“นุ้ย-บุ๊คโก๊ะ” ลงทุนแต่งตัวก็อบปี้ “นิว-จิ๋ว” แลกบัตรคอนเสิร์ต ใน “ฮัลโหลวันหยุด” 1 พ.ค.นี้ เวลา 8.00 น. ช่อง 7

“ฮัลโหลวันหยุด” วันแรงงาน 1 พ.ค.นี้ พบกับ 2 พิธีกรรับเชิญอารมณ์ดี “ดีเจ.นุ้ย” และ “ดีเจ.บุ๊คโกะ” กับตอน COPY NEW JIW SHOW” ซึ่งจะไปตามติด 2 นักร้องสาวคู่ดูโอ “นิว-จิ๋ว” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ต  “NJ’S STORY CONCERT” งานนี้ทั้ง “นุ้ย-บุ๊คโกะ” ซึ่งชื่นชอบ 2 สาวเป็นทุนอยู่แล้ว ก็ไม่พลาดที่จะไปแอบส่องเกาะติด ถึงห้องซ้อม แถมยังให้ “นิว-จิ๋ว” ช่วยสอนร้อง สอนเต้นเพลง “ไม่รักไม่ต้อง” ให้ ก่อนพากันไปอัดเสียง พาไปจัดแต่งเรื่องเสื้อผ้า-หน้า-ผม เพื่อจะก็อบปี้ให้เหมือน “นิว-จิ๋ว” มากที่สุด โดยแลกกับบัตรไปดูคอนเสิร์ตแถวหน้า จากนั้นทั้งหมดไปเปิดมินิคอนเสิร์ตกันที่ Terminal 21 โดย “นิว-จิ๋ว” เปิดด้วยโชว์เพลง “หยุดเข็มนาฬิกา…แค่นาทีเดียว” และเพลง “ไม่รักไม่ต้อง” จากนั้น “นุ้ย-บุ๊คโกะ” ที่มาพร้อมเสื้อผ้า-หน้า-ผม ก็อบปี้ “นิว-จิ๋ว” ขึ้นโชว์บ้าง กับเพลง “ไม่รักไม่ต้อง” เพื่อให้ผู้ชม และ 2 สาวตัดสินว่าจะได้บัตรคอนเสิร์ตไปหรือไม่ งานนี้ “นุ้ย-บุ๊คโกะ” จัดเต็ม ทั้งร้องทั้งเต้นสไตล์ “นิว-จิ๋ว” แบบเป๊ะๆ ส่วนผลการตัดการตัดสินจะเป็นอย่างไรนั้น  ห้ามพลาดชม

            ติดตามชมความสนุกสนาทั้งหมดได้ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” ตอน “COPY NEW JIW SHOW” วันหยุดแรงงานวันที่ 1 พ.ค.นี้ เวลา  8 โมงเช้า ทางช่อง 7 สี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังสุด! จอยสุด! “7 เซียน” คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2022

ข่าวดี!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักใน “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต”สนุกในสไตล์ครอบครัวเพลงเอก 20 ก.พ.นี้ รอบเดียวเท่านั้น!!

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย พร้อมสำแดงสด ๖ ธันวาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>

คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “เพลงประภาส3” ศิลปินระดับประเทศยกทัพขึ้นเวที จัดแสดง 19 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>

‘ดีเจ.บุ๊คโกะ’ ดึง ‘เชฟกิ๊ก’ ผุดรายการอาหาร “เลทส์ คุก บุ๊ค กิ๊ก” >>