บอยแบนด์น้องใหม่วง HISTORY ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Dreamer นำแสดงโดย “ซน ดัมบิ” (Son Dam Bi)

เพื่อปลุกกระแสความน่าสนใจในการปลุกปั้นบอยแบนด์วงแรก ค่ายเพลง LOEN Entertainment แนะนำบอยแบนด์วงแรกของค่ายด้วยการเปิดตัวคลิปวีดีโอทีเซอร์สุดฮาของสมาชิกวง HISTORY แต่ละคน ซึ่งเป็นวีดีโอตัวอย่างซีรี่ย์ที่ใช้ชื่อว่า Real Dating Tip Book เพื่อแนะนำทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการออกเดท และในที่สุดพวกเขาก็เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ของพวกเขาออกมาแล้ว

ชื่อวง HISTORY นั้น มาจากคำว่า “HIS ร่วมกับ “STORY” โดยสมาชิกในวงมุ่งมั่นจะดึงดูดแฟนเพลงด้วยความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทั้งในด้านของดนตรี แนวเพลง และการแสดงบนเวที

ก่อนหน้านั้น ทาง Loen Entertainment เคยกล่าวถึง HISTORY ว่า HISTORY เป็น “วงดนตรีทางเลือกใหม่” (alternative group) ไม่ใช่แค่แนวดนตรีที่พิเศษเท่านั้น แต่จะหมายถึงความหลงใหลคลั่งไคล้ในดนตรีและเสียงเพลงด้วย พวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการร้องและการแสดงบนเวทีที่มีความโดดเด่นเหนือกว่าใคร และที่สำคัญคือพวกเขาจะเป็นผู้สร้างแบบอย่างใหม่ในวงการเพลง K-pop”

โดยสมาชิกบางคนก็เคยปรากฏตัวตามหน้าจอทีวีมาบ้างแล้ว เช่น ในรายการออดิชั่นต่างๆ รวมถึงการเป็นสมาชิกของวงดนตรีอื่นๆ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูน์มือความเป็นมืออาชีพ ความสามารถและทักษะพรสรรค์ของพวกเขา

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Rich Brian” เลือดข้นเอเชียกับงานระดับรวมทวีป ส่งมิวสิคเพลง “History” >>

Rich Brian ฮิปฮอปหวาน สายเลือดใหม่ กับซิงเกิ้ล “History” >>

Singha Estate จับมือช่อง History เปิดตัวซีรีย์สารคดี “Making Mega in Paradise” แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนที่ครบวงจรที่สุดในมัลดีฟส์ >>

วง HISTORY เปิดเผยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Desire

วง B2ST เปิดเผยรายชื่อจากผลงานอัลบั้มคัมแบค