“ภูผา วันเฉลิม” ลูกทุ่งหมอลำหน้าหยก ขอพิชิตใจแม่ยกด้วยมิวสิคฯเพลง “ฮักยิ่งใหญ่ของบ่าวส่ำน้อย”

หลังปล่อยให้ศิลปินรุ่นพี่ที่ร่วมขับขานบทเพลงลูกทุ่งด้วยกันในอัลบั้ม เพลงรักนักร้องอย่าง เต้ วัชสัณห์, ดิว พิพัฒน์, อาร์ม ชิงช้าสวรรค์ ค่ายเพลินเพลงมิวสิค โชว์มิวสิควีดีโอนำร่องไปก่อนหน้าจนได้กระแสต้อนรับล้นหลามจากแฟนเพลงทั่วประเทศ มาวันนี้น้องเล็กคนสุดท้องไม่รอช้า รีบส่งมิวสิควีดีโอเพลงอ้อนสาวสไตล์ลูกทุ่งหมอลำอีสาน อย่างเพลง “ฮักยิ่งใหญ่ของบ่าวส่ำน้อย” มาเอาใจแฟนคลับสาวน้อย สาวใหญ่กันบ้าง

“เพลงฮักยิ่งใหญ่ของบ่าวส่ำน้อย” เพลงรักหวานๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัยละอ่อน ที่มาอ้อนขอความเห็นใจจากสาวผู้เป็นที่รัก แม้จะรู้ว่าสู้อะไรใครเขาไม่ได้ แต่อย่างน้อยสิ่งหนึ่งที่สู้ได้ก็คือใจที่มีให้สาวเจ้าไปทั้งหมดนั่นแหล่ะ นอกจากเนื้อหาจะโดดเด่นแล้ว ภาษาและทำนองยังเป็นกลิ่นอายอีสานขนานแท้ ยิ่งผสมผสานกับเสียงหวานรื่นหูของภูผา หนุ่มน้อยเมืองอุดร ทำให้เพลงนี้สะกดใจใครหลายคนทีเดียว

เบื้องหลังการถ่ายทำ ทีมงานปักหลักกันที่ มูนสตาร์สตูดิโอ เซ็ทบรรยากาศอลังการ ด้วยการจำลองแสงให้เสมือน เวลาใกล้พลบค่ำ ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้า แสง สี ดูสวยงามตระการตา แม้มิวสิควีดีโอเพลงนี้จะถ่ายเป็นเส้นร้องไม่ได้มีเป็นเนื้อเรื่องพระเอกนางเอก แต่หนุ่มภูผาก็ต้องแสดงออกทางสีหน้าและอารมณ์ ถึงจะออกอาการเขินอาย แต่ก็แสดงท่าอ้อนสาวได้ดี นอกจากนี้ยังมีท่าประจำคือ “ท่าชูนิ้วก้อย” ตามเนื้อร้องที่ว่า

“ฮักยิ่งใหญ่ของผู้บ่าวส่ำน้อย ขอปลายก้อยเกี่ยวอ้ายได้บ่น้อหล่า ให้โอกาสเด้อสาว อย่าฟ่าวให้ฟังคำลาถึงแม้ว่าปลายฝันยังรออยู่ไกล…….”

“ตื่นเต้นมากครับ ครั้งแรกในชีวิตกับการถ่ายมิวสิควีดีโอ เมื่อคืนทำเอานอนไม่หลับเลย แต่ก็พยายามทำเต็มที่ เกรงใจพี่ๆทีมงาน ไม่อยากให้พี่ๆเค้าต้องมารอครับ แต่ผมเป็นคนขี้อาย ขี้เขิน เลยต้องใช้เวลาปรับตัวยากนิดนึง อยากให้แฟนๆ เปิดใจรับผมน้องเล็กของเพลงรักนักร้องไว้ด้วยคนครับ อยากให้ลองมาชมมาฟังมิวสิควีดีโอเพลงแรกที่ผมแสดงกันด้วยนะครับ” หนุ่มภูผา กล่าว

ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงฮักยิ่งใหญ่ของบ่าวส่ำน้อย ได้ผ่านรายการเพลงทางเคเบิลทีวี หรือจะโหลดเพลงไว้เป็นเสียงรอสาย เพียงกด *4946 กด 77 และสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ดิว-เต้-อาร์ม-ภูผา ได้ทาง www.facebook.com/เพลงรักนักร้อง


 

ที่มา:  เพลินเพลงมิวสิค
บันทึกภาพ:  เพลินเพลงมิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสตอบรับ “เพลงรักนักร้อง” ล้นหลาม ยกนิ้ว “เต้-ดิว-อาร์ม-ภูผา” เลือดใหม่แห่งวงการเพลงลูกทุ่ง

“ดิว พิพัฒน์” ขวัญใจ “แม่ยก-น้องยก”

“เต้ วัชสัณห์” หนุ่มลูกทุ่งเนื้อหอมขวัญใจแม่ยก