“ส.ค. ส. สวีทตี้ ” ทำ“แดน-วรเวช” สนุกเปลี่ยนคาแรกเตอร์ “ยอร์ช” ให้ถ่ายทอด ผู้ชายน่าเบื่อ บ้าบอล ซ้ำซาก จำเจ !!

“แดน-วรเวช ดานุวงศ์” เปิดใจเหตุติดใจรับเป็นนักแสดงเจ้าประจำของผู้กำกับร้อยล้าน “ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” เพราะนอกจากจะชื่นชอบมุขฮาแบบฉบับเฉพาะตัวของผู้กำกับคนเก่งที่สร้างความสุขให้กับผู้ชมภาพยนตร์ของเขาแล้ว กับบทบาทคาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวที่เขาให้นักแสดงแต่ละคนรับหน้าที่ถ่ายทอดออกมาก็ยังสร้างความครื้นเครงให้กับผู้แสดงไม่แพ้กันอีกด้วย โดยเมื่อปี 52 “แดน” รับบท “โน๊ต” หนุ่มความจำเสื่อมใน 32 ธันวา มาถึงปีล่าสุด 54 ..”แดน” รับบทเป็นตัวแทน ผู้ชายน่าเบื่อ บ้าบอล ซ้ำซาก จำเจ ในภาพยนตร์รสหวานชื่น ส.ค.ส. สวีทตี้ ดูแลการผลิตโดย M๓๙ เข้าฉาย 29 ธ.ค. ซึ่งเจ้าตัวสนุกสนานกับการแสดงเปลี่ยนคาแรกเตอร์แบบไม่ซ้ำซาก

“ ทุกครั้งที่ได้ทำงานกับพี่ยอร์ช พี่ยอร์ช จะมีคาแรกเตอร์ใหม่ๆมาให้ผมถ่ายทอดอยู่ตลอด ปีก่อนโน้น เป็น “สนิท” นักมวย 2 ปีที่แล้วเป็นโน๊ต-ความจำเสื่อม ปีนี้เป็นตั๊ด-ผู้ชายน่าเบื่อ มันสนุกนะครับที่จะได้เล่นหลายๆคาแรกเตอร์ ถึงมันจะเป็นคาแรกเตอร์คนธรรมดาๆ แบบว่ามีให้เห็นกันทั่วไป แต่จริงๆมันมีความยากในการถ่ายทอดนะ ต้องพยายามทำการบ้านว่าคนแบบนี้เค้ามีวิธีคิดแบบไหนกันถึงได้แสดงออกมาเป็นคาแรกเตอร์แบบนี้ จนคนอื่นมองว่าเขาเป็นผู้ชายซ้ำซาก น่าเบื่อ ทั้งๆที่ผมว่าคนแบบนี้ก็คือคนที่เสมอต้นเสมอปลายคนหนึ่งนะ แล้วทำไมผู้หญิงเขาถึงไม่ชอบก็ไม่รู้ (หัวเราะ)

ใน ส.ค. ส. สวีทตี้ ผมชื่อ ตั๊ด มาจาก สตั๊ด เป็นผู้ชายน่าเบื่อๆ ขอเน้นน่ะครับ ว่า น่าเบื่อมากๆ คนหนึ่ง จำเจ มีชีวิตที่ซ้ำไปซ้ำมา ชอบอยู่กับที่ ไม่ค่อยออกไปไหน ตื่นเช้าอยู่สนามบอลที่เปิดไว้ให้คนมาเช่าเตะกัน บ่ายดูบอล เย็นกินข้าว ค่ำลงดูบอล อยู่สนามฟุตบอล อยู่กับสิ่งเดิมๆ ชีวิตกลมเหมือนลูกฟุตบอลมากๆ จนในที่สุดก็ทำให้แฟน มาแตร์ ( อังศุมาลิน ) บอกเลิก บอกตั้งแต่ฉากแรกของหนังเลยครับ ในเรื่อง ตั๊ด ก็ไม่เข้าใจหรอกครับ ว่าเขาผิดอะไร แล้วพอมีความรักครั้งใหม่ ตั๊ด ก็จะค่อยๆพัฒนาตัวเองขึ้นมาอีกหน่อย คราวนี้เรื่องราวความรักครั้งใหม่จะเป็นอย่างไร แล้วผู้หญิงแบบไหนที่จะมารักคนแบบตั๊ดได้ ต้องไปติดตามชมกันให้ได้นะครับ “

เตรียมพบกับ ภาพยนตร์ รสหวาน ชื่น “ส.ค.ส. สวีทตี้” นำแสดงโดย 11 นักแสดงขวัญใจของแฟนๆ ฝ่ายชายนำทีมโดย โก๊ะตี๋ , เป้ อ ารักษ์, ว่าน ธนกฤต, โทนี่ อิรา, บีม กวี, ฝ่ายหญิง สายป่าน อภิญญา, ยิปโซ รมิตา, ยิปซี คีรติ, แพตตี้ อังศุมาลิน และ จ๋า ณัฐฐาวีรานุช

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>