของเพื่อนสาวคนสวยอย่างจูล(ซาร่า โบลเจอร์) รวมทั้งเบส (คริสตัล รี้ด) เด็กสาวบุคลิกประหลาด อึมครึม ที่แอบปลดปล่อยความหลงใหลในตัวเขาอยู่เงียบๆ ไม่นานนักสก็อตก็เริ่มรู้ตัวว่า เขาถูกสะกดรอยตามโดยใครบางคน คนที่แอบหลงรักเขาและพร้อมจะทำร้ายทุกคนที่เป็นตัวขวางทางความรักนี้! 

 

เกร็ดภาพยนตร์

1. จุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและยากที่จะคาดเดา “เมื่อผมได้อ่านสคริปท์ครั้งแรก คุณไม่รู้เลยว่าจะอะไรจะเกิดขึ้น” นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ลูคัส ทิล กล่าว แม้กระทั่งนักแสดงสาวอย่างคริสตัล รี้ดก็ยังรู้สึกทึ่งกับความระทึกใจของเนื้อเรื่อง “ฉันรู้สึกถูกดึงดูดเข้าเต็มๆจากเรื่องราวในภาพยนตร์ มันเป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้เลยค่ะ”

2.ลูคัส ทิล พระเอกของเรื่องค้นพบว่าตัวเขามีอะไรหลายอย่างที่คล้ายกับสก็อตมากจนเขาแค่แสดงเป็นตัวของตัวเองในเรื่อง ทั้งทีมงานและผู้กำกับต่างก็เห็นตรงกันและเลือกลูคัสเป็นตัวเลือกแรกในการรับบทบาทนี้  “เขาเป็นคนที่เท่มาก และมีความมั่นใจ ซึ่งนั่นเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดคนอื่นๆ” ความเหมือนของทั้งคู่ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อตัวละครในเรื่องได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บบริเวณเข่า ปรากฏว่าลูคัสก็รู้สึกเจ็บเข่าเหมือนกันจริงๆ

3.ซาร่า โบลเจอร์นักแสดงสาวรุ่นใหม่มากความสามารถ ซึ่งสร้างชื่อและไดก้รับรางวัลทางการแสดงมากมาย จากภาพยนตร์คุณภาพที่เข้าชิงออสการ์ถึง 3 สาขาอย่าง In America เล่าถึงความตื่นเต้นในการมารับบทบาทแปลกใหม่ ท้าทายความสามารถของเธอว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับบทแบบนี้ จูลเป็นคนที่มีชีวิตชีวา ชอบโปรยเสน่ห์ ซึ่งมันเป็นคาแรคเตอร์ที่ฉันไม่เคยได้รับมาก่อนค่ะ”

23 พฤษภาคมนี้ … ถ้าไม่รักเธอ …ก็ต้องตาย

 

ที่มา:  มงคลเมเจอร์
บันทึกภาพ:  มงคลเมเจอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CRUSH มันดีมากครัช! กับ 2023 CRUSH ASIA TOUR ‘CRUSH HOUR’ in BANGKOK ที่สุดของเพลย์ลิสต์ดีต่อใจ ที่ฟังแล้วแสงออกหู >>

“เต-นิว” นำทีม “เฟิร์ส-ข้าวตัง-เพิร์ธ-ชิม่อน-เฟย-ไวท์-ม่อน-ซิง-โฟร์ท-เจมิไนน์-พร้อม”รวมตัวครั้งใหญ่!!! ในรายการ “SAFE HOUSE SEASON 4 : บ้านลับ จับ VOTE LIVE”เตรียมเปิดบ้านเซอร์ไพร์ส ตลอด 7 วันเต็ม เริ่ม LIVE 5 ก.ย.นี้

รายการ “SAFE HOUSE บ้านลับ จับ LIVE” ซีซั่น 3 ฟินเบอร์แรง!!! “ออฟ-กัน-เอิร์ท-มิกซ์-จุง-ดัง-จิมมี่-ซี-นีโอ-หลุยส์” พุ่งอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย ตลอด 7 วัน พร้อมโกยยอดวิวทะลุกว่า 11 ล้านวิว สร้างปรากฏการณ์ดังสนั่นโซเชียล

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“คริส-ออฟ-นนน-ไมค์-เฟิร์ส-เอเจ-เจเจ-ฟอส-บุ๊ค” รวมตัวครั้งใหญ่ การกลับมาอีกครั้ง กับ REALITY LIVE SHOW การันตีสนุกมันส์ฟินยิ่งกว่าเดิม ในรายการ “SAFE HOUSE บ้านลับ จับ LIVE” ซีซั่น 2 ตอน WINTER CAMP เปิดบ้านจัดแคมป์ปิ้ง LIVE สด ตลอด 7 วัน เริ่มวันจันทร์ที่ 15 พ.ย.นี้