โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของ ปฏิทิน และไดอารี่สุดน่ารักจากครอบครัว SMTOWN ส่งตรงจากเกาหลี กับโปรโมชั่นพิเศษ “ซื้อ 1 แถม 1” จาก B2S

โอกาสสุดท้าย!! สำหรับใครที่ยังไม่มีปฏิทิน และไดอารี่สุดน่ารักจากครอบครัว SMTOWN ที่อิมพอร์ตส่งตรงจากเกาหลี ทั้ง TVXQ!, Super Junior, Girls’ Generation, SHINee, f(x) และ EXO มาไว้ในครอบครอง ตอนนี้ทางร้าน B2S มีโปรโมชั่นพิเศษ “ซื้อ 1 แถม 1” โดยเมื่อซื้อสินค้าปฏิทินหรือไดอารี่ของศิลปินกลุ่มใดก็ได้ 1 ชิ้น แถมฟรีสินค้าอีก 1 ชิ้นทันที!! โดยสินค้าชิ้นที่แถมต้องมีราคาเท่ากันหรือต่ำกว่าชิ้นแรก

ซึ่งในปฏิทินและไดอารี่มีรูปสวยๆ และน่ารักจากศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบมากมาย โดยศิลปินแต่ละกลุ่มจะมาในคอนเซ็ปท์ที่แตกต่างกัน เช่น หนุ่มๆ วง Super Junior มาในคอนเซ็ปท์สุดเท่ของ “รันเวย์” สาวๆ Girls’ Generation มาในคอนเซ็ปท์ของความ ‘คลาสสิก’ ขณะเดียวกันหนุ่มๆ SHINee มาในคอนเซ็ปท์ของ ‘ต้นไม้’ และ 4 สาววง f(x) มาในคอนเซ็ปท์ของ “ดอกไม้” ส่วนหนุ่มๆวง EXO จะมาในคอนเซ็ปท์สนุกๆของ “ช่วงเวลาปาร์ตี้”

สำหรับแฟนๆที่สนใจ สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของปฏิทิน และไดอารี่จากครอบครัว SMTOWN พร้อมรับสิทธิ์ “ซื้อ 1 แถม 1” กันได้ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2556 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้าน B2S (เฉพาะสาขาที่มีสินค้าเท่านั้น)

 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>