“ตูน-แพน” วงแวมป์ ฮอตเข้าตา!! นั่งแท่นพิธีกร “มิวสิคยูรีเควส”

 ไม่ใช่แค่ซิงเกิ้ลที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเดียวซะแล้ว แต่ความฮอตของ “ตูน-ภูมิพัฒน์ วสุภัทร” และ “แพน-สุรเกียรติ บุญนาค” 2 นักร้องหนุ่มสุดหล่อจากวง VAMP (แวมป์) ก็ยังถูกอกถูกใจผู้ใหญ่เข้าอย่างจัง เลยถูกทาบทามให้มานั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการใหม่ถอดด้ามใน “Music You Request” (มิวสิค ยู รีเควส)ทางช่องYou Channel (ยูแชนแนล) ซึ่งหลังจากออกอากาศไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับจากแฟนๆรายการก็แรงเอามากๆ ชนิดที่ว่าทำเอาเรตติ้งของช่องฯพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว งั้นแบบนี้ต้องไปฟังหนุ่ม “แพน-ตูน” พูดถึงกันซะหน่อยดีกว่า

             ตูน-แพน  “ก่อนอื่นเรา2คนต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่มากๆครับ ที่เปิดโอกาสเราได้มาทำหน้าที่ตรงนี้  ผมว่าเหมาะกับเรา2คนเลยนะ คือ เราชอบฟังเพลงด้วยกันทั้งคู่แล้วยิ่งได้มาจัดรายการเพลง-เปิดเพลงตามที่แฟนๆขอมาแบบนี้ เป็นใคร..ใครก็ชอบครับ ส่วนช่องทางที่จะให้เพื่อนๆได้ขอเพลงที่อยากฟัง ก็ง่ายๆเลยครับแค่ส่งข้อความมาที่ 4747777 รับรองได้ฟังทุกเพลงไม่ผิดหวังเพราะเราจัดให้ตามคำขอชัวร์!!ที่สำคัญอย่าลืมขอเพลงกัดของแวมป์กันมาเยอะๆนะครับ (หัวเราะ)” 

              ขอเพลงที่อยากฟังและได้ฟังทุกคำขอ ในรายการ “Music You Request” (มิวสิค ยู รีเควส) เจอกันทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 9.30-11.00 และ 01.00-02.30 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิง เพาเวอร์ เปิดบ้านต้อนรับ ตูน-บอดี้สแลม อย่างอบอุ่น พร้อมร่วมสนับสนุนโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ อย่างเต็มกำลัง

ภาพจากหนังชุดล่าสุดของ Pan – แพน เตรียมผจญภัยสุดอลังการ 8 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

โปสเตอร์ใหม่ Pan – แพน เตรียมผจญภัยในดินแดนแห่งมหัศจรรย์ 8 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

เผยโปสเตอร์หลัก Pan – แพน พร้อมฉาย 8 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”