“เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” คว้ารางวัลมณีเมขลาฯ “รายการส่งเสริมอาชีพ และภูมิปัญญาชาวบ้านดีเด่นยอดนิยม”

คุณภาพล้นจอ สร้างสรรค์สังคม ให้สาระความรู้ และความบันเทิง จนเป็นที่ถูกใจคนดูทั่วประเทศ สำหรับรายการ “เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” ที่มีพิธีกรเป็นตลกชั้นครู “โน้ต เชิญยิ้ม” จับคู่พิธีกรหนุ่มเลือดใหม่ “ภาคย์” ผลิตโดย  “บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด” ล่าสุดได้รับ “รางวัลมณีเมขลาดีเด่นยอดนิยม” สาขา “รายการส่งเสริมอาชีพ และภูมิปัญญาชาวบ้านดีเด่นยอดนิยม”  จากงานประกาศผลรางวัลดีเด่นทางโทรทัศน์รางวัลเมขลา ครั้งที่ 25 ประจำปี 2555 โดยมีหนุ่ม “ภาคย์” เป็นตัวแทน ขึ้นรับรางวัล

          “ภาคย์” กล่าวว่า “วันนี้ผมมาเป็นตัวแทนของรายการ ก็รู้สึกเป็นเกียรติ และปลื้มใจมากๆ ครับ รวมถึง “อาโน้ต” และพี่ๆ ทีมงาน “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ทุกคนด้วยครับ ถือเป็นรางวัลแรกในชีวิตการทำงานของผม ตอนขึ้นรับรางวัลตื่นเต้นมาก รางวัลนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าขาดการร่วมมือร่วมใจในทุกส่วน ทีมงานทุกคนตั้งใจคัดสรรเรื่องราวความน่าทึ่งจาก 77 จังหวัดทั่วไทย ทั้งอาชีพ ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ สถานที่ และความสามารถหลากหลายรูปแบบที่ดูแล้วต้องทึ่ง ว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก และเมืองไทยมีอะไรมากมายให้ค้นหา มาให้ได้ชมกัน ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ รายการด้วยนะครับ ที่เป็นกำลังใจติดตามชมกันเป็นประจำ และหวังว่าจะติดตามชมกันต่อไปนะครับ

          ติดตามชมรายการ “เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30 – 13.10 น. ทางททบ.5  หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/MadeinThailandTV 

 

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม 4 – 8ส.ค.

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม วันจันทร์ที่ 28 ก.ค. – วันศุกร์ที่ 1 ส.ค.

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม วันจันทร์ที่ 21 ก.ค.- วันศุกร์ที่ 25 ก.ค.

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม วันอังคารที่ 15 ก.ค.- วันศุกร์ที่ 18 ก.ค.

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 7 ก.ค. – วันศุกร์ที่ 11 ก.ค.