“ช่อง3” เสิร์ฟเมนูเด็ด ประเดิมรายการใหม่ เอาใจแม่บ้าน ใน “รายการครัวคุณต๋อย” “สูตรลับความอร่อยบนความฮา”

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง  3  ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่รายการอาหารที่จะมาเสิร์ฟสูตรเด็ดเคล็ดลับใหม่ให้กับเหล่าบรรดาแม่บ้าน กันแบบติดขอบจอทีวีกันเลยทีเดียว ในรายการ “ครัวคุณต๋อย”  ซึ่งเป็นวาไรตี้อาหาร “สูตรลับความอร่อยบนความฮา” ที่จะมาเรียกน้ำย่อยในการนำเสนอสูตรอาหาร รับประกันเรื่องรสชาติ ไม่อร่อยไม่ได้  

โดยจะมี4พิธีกร นำโดย คุณไตรภพ ลิมปพัทธ์ , ณวัตน์ อิสรไกรศีล , เอ๊าะ- กีรติ , และ โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย ที่จะมาช่วยกันต้มยำทำแกง พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญของแท้เป็นแขกรับเชิญ มาร่วมปรุงอาหารแบบต้นฉบับ ที่รับประกันรสชาติและความอร่อย ซึ่งรูปแบบรายการก็จะแบ่งออกเป็น2ช่วง ช่วงที่1จะเป็นช่วงตอบจดหมาย ซึ่งเป็นจดหมายพิเศษที่บรรจุความฮา ทางรายการจะตอบจดหมายจากทางบ้านที่เขียนมาถามในทุกเรื่องราว จากนั้นแนะนำเรื่องราวที่หลากหลายเป็นเรื่องใกล้ครัว ช่วงที่2เป็นช่วงหลักของรายการ ที่นำเสนออาหารอร่อยหรืออาหารที่หากินได้ยากแทบจะสาบสูญไปแล้ว โดยแต่ละเมนูที่รายการเลือกสรรมานำเสนอ  จะมีผู้รู้ตัวจริงมาสอนวิธีการปรุง พร้อมเผยสูตรลับเฉพาะตัว เเละ เคล็บลับความอร่อยที่ไม่เคยเผยที่ไหน ในรายการ “ครัวคุณต๋อย”

ซึ่งงานนี้ คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวเปิดงานว่า “รายการครัวคุณต๋อย ก็เป็นรายการอาหารที่จะมาเสนอสาระดีๆ ที่มีทั้งเมนูอาหารต่างๆ ที่แปลกใหม่เหมาะสำหรับคุณแม่บ้านที่จะได้ทำ ได้ทานกันอย่างจุใจครับ และนอกจากนี้แล้วยังเป็นช่วงเวลา ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เป็นรายการอาหารที่ส่งเสริมความรู้ทางด้านเมนูอาหารอีกด้วยครับ”

และนอกจากนี้ 4พิธีกรดังของเรานำทีมโดย คุณไตรภพ ลิมปพัทธ์ , ณวัตน์ อิสรไกรศีล , เอ๊าะ- กีรติ , และ โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย ยังได้แนะนำร้านอาหารชื่อดังทั้งอีก 13 ร้านได้แก่ ร้าน Blue Elephant , ร้านบ้านไอซ์ , ร้านนครคารา , ครัวเจ้ง้อ , ร้านครัวสหรัฐ , ร้าน The Conection , แอนนา แอนด์ ชาลี คาเฟ่ , ร้านแม่น้อยไทยฟูด , ร้านฮ่องกง ฟิชเช่อร์แมน , ร้านครัวอัปสร , ร้านข้าวผัดปูเมืองทอง , ร้านข้าวเหนียวมะม่วง ช.ศรแก้ว , และร้านครัวคุรต๋อย  ซึ่งแต่ละร้านได้นำเมนูเด็ดๆพร้อมนำมาเสนอให้กับแฟนๆช่อง3 กันอย่างเต็มที่แน่นอน

สำหรับแฟนๆรายการที่เป็นนักชิมตัวยงหรือสนใจความแปลกใหม่พิเศษจากเมนูที่หลากหลาย เตรียมพร้อมมาเป็นส่วนหนึ่งกับ “รายการครัวคุณต๋อย” โดยจะเริ่มในวันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม  เสนอเป็นตอนแรก และนอกจากนี้ยังติดตามได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.40 – 14.10 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม

“พัทโตะ-กีรติ” 2 พิธีกรไนน์เอ็นฯ สุดปลื้ม ฟีดแบครายการ “เม้าท์ทูเม้าท์” ดีงาม ผู้ชมตามร่วมจอยแน่นขนัด >>

วันแรกแห่งการอคอย กับบรรยากาศเซ็นปฏิทินอย่างใกล้ชิด จากดารา นักแสดงช่อง3.. >>

“Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 3” ตอกย้ำความสำเร็จเกินคาด !!! เสิร์ฟความพิเศษ เต็มอิ่มความอร่อย จากร้านดังในตำนาน !!! พบกับโซนพิเศษ Restaurant Solution องค์ความรู้การทำธุรกิจร้านอาหาร ระหว่าง 1 – 4 มีนาคม 2561 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี >>

ช่อง3 ระดมทัพศิลปิน-นักแสดง สานฝันวันเด็ก จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ งาน “เด็กดีทีวี 3”