3 องค์กรร่วมรับมอบรายได้จากคอนเสิร์ตการกุศล “เพลินเพลงกับเล็กวงศ์สว่าง ครั้งที่ 2”

คุณจารุวรรณ วงศ์สว่าง ประธานกรรมการ และ คุณปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร   บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด มอบเงินรายได้ทั้งหมดจากการจัดคอนเสิร์ตการกุศล “เพลินเพลงกับ เล็ก วงศ์สว่าง ครั้งที่ 2” โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ  จำนวนทั้งสิ้น 1,025,000 บาท (หนึ่งล้านสองหมื่นห้าพันบาท)  จัดสรรให้แก่องค์กรการกุศล  3  องค์กร  ได้แก่  มูลนิธิมายาโคตมี  ในพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก จำนวน 325,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาสำหรับเด็กด้อยโอกาส,  มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จำนวน 350,000 บาท   และโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” เพื่อสมทบทุนจัดซื้อรถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ให้แก่สภากาชาดไทย จำนวน 350,000 บาท โดยมีคุณสุจิตรา หิรัญพฤกษ์ ประธานกรรมการ มูลนิธิมายาโคตมี และตัวแทนผู้สนับสนุน ได้แก่ คุณสิริพร ใจสะอาด ผู้จัดการสายงาน สายงานโฆษณา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), คุณศตกมล วรกุล ผู้จัดการสำนักงานอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณต้อม-ไกรวิทย์ พุมสุโข และน้องพล – The Trainer  ตัวแทนศิลปิน ให้เกียรติร่วมงาน ที่ลิฟวิ่งแกลเลอรี่ 1  สยามพารากอน  วันนี้ (2 พ.ค.56)

 พร้อมกันนี้ บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด ได้จัดทำ DVD บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “เพลินเพลงกับเล็ก วงศ์สว่าง ครั้งที่ 2” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ศกนี้  ณ หอประชุมธรรมศาสตร์  เพื่อรำลึกถึง คุณเล็ก วงศ์สว่าง อดีตดีเจชื่อดังในยุค 60’s และหนึ่งในปูชนียบุคคลของวงการเพลง ผู้ให้กำเนิดหนังสือเพลง I.S. Song Hits และ The Guitar หนังสือเพลงใส่คอร์ดกีตาร์เล่มแรกของเมืองไทย  โดย DVD ดังกล่าวผลิตในจำนวนจำกัด เพื่อมอบเป็นอภินันทนาการสำหรับผู้ซื้อหนังสือ            The Beatles  King of Rock ‘n’ Roll Band รวมประวัติและทุกเพลงฮิตของวง The Beatles หรือหนังสือ 100 เพลงประทับใจ ของคุณเล็ก วงศ์สว่าง จากร้านหนังสือชั้นนำ อาทิ B2S, SE-ED หรือ ร้านนายอินทร์ โดยส่งใบเสร็จรับเงิน พร้อมชื่อ-ที่อยู่มาที่ บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด  โดยจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์  สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0 2880 1876

 

ที่มา:  บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังสุด! จอยสุด! “7 เซียน” คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2022

ข่าวดี!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักใน “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต”สนุกในสไตล์ครอบครัวเพลงเอก 20 ก.พ.นี้ รอบเดียวเท่านั้น!!

สภากาชาดไทย พร้อมจัดงานเปิดตัวแพลตฟอร์มงานกาชาดประจำปี 2564 ในรูปแบบ The Musical Show เป็นครั้งแรก !!

สภากาชาดไทย พร้อมจัดงานกาชาดออนไลน์ประจำปี 2563 ภายใต้แนวคิด “Connectivity of Giving #ให้ด้วยใจไร้พรมแดน” จากงานกาชาด On Ground สู่งานกาชาดแบบ Online 11 วัน 24 ชั่วโมง เริ่ม 19 ธ.ค. – 29 ธ.ค. 63 >>

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย พร้อมสำแดงสด ๖ ธันวาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>