“โลโมโซนิค” สังกัดสมอลล์รูม ปล่อยเพลงช้าซึ้ง “อยากจะรักแค่ไหน” หลังกระแสดีแฟนเพลงชอบเพลงช้า

หลังจากเสียงตอบรับดีจากเพลงช้าเพลงแรกในชีวิต “ความรู้สึกของวันนี้” “โลโมโซนิค” วงร็อคหัวก้าวหน้าที่มีเอกลักษณ์ในการเล่นสด ก็พร้อมส่งซิงเกิ้ลที่ 3 “อยากจะรักแค่ไหน” เพลงช้าซึ้งเอาใจแฟนเพลงกันอีกครั้ง

“เพลงอยากจะรักแค่ไหน” เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้มล่าสุดของพวกเราโลโมโซนิคครับ เพลงนี้พวกเราอยากถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงผ่านมุมมองในการสูญเสียจากชีวิตจริงที่เกิดกับคนในวงทุกคน ที่บางครั้งพวกเรารู้สึกว่าความตายก็ได้พรากคนที่เรารักจากไปโดยที่เรายังไม่ทันได้ตั้งตัว ทั้งที่ยังไม่ได้ทันบอกลา ซึ่งบางครั้งคนๆ นึงอาจจะอยากใช้คำบอกรักแทนความรู้สึกทุกๆ อย่างที่ได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว พวกเราโลโมโซนิคจึงอยากจะบอกทุกคนว่า “การบอกรัก” อาจจะกลายเป็น “การบอกลา” ที่ดีที่สุด ถ้าพรุ่งนี้เราไม่มีโอกาสได้กลับมาหาคนที่เรารักอีก” บอย นักร้องนำพูด

การเรียบเรียงในพาร์ทของดนตรีที่น้อยแต่สื่ออารมณ์ที่หมองเศร้าได้อย่างชัดเจน ทั้งจังหวะกลองและกีตาร์ ที่สื่ออารมณ์อย่างตรงไปตรงมาแต่แฝงความซับซ้อนตามสไตล์ของวง เพลงนี้คือการเรียบเรียงในอีกมิติที่วงต้องการนำเสนอ ซิงเกิ้ลที่ 3 “อยากจะรักแค่ไหน” เปรียบเสมือนอีกหนึ่งจิ๊กซอว์ที่จะประกอบกับเพลง “ถึงเวลา” , “ความรู้สึกของวันนี้” และเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มเต็ม “ECHO” จนเป็นภาพที่ลงตัวอย่างที่สมบูรณ์เร็วๆนี้พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/  http://www.facebook.com/lomosonic และ www.smallroom.co.th  หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 205-206

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

LOMOSONIC ส่งท้ายอัลบั้ม PIECES OF MEMORIES ปล่อย MV ฉันไม่คุ้นเคยกับความเหงา (LONELINESS) ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง