“ยอร์ช ฤกษ์ชัย” เดินหน้าลุย “ส.ค.ส. สวีทตี้” 11 นักแสดงแข็งขัน กำลังใจล้นหลาม สู้ไม่ถอย ตั้งใจทำหน้าที่ มอบความสุข รับปีใหม่ !!!

M๓๙” (บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด) ภายใต้การดูแลของ“พี่เอมี่ – จันทิมา เลียวศิริกุล” ยังคงเดินหน้าผลิตผลงานออกมาสู้วิกฤติน้ำท่วมกันแบบไม่ยอมหยุด และ ไม่หมดกำลังใจ  โดยล่าสุด..ถึงแม้ภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว” จะยังต้องทำงานโปรโมท เพราะหนังยังทำรายได้วิ่งฉิวอยู่ในโรงฉาย  แต่“พี่เอมี่” ก็ได้มอบหมายให้    ผู้กับร้อยล้าน “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” เดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์รสหวานชื่น “ส.ค.ส สวีทตี้” ซึ่งเป็นตอนแรกของโปรเจคภาพยนตร์ส่งความสุขแห่งปี  “สวีทตี้” (ส.ค.ส. สวีทตี้ และ วาเลนไทน์ สวีทตี้)  นำแสดงโดย 11 นักแสดงขวัญใจแฟนๆ แดน วรเวช, โก๊ะตี๋ , เป้ อารักษ์, ว่าน  ธนกฤต, โทนี่ อิรา, บีม กวี, สายป่าน อภิญญา, ยิปโซ รมิตา, ยิปซี คีรติ,แพตตี้ อังศุมาลิน และ จ๋า- ณัฐฐาวีรานุช เพื่อมอบให้กับแฟนๆที่รอคอยผลงานในช่วงเวลาของ “ยอร์ช” ซึ่งจะพร้อมเข้าฉายรับเทศกาลแห่งความสุขในวันที่ 29 ธันวาคม นี้ อย่างต่อเนื่อง

โดยภาพยนตร์รักหวานชื่น “ส.ค.ส. สวีทตี้” จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของพวกเขาและเธอ ที่เริ่มต้นขึ้นในคืนวันคริสมาสอีฟ ซึ่งนักแสดงหลักที่จะทำหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ใน ส.ค.ส สวีทตี้” ประกอบไปด้วยแดน วรเวช- ยิปซี คีรติ , โก๊ะตี๋- สายป่าน อภิญญา , เป้ อารักษ์ แพตตี้ อังศุมาลิน ส่วน ฟากที่เหลือ ยิปโซ รมิตา ว่าน ธนกฤต และ โทนี่ อิรา, บีม กวี จ๋า- ณัฐฐาวีรานุช จะรับหน้าที่หลักในการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ต้องพบกับบทสรุปในวันวาเลนไทน์

งานนี้ “ผกก.ยอร์ช “ยังคงเดินหน้าถ่ายทำแพลนเดิมที่วางแผนไว้ถึงจะมีวิกฤตอุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดกับหลายจังหวัดรวมทั้งกรุงเทพฯทำให้ส่งผลกระทบถึงการทำงาน เพราะบ้านนักแสดง และ ทีมงานหลายๆคนก็ถูกน้ำท่วม แต่ด้วยการร่วมแรงร่วมใจ จากทีมงานและนักแสดงในการแก้ไขปัญหาร่วมกัน  ก็ทำให้ “ผกก. ยอร์ช” สามารถเดินหน้าลุยถ่ายหนังได้ตามที่หวังและตั้งใจว่าจะทำหน้าที่มอบความสุขสนุกให้ทันวันปีใหม่ เพื่อให้กำลังใจคนไทยในทุกพื้นที่  ที่ประสบอุทกภัยได้คลายหายเศร้า  ด้วยความบันเทิงที่ตั้งใจสร้างสรรค์

ซึ่ง “ยอร์ช” ก็ได้เปิดใจว่า  “ก่อนที่น้ำจะท่วม เรามีนักแสดงนำ 11 คน รวมถึงนักแสดงร่วม รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ นักแสดงตลก ที่ตั้งใจมาร่วมสนุกในโปรเจคนี้ ทำให้แต่ละวันในการทำงานก็ต้องใช้พลังกันมากมายอยู่แล้ว พอมาเจอกับน้ำท่วมนี่เหมือนเราต้องยิ่งสร้างพลังให้กันและกัน ให้กำลังใจกันมากขึ้นกว่าเดิมอีกร้อยเท่า เพราะน้ำที่ไล่เราเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้เราเหมือนอยู่บนเกาะอ่ะครับ น้ำเขากระชับพื้นที่ในการทำงานของเราเข้ามาเรื่อยๆ แต่นักแสดงนี่ สปิริตเกินร้อยมากๆ ไม่มีใครคิดจะถอยเลย ใจสู้กันมากๆ บางคนย้ายบ้าน ที่พัก มาอยู่ใกล้ๆ กอง ย้ายที่อยู่มาอยู่ในที่ที่สะดวกขึ้น เพื่อที่จะได้แพลนการมาถ่ายหนังเราได้เยอะ ๆ ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ กองหนังเรื่องนี้ผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องคิวนักแสดงเลยครับ ไม่มีใครตอบผมเลย ว่ามาไม่ได้ ติดขัดเรื่องโน้น เรื่องนี้ นั่นแหล่ะยิ่งทำให้ผมตั้งใจทำงานมากๆ ยิ่งขึ้นไปครับ แล้วพอมันเป็นแบบนี้มันก็ยิ่งทำให้ผมมีความสุขที่อยากจะทำงานมากขึ้นไปอีก จากความตั้งใจ ร่วมแรงร่วมใจของทุกคน ที่กองถ่ายมีความสุขกันมากน่ะครับ เวลาที่เราได้มาทำงาน ทุกคนก็จะเต็มที่กับมัน คนที่ย้ายที่พักแล้วตอนนี้ ก็มี แดน ครับที่อยู่ย่านสายไหม ,  ครอบครัว ยิปซี – ยิปโซ เขาย้ายออกมาทั้งครอบครัว ตั้งหลักก่อนเป็นเดือนๆ เลยครับ ย้ายมาอยู่แถวสุขุมวิท คุณพ่อเตรียมตัวดีมากๆ เพื่อทำให้งานของกองเราราบรื่นทุกอย่าง สายป่าน ก็เฝ้าระวังอยู่  ส่วนผมเองอยู่คอนโดครับ ยังไม่มีผลเท่าไหร่ แต่บ้านที่นครสวรรค์ ท่วมไปหมดแล้วครับ ของพ่อแม่ , บ้านญาติ พี่น้อง ต่างๆ 4 หลังด้วยกัน มีทุกระยะครับ แต่ก็คลี่คลายไปกันได้บ้างแล้วครับ  และทีมงานก็หลายคนเลยครับที่เราปรับตัวกันเพื่อทำงานนี้ให้มันสำเร็จไปด้วยดีครับ บางคนตอนนี้ก็มีหลายสถานะ เป็นผู้เฝ้าระวัง อย่างโก๊ะ อยู่คันนายาว ก็ดูๆ สภาพน้ำเป็นวันๆไป และยังออกไปช่วยคนในเขตต่างๆ ที่เขาเดือดร้อนกันแทบทุกๆ วัน  ทั้ง  บีม , แดน , ว่าน ก็ไปช่วยกันแทบทุกคนเลยครับเมื่อมีโอกาส   อยากฝากถึงแฟนๆ ของนักแสดงทั้ง 11 คนครับ ว่างานหนังเรื่อง ส.ค.ส สวีทตี้ ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีปัญหาใดๆ เลย ตอนนี้การถ่ายทำไปได้ 90 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ เชื่อว่าปีใหม่นี้ทุกคนจะได้ดูหนังที่ผมหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่พอดูแล้ว 2 ชม.  คุณจะได้รอยยิ้มกลับไปบ้านอย่างแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนสู้สู้นะครับแล้วทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ ยอมรับ ปรับตัว อยู่กับมันอย่างมีความสุขให้ได้ พวกเราชาว สวีทตี้ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนครับ”

พบเรื่องราวความรักของพวกเขาและเธอ ที่เริ่มต้นขึ้นในวันคริสมาสอีฟ กับ “ส.ค.ส. สวีทตี้” 29 ธันวาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>