“ลี ฮโยริ” (Lee Hyori) เลื่อนการคัมแบคไปช่วงปลายเดือนพฤษภาคม

ข่าวร้ายสำหรับแฟนเพลงที่รอคอยการคัมแบคของดีว่าสาวสุดเซ็กซี่ ลี ฮโยริ เนื่องจากมีการประกาศว่าการคัมแบคของเธอสู่วงการเพลงบ้านเกิดนั้นมีเหตุต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง

ทาง B2M Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาว เปิดเผยว่า “อัลบั้มชุดใหม่ของ ลี ฮโยริ เดิมทีจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงต้นเดือนพฤษภาคม แต่พวกเราต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไปเล็กน้อย และจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของเธอในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม”

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า “สำหรับเพลงไตเติ้ลถูกเลือกและมีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอไปเรียบร้อยแล้ว พวกเราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อให้มั่นใจว่าผลงานการคัมแบคของ ลี ฮโยริ จะออกมาสมบูรณ์แบบ พร้อมจะเปิดตัวภายในเดือนพฤษภาคมแน่นอน”

ก่อนหน้านั้น ทางต้นสังกัดของนักร้องสาวออกมาเปิดเผยว่า แรปเปอร์หนุ่มดาวรุ่ง Beenzino จะร่วมฟีเจอร์ริ่งผลงานเพลงใหม่ในอัลบั้มคัมแบคของ ลี ฮโยริ โดยพวกเขาจะร่วมงานกันในเพลงแดนซ์แนวฮิพฮอพ แรปเปอร์ดาวรุ่ง Beenzino เป็นที่จดจำและได้รับความสนใจ เมื่อเขามีโอกาสได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งและร่วมงานกับศิลปินมากมาย รวมถึงวง Primary และ เควิล (K.Will) ด้วย

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ของ ลี ฮโยริ ถือเป็นการคัมแบคในรอบ 3 ปีเต็ม นับตั้งแต่ที่เธอได้เปิดตัวอัลบั้มชุด H-Logic ไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2553

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันแรก)

ศิลปินค่าย Starship Entertainment เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงพิเศษ Love is You >>

ค่าย Starship Entertainment เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอ Love is You >>

นิโคล (Nicole) เปิดเผยรายชื่อเพลงจากโซโล่อัลบั้ม First Romance >>

นิโคล (Nicole) ประกาศเปิดตัวผลงานโซโล่ชุดแรก