“จูเนียล” (Juniel) จับมือนักแสดงตลก “ยูน มินซัง” (Yoon Min Sang) ล้อเลียนฉาก cotton candy kiss จากละครดัง

ในที่สุด จูเนียล พบหนุ่ม pretty boy ในฝันแล้ว โดยมีการเปิดตัวภาพจากการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง pretty boy โดยมีนักแสดงตลก ยูน มินซัง ร่วมแสดงนพในมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าวด้วย

ต้นสังกัด FNC Entertainment ปล่อยภาพของนักร้องสาว จูเนียล กับนักแสดงตลก ยูน มินซัง ที่กำลังแสดงล้อเลียนฉาก cotton candy kiss จากละครดัง Wind Blows In Winter โดยภาพดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิควีดีโอเพลง pretty boy ของนักร้องสาว จูเนียล นั่นเอง

ภาพจากมิวสิควีดีโอ นักร้องสาว กำลังหลับตาพริ้มในขณะที่นักแสดงตลกหนุ่ม ก็กำลังเอาริมฝีปากของเขาเข้าไปใกล้ราวกับจะจูบแก้มใสๆของนักร้องสาว แต่ยังมี เจ้าสายไหมสีชมพูอยู่กั้นกลางระกว่างพวกเขาทั้งคู่ หลังจากแฟนเพลงได้เห็นภาพก็ทำเอาฮากันยกใหญ่

อีกเพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้น จูเนียล ก็พร้อมจะคัมแบคและเปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Fall in L พร้อมเพลงไตเติ้ล pretty boy แล้ว

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อะชิฯ ชวนประกวด 2018 JUNG YONG HWA PHOTO EXHIBITION IN BANGKOK : PHOTO CONTEST โชว์ความสุข-ร่วมนิทรรศการ-ส่งต่อความรักถึง ‘ยงฮวา’ !!! >>

โอกาสถึงเด็กไทย!! “FNC Global Audition 2017” เตรียมเปิดออดิชั่นสิงหาคมนี้!!

วง SF9 มาร่วมฉลองเปิดร้าน “ALAND” (เอแลนด์) >>

ที่สุดของความ STRONG!! เฟโอห์เปิดศักราชงานคุณภาพ ประกาศศักดา CNBLUE “พี่ไม่ได้มาเล่นๆ” สมเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตเกาหลีประเดิมปี 2016

#FTISLAND พร้อมระเบิดความมันสมการรอคอย ในคอนเสิร์ต “2015 FTISLAND LIVE [We Will] IN BANGKOK ”