วง HISTORY เปิดตัววีดีโอทีเซอร์แนะนำสมาชิกคนสุดท้าย “นา โดคยอง” (Na Do Kyun) พร้อมเปิดตัวภาพที่เซอร์เดี่ยวและกลุ่มเพิ่มเติม

ค่ายเพลงชื่อดัง Loen Entertainment เปิดตัววีดีโอทีเซอร์แนะนำสมาชิกคนสุดท้าย นา โดคยอง

เพื่อสร้างความน่าสนใจในการปลุกปั้นบอยแบนด์วงแรก HISTORY ทาง Loen Entertainment แนะนำสมาชิกในวงแต่ละคนในแบบที่แตกต่างออกไป ต้นสังกัดปล่อยวีดีโอตัวอย่างซีรี่ย์ที่ใช้ชื่อว่า Real Dating Tip Book เพื่อแนะนำทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการออกเดท

Loen Entertainment  แนะนำสมาชิกหนุ่มคนที่ 5 นา โดคยอง (อดีตนักร้องเสียงหลักของวงร็อคบัลลาด วง Buzz) ผ่านทีเซอร์ที่มีชื่อว่า “Consideration” เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า “หากคุณจะมัดใจสาวๆให้อยู่หมัด คุณต้องเป็นที่เอาอกเอาใจผู้อื่น ไม่ใช่แค่แสดงความรู้สึก แต่ต้องแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาด้วย”

ก่อนหน้านั้น ทาง Loen Entertainment เคยกล่าวถึง HISTORY ว่า “HISTORY เป็น “วงทางเลือกใหม่” (alternative group’) ไม่ใช่แค่แนวดนตรีที่พิเศษเท่านั้น แต่จะหมายถึงความหลงใหลคลั่งไคล้ในดนตรีและเสียงเพลงด้วย พวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการร้องและการแสดงบนเวทีที่มีความโดดเด่นเหนือกว่าใคร และที่สำคัญคือพวกเขาจะเป็นผู้สร้างแบบอย่างใหม่ในวงการเพลง K-pop”

วง HISTORY จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ วันที่ 26 เมษายน 2556 นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Rich Brian” เลือดข้นเอเชียกับงานระดับรวมทวีป ส่งมิวสิคเพลง “History” >>

Rich Brian ฮิปฮอปหวาน สายเลือดใหม่ กับซิงเกิ้ล “History” >>

Singha Estate จับมือช่อง History เปิดตัวซีรีย์สารคดี “Making Mega in Paradise” แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนที่ครบวงจรที่สุดในมัลดีฟส์ >>

วง HISTORY เปิดเผยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Desire

วง B2ST เปิดเผยรายชื่อจากผลงานอัลบั้มคัมแบค