คอนเฟิร์ม !!! ต้นสังกัดแถลงยืนยัน “แทมิน” (Taemin) และ “นาอึน” (Na Eun) คู่รักใหม่ในรายการ We Got Married

แม้ว่ายังมี่ถ้อยแถลงออกมาอย่างเป็นทางการจากรายการ แต่ทางตัวแทนจากต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม แทมิน (Taemin) สมาชิกวง SHINee และ นักร้องสาว นาอึน (Na Eun) วง A Pink ได้ออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทั้งคู่จะเป็นคู่รักกำมะลอคู่ใหม่ของรายการ We Got Married

ตัวแทนจากต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม แทมิน เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า แทมิน จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์เป็นครั้งแรก (ในฐานะของสมาชิกหลักของรายการ) เขาจะเปิดเผยภาพลักษณ์ในด้านที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน” เสริม แทมิน และ นาอึน จะเป็นคู่รักคู่ใหม่ของรายการ พวกเขาเพิ่งจะถ่ายทำรายการที่ร้านกาแฟจากภาพยนตร์เรื่อง Introduction to Architecture สำหรับการพบกันครั้งแรกนั้น แทมิน แสดงท่าทีที่ดูประหม่าและตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด”

ด้านตัวจากต้นสังกัดของนักร้องสาวสวย นาอึน ออกมายืนยันว่า “นาอึน เดินทางไปถ่ายทำรายการครั้งแรกที่เกาะเชจู เธอเพิ่งจะค้นพบว่าเธอจะต้องเป็นคู่รักใหม่กับ แทมิน หลังจากที่เธอเดินทางถึง ณ สถานที่ถ่ายทำรายการ”

นอกเหนือจากคำยืนยันจากตัวแทนของต้นสังกัดของทั้ง 2 ไอดอลแล้ว ยังมีแฟนๆมากมายรายงานว่าพวกเขาพบว่า แทมิน เดินทางมายังเกาะเชจู เพื่อพบกับไอดอลที่จะกลายมาเป็นภรรยาของเขาในรายการวาไรตี้แต่งงานกำมะลอ

สำหรับคู่รักใหม่  แทมิน-นาอึน จะเริ่มต้นการใช้ชีวิตการแต่งงานของพวกเขาในตอนแรก หลังจากที่คู่รัก ควังฮี (Kwanghee) – ซอนฮวา (Sunhwa) เตรียมปิดฉากตำนานคู่รักสุดฮาของรายการ ซึ่งจะออกอากาศสุดสัปดาห์ วันที่ 20 เมษายน 2556 นี้

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“We Got Married” กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ “We Got a Family”

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

SHINee’s BACK! SHINee (ชายนี่) กลับมาแล้ว! กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 “Odd” (อ็อด) พร้อมเพลงเปิดตัว “View” (วิว) ถ่ายทำที่ประเทศไทย!!

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันที่สอง)

มาแล้วคลิป ONE SHOT! ‘ฮงจงฮยอน’ อวยพรปีใหม่รายงานตัวสาวไทย พร้อมลั่น “เจอกันวันวาเลนไทน์นะครับ” ไม่ต้องรอเจอแค่ในทีวีแล้ว!!