วง 4minute คอนเฟิร์มชื่อเพลงไตเติ้ล What’s Your Name? พร้อมปล่อยวีดีโอคลิปที่มีนักแสดงตลกจากรายการ Gag Concert ร่วมแจม

หลังจากที่ปล่อยภาพทีเซอร์ล่าสุดพร้อมทวิตข้อความว่า “What’s Your Name?” ทางค่ายเพลง Cube Entertainment ออกมายืนยันแล้วว่าข้อความที่ว่า What’s Your Name?” เป็นชื่อของเพลงไตเติ้ลของสาวๆ วง 4minute

ก่อนหน้านั้นที่มีการเปิดตัวภาพทีเซอร์ที่สาวๆสะกดชื่อของตัวเอง และมีการเปิดเผยว่า โซฮยอน (Sohyun) เป็นเจ้าของไอเดียที่จะใช้บอกใบ้ชื่อเพลงไตเติ้ลคัมแบค นอกจากจะคลิปวีดีโอจะสร้างสรรค์แล้ว ยังทำให้แฟนเพลงต่างสนอกสนใจและคาดหวังกับการคัมแบคของสาวๆ มากขึ้นด้วย

เพลงไตเติ้ล What’s Your Name? จะเป็นการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชั้นแนวหน้า Brave Brothers เป็นครั้งแรก ซึ่งเพลงไตเติ้ลที่จะใช้ทำกิจกรรมโปรโมทจะเป็นเพลงแนวแฟนตาซีฮิพฮอพ (fantasy hip-hop) แฟนเพลงจะได้พบกับความแข็งแกร่งและเสน่ห์ของพวกเธอในการแสดงบนเวทีแน่นอน

ตามที่ทางต้นสังกัด Cube Entertainment เปิดเผยเพลง What’s Your Name? จะเป็นเพลงอิเลคโทรนิคฮิพฮอพที่มีเอกลักษณ์ของเสียงดนตรีที่โดดเด่น มีการเล่นคำซ้ำๆที่คำว่า “What’s Your Name?” ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะลืมแม้ว่าจะได้ฟังแค่ครั้งเดียวก็ตาม

นอกจากนั้น ยังมีการเปิดตัววีดีโอคลิปที่ได้นักแสดงตลกจากรายการ Gag Concert ร่วมแสดง โดยพวกเขาต่างก็ถามคำถามว่า “What’s Your Name?” โดยที่พวกเขาก็ตอบชื่อของตัวเองกลับมา จากวีดีโอดังกล่าวสร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับแฟนเพลง เกี่ยวกับการคัมแบคของวง 4minute เป็นอย่างมาก

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน “Vanilla” จาก “LIGHTSUM” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย “Cube Entertainment”

ขอแนะนำ #PENTAGON บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย CUBE Entertainment!

วง Hello Venus คัมแบคพร้อมเพลงใหม่ Sticky Sticky

วง Hello Venus เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอคัมแบค Sticky Sticky

วง AOA เตรียมคัมแบคพฤศจิกายนนี้พร้อมเพลงใหม่ผลงานโดย Brave Brothers