คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior รับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ของรายการ Mamma Mia แทนพิธีกรเดิม มินโฮ (Minho) วง SHINee

นักร้องหนุ่ม มินโฮ สมาชิกวง SHINee เป็นหนึ่งในทีมพิธีกรหลักของรายการวาไรตี้โชว์ Mamma Mia ทางช่อง KBS นับตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นมา โดยหนุ่ม มินโฮ เตรียมจะถอนตัวออกจากตำแหน่งพิธีกรหลัก เนื่องจากเขาต้องการมุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น และคอนเสิร์ตในต่างประเทศของวง SHINee

อนึ่ง หนุ่ม คยูฮยอน สมาชิกวง Super Junior ซึ่งในขณะนี้ทำหน้าเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการ Radio Star ทางช่อง MBC โดย คยูฮยอน จะเป็นผู้ที่มารับหน้าที่พิธีกรหลักในรายการ Mamma Mia แทนที่ของ มินโฮ ที่จะว่างลง สำหรับหนุ่ม มินโฮ จะทำหน้าที่พิธีกรตอนสุดท้าย คือ ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2556 และ คยูฮยอน จะทำปรากฏตัวทำหน้าที่พิธีกรหน้าใหม่ของรายการเป็นครั้งแรกในตอนประจำวันที่ 19 พฤษภาคม 2556 นี้

ที่มา:  http://www.soompi.com/
บันทึกภาพ:  http://www.soompi.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>