”เซียะถิงฟง” ขอเปิดศักราชแอคชั่นสืบสวน แนวใหม่ ด้วยทุนสร้าง 500 ล้านบาท !! ใน The Bullet Vanishes:ดับแผนล่ากระสุนสั่งตาย กับคดีปริศนาที่แม้แต่ เชอร์ ล็อค โฮมส์ ก็ยังไขไม่ได้

พฤษภาคมปีนี้ แฟนภาพยนตร์ชาวไทย เตรียมลุ้นระทึกไปกับ The Bullet Vanishes ( เดอะ บูลเลท แวนิชส์ ) ผลงานแอคชั่นสืบสวนแนวใหม่จากฝีมือการกำกับของ ”หลัวจื่อเหลียง” (Koma “ฆ่าหลอน…ซ่อนตาย),   โดยมี ”เอ๋อตงเซิน” มารับหน้าเที่อำนวยการสร้าง (Inner senses “ผีอยากให้คนเห็น”)  ที่ได้พระเอกสุดหล่อ ”เซียะถิงฟง” มารับบทเป็นนักแม่นปืนเทวดา ที่มาช่วยทีมสืบสวนไขปริศนาการตายของหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรมโดยกระสุนปริศนา ซึ่งคดีของเธอ ลุกลามกลายเป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่สะเทือนขวัญที่สุดในประเทศจีน และเพื่อเนรมิตฉากต่าง ๆ ให้มีความสมจริง ของเมืองเซียงไฮ้ในช่วงปี 1930  ทางผู้สร้างได้ทุ่มทุนสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ไปสูงถึง 500 ล้านบาท   “ ผมชอบหนังเรื่องนี้ตรงที่ บทที่ได้รับเป็นคนฉลาด เขาสามารถไขคดีได้แค่เพียงเห็นหลักฐานเล็กน้อย  เป็นตัวละครที่แม้แต่เชอร์ล็อคโฮมส์  ก็ยังต้องยอมยกนิ้วให้ “ เซียะถิงฟง เผย

The Bullet Vanishes ( เดอะ บูลเลท แวนิชส์ ) เปิดฉากคดีปริศนาในช่วงที่เหล่าแก็งอันธพาลครองเมืองเซี่ยงไฮ้ในปี 1930 ได้มีเด็กสาวคนหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นคนขโมยลูกกระสุน เธอถูกเชื่อกันว่าถูกฆ่าตายโดยคนที่ชื่อว่า “หัวหน้า” (The Boss) หกเดือนหลังจากนั้นได้เกิดการฆาตกรรมต่อเนื่อง ตำรวจสองนาย ชื่อ “อาซ่ง” (หลิว ชิงยหวิน) และ “อาเก๋า” (เซียะถิงฟง) ได้รับหน้าที่สืบสวนคดี และเบาแสทั้งหมดนั้นได้พุ่งตรงไปหาเด็กหญิงที่ถูกฆ่าตายโดยกระสุนปริศนา “อาเก๋า” พบว่า “การขโมยกระสุน” ของเด็กสาวคนนั้นมีเบื้องหลังชี้เป้าไปยังแผนการสมคบคิดที่คาดไม่ถึงระหว่าง “หัวหน้า” (The Boss) และผู้บัญชาการตำรวจ  ยิ่งสืบลึกลงไป ทั้ง อาซ่ง และ อาเก๋า กลับกลายเป็นผู้ถูกไล่ล่าเสียเองแต่แทนที่เขาทั้งสองจะเกรงกลัวต่ออิทธิพลมืดกลับกลายเป็นแรงกระตุ้นให้ทั้งสองอยากไขปริศนาดคีนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก

 The Bullet Vanishes ( เดอะ บูลเลท แวนิชส์ ) ดับแผนล่ากระสุนสั่งตาย

แอคชั่นสืบสวน สุดมันส์ กับคดีฆาตกรรมปริศนาที่แม้แต่ เชอร์ ล็อค โฮมส์ ก็ยังไขไม่ได้

30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  MONO FILM
บันทึกภาพ:  MONO FILM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาสเตอร์แห่งแอคชั่น-กำลังภายใน “ฉีเคอะ” ผงาดความมันส์ฟอร์มอลัง คืนยุทธภพภาพยนตร์ นั่งแท่นอำนวยการสร้าง “SWORD MASTER 3D”

เอ๋อตงเซิน ทุ่มทุน ปิดเมืองเซี่ยงไฮ้ ถ่ายฉากใหญ่ ดับแผนล่ากระสุนสั่งตาย ยกระดับเป็นหนังแอคชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี เซียะถิงฟงเผย ฝึกยิงปืนนาน 3 เดือนเพื่อมารับบท

ระเบิดความมันส์ครั้งใหม่ ในภาพยนตร์จีนแอ็คชั่นสุดเข้มข้น The Viral Factor : เถื่อน เฉือนระห่ำ “เจย์ โชว์” เฉือนบท ปะทะบู๊ “เซียะถิงฟง” ปลุกวิญญาณหนังฮ่องกงให้คืนชีพ