สมาชิกวง 2PM แสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีเมาแล้วขับของ นิชคุณ (Nichkhun)

หลังจากที่นักร้องหนุ่มไทย นิชคุณ สมาชิกวง 2PM ถูกตัดสินกรณีเมาแล้วขับเมื่อปีที่ผ่านมา สมาชิกคนอื่นๆ ที่เหลือได้เปิดใจเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เป็นผลกระทบครั้งยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตของพวกเขาด้วยเช่นกัน

ในรายการคัมแบคโชว์ 2PM Returns ทางช่อง MBC หนุ่ม นิชคุณ ถูกสัมภาษณ์และถูกถามถึงเหตุการณ์อื้อฉาวที่ผ่านมา นักร้องหนุ่ม เปิดใจกล่าวว่า “ผมจะไม่มีทางลืมวันนั้นเด็ดขาดครับ” เสริม “ผมได้แต่คิดว่าผมไม่ใช่มนุษย์คนหนึ่งแล้ว ผมรู้สึกผิดและเสียใจ ผมต้องขอโทษแฟนเพลงและเพื่อนๆสมาชิกในวงด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมอยู่ต่อหน้าพวกเขา ผมก็ร้องไห้ออกมา ผมเป็นเพียงชาวต่างชาติคนหนึ่ง ที่แฟนเพลงยอมรับในตัวผม ให้ความรักมากมายแก่ผม แต่ผมรู้สึกว่าเหมือนผมกำลังทรยศพวกเขา และทำให้พวกเขาผิดหวังในตัวของผม ผมได้แต่คิดทบทวนตลอดว่าแฟนเพลงของผมจะรู้สึกเจ็บปวดมากแค่ไหน”

แทคยอน (Taecyeon) เผยว่า “พวกเราไม่เคยได้หยุดพักกันมาก่อนเลยตั้งแต่ที่พวกเราเดบิวต์” เสริม “แต่หลังจากเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น ตารางานของพวกเราถูกยกเลิกหายไปทั้งหมด พวกเราได้แต่ถามว่า “พวกเราจะทำกิจกรรมโปรโมทโดยที่ไม่มี นิชคุณ ได้ยังไง?” แต่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เข้าท่านักหากว่าพวกเราจะคัมแบคด้วยสมาชิกเพียง 5 คนเท่านั้น”

ด้าน จุนเค (Jun.K) เผยความในใจว่า “มีการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่พวกเราจะทำกิจกรรมโปรโมทแบบซับยูนิต แต่พวกเราก็ปฏิเสธข้อเสนอเหล่านั้นครับ พวกเราตั้องการคัมแบคด้วยสมาชิก 6 คนเท่านั้น”

ชานซอง (Chansung) น้องเล็กของวง เผยความเห็นของเขาว่า “แม้ว่านี่จะเป็นแค่ความผิดพลาด แต่การกระทำผิดกฎหมาย ยังไงก็คือผิดกฎหมาย” เสริม “พวกเราอาจจะคิดไม่ดีกับคนที่ทำผิดพลาด แต่ในเวลานั้น ผมคิดว่าตัวของพี่ นิชคุณ มีค่ามากที่สุดสำหรับพวกเราครับ”

 

ในตอนท้าย นิชคุณ กล่าวให้สัญญากับแฟนเพลงด้วยความหนักแน่นว่า “พวกเราจะตั้งทำงานให้หนักกว่าเดิม และจะทำให้แฟนเพลงทั้งหมดกลับมารักพวกเราเหมือนเดิมครับ”

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าแข่งขัน SEVEN STARS สุดปลื้ม โปรดิวเซอร์ JUN. K มาควบคุมการร้องและอัดเพลงเองทั้งหมด >>

JUN. K อ้อน Hottest ไทย ” อยากเจอทุกคนเร็วๆ ครับ “

Hottest ไทย เตรียมตัวพบกับ JUN. K จากวง 2PM มาพบกับแฟนชาวไทย!

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”