ด่วน!!! “ยูคยอง” (Yookyung) วง A Pink ประกาศถอนตัวออกจากวง

ข่าวช็อคสำหรับชาว Pink Panda เมื่อไม่นานมานี้มีการออกมาประกาศว่านักร้องสาว ยูคยอง จะถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวง A Pink

ต้นสังกัด A Cube Entertainment ออกมาประกาศผ่านสื่อมวลชนว่า “ก่อนอื่นเลย พวกเราต้องขอโทษแฟนเพลงที่จะต้องนำข่าวนี้มาบอกกับทุกคน ยูคยอง หนึ่งในสมาชิกที่เริ่มต้นเดบิวต์ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2554 เธอได้รับความรักมากมาย ในขณะที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตาร่วมกับแฟนเพลงมา 2 ปีเต็ม เธอจะไม่อยู่กับพวกเราในฐานะของสมาชิกวง A Pink อีกต่อไปแล้ว”

ยูคยอง เป็นคนที่พยายามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่เธอเดบิวต์ เธอเป็นสมาชิกที่ทำงานหนักตลอดเวลา หลังจากที่มีการพูดคุยเรื่องนี้กันมาอย่างยาวนาน ระหว่างการเป็นศิลปินหรือการมุ่งมั่นกับการเรียนของเธอ รวมถึงอนาคตข้างหน้าของสมาชิกอีก 6 คนที่เหลือด้วย ยูคยอง และต้นสังกัดร่วมกันตัดสินใจเรื่องนี้อย่างยากลำบาก” ต้นสังกัดกล่าวเสริมต่อว่า ยูคยอง จะเริ่มต้นเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยในปีนี้ เธอจะไม่ได้เป็น ยูคยอง สมาชิกของวง A Pink อีกต่อไปแล้ว แต่เธอจะเป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาเหมือนกับเด็กคนอื่นๆในวัยเดียวกับเธอ ทุกคนได้โปรดสนับสนุนเธอต่อไปด้วย”

วง A Pink เริ่มต้นเดบิวต์สู่วงการเพลงเกาหลีอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2554 ด้วยการเปิดตัวมินิอัลบั้มชุด Seven Springs of A Pink โดยในขณะนี้ วง A Pink กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคสู่วงการเพลงอีกครั้ง โดยไม่รู้ว่า การที่ ยูคยอง ถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวง A Pink นั้น จะมีผลกระทบต่อแผนงานในอนาคตหรือไม่

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันที่สอง)

วง A Pink เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค LUV

วง A Pink เปิดตัววีดีโอทีเซอร์คัมแบค Pink Luv

วง A Pink เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคชุดใหม่

วง A Pink เปิดตัวภาพทีเซอร์จากมินิอัลบั้มชุดที่ 5