ทรูวิชั่นส์ จับมือโมเดิร์นไนน์ทีวี ถ่ายทอดทรูเอเอฟ 10 ดึง “โดนัท มนัสนันท์” นั่งแท่นแอคติ้งเทรนเนอร์คนใหม่

ทรูวิชั่นส์ นำโดยคุณอาณัติ เมฆไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ และคุณอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ จัดงานแถลงข่าว “เปิดตัว เทรนเนอร์ และสปอนเซอร์ ทรูอคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10” โดยมีเหล่าพันธมิตรร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมจับมือโมเดิร์นไนน์ทีวี ถ่ายทอดรายการเรียลลิตี้ อันดับ 1 ของไทย ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 กับ 1 ทศวรรษ ปฏิวัติใหญ่ ใหม่ทุกเรื่อง

โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าว นอกจากจะมีการเปิดเหล่าสปอนเซอร์ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 แล้ว ยังเปิดตัวเทรนเนอร์หน้าใหม่ แต่มากประสบการณ์ของวงการบันเทิงไทย ที่ทรูวิชั่นส์ได้ดึงสุดยอดคนเบื้องหลังวงการบันเทิงไทยมาร่วมทีม  นำโดย นางเอกสาว “โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล” ที่พลิกบทบาทมารับหน้าที่ Acting Trainer  เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย “ครูโรจน์  รุ่งโรจน์  ดุลลาพันธ์” รับหน้าที่ Voice Trainer และ “ครูอู๋  เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี” กับหน้าที่ Dance Trainer

นางเอกสาวโดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล กล่าวถึงการมารับบทบาทใหม่ของการเป็นครูสอนการแสดงว่า  “ต้องบอกก่อนเลยว่าในทีมเทรนเนอร์มีโดนัทคนเดียวที่ยังไม่มีประสบการณ์การเป็นคุณครูมาก่อน  ซึ่งก่อนที่จะรับปากก็คิดอยู่นานเหมือนกันเพราะด้วยวุฒิภาวะของเราก็ยังมีไม่มาก  แต่พอตกปากรับคำแล้วก็จะพยายามทำเต็มที่ค่ะ  โดยตัวโดนัทเองจะรีบหน้าที่เป็นโค้ช คอยเป็นพี่เลี้ยงให้น้องๆ และก็จะมีครูร่ม มาดูแลในส่วนของการสอนทฤษฎีต่างๆ ให้ ส่วนโดนัทก็จะมาช่วยเติมในฐานะที่เคยมีประสบการณ์การแสดงมาบ้าง ตอนนี้ทีมเราก็กำลังวางแผนและหาจุดที่พอดีสำหรับการที่จะถ่ายทอดความรู้ให้กับน้องๆ อยู่ค่ะ”

ด้านครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี กล่าวต่อถึงความพิเศษสำหรับคลาส Dance Trainer ในรูปแบบของเธอว่า  “สำหรับคลาส Dance Trainer ในแบบของครูอู๋ เราคงไม่เน้นในเรื่องของการเต้นเพียงอย่างเดียว แต่เราจะพูดในเรื่องของเอกลักษณ์ เสน่ห์ของเด็กแต่ละคนที่เราจะสอน และพัฒนาเขาให้ตรงตามสไตล์ งานนี้แฟนๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเพราะ ทรูอคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 ครั้งนี้ปฏิวัติใหญ่ ใหม่ทุกเรื่อง อย่างครูอู๋เองก็จะเทประสบการณ์ทั้งชีวิตที่สะสมมาให้กับการเป็น Dance Trainer ครั้งนี้เลย เพราะเป็นครั้งแรกด้วยที่ D- Dance ก้าวออกมาจากบ้านของตัวเองด้วยค่ะ”

ปิดท้ายด้วยครูโรจน์ รุ่งโรจน์  ดุลลาพันธ์ รับหน้าที่ Voice Trainer  กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ครูโรจน์ได้มาฝึกสอนแบบเรียลริตี้ รู้สึกดีใจครับ ด้วยความที่เราเป็นครูก็จะต้องสอนให้เด็กๆเข้าใจถึงวิธีการร้องเพลงที่ถูกต้อง เพราะจะติดตัวเค้าไปตลอด ในส่วนของความพร้อมของ Voice Trainer  ทางทีมได้มีการเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่ครับ แต่เราก็ต้องดูเด็กๆที่เข้ามาด้วยว่าเค้ามีพิ้นฐานมาแค่ไหน เด็กๆที่เข้ามาต้องมีวินัยในการฝึกฝน ครูโรจน์เชื่อว่านักร้องเป็นได้ง่าย แต่เป็นนักร้องที่ดีนั่นเป็นได้ยาก ทรูเอเอฟ ซีซั่น10 ในปีนี้ ทีมครูโรจน์จะนำความรู้ความสามารถที่มีถ่ายถอดให้กับเด็กๆอย่างเต็มที่แน่นอนครับ อยากให้ผู้ชมทางบ้านช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 เริ่มปฏิบัติการล่าฝัน 23 มิถุนายนนี้ ตามติดนักล่าฝันตลอด 24 ชั่วโมงได้ทางเรียลลิตี้ (กล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์แบบเอชดีรับชมได้ทางช่อง 67 และกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์แบบมาตรฐานรับชมได้ทางช่อง 60) และคมชัดในระบบเอชดี กับเรียลลิตี้ เอชดี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120) และชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตได้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

สำหรับปีนี้ เป็นครั้งแรกที่นักล่าฝันสามารถสมัครร่วมสานฝันได้ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย เห็นรถรับสมัครที่ไหน สมัครได้ทันที พร้อมขยายโอกาสให้เยาวชนที่มีความสามารถร่วมสานฝันได้ตั้งแต่อายุ 15 – 30 ปี โดยตัดสินเพียงครั้งเดียวพร้อมกันทั่วประเทศ โอกาสสุดท้ายสำหรับเยาวชนไทยมากความสามารถร่วมสมัครล่าฝันได้ที่ ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 1 และ 2 มิถุนายนนี้ ที่เมเจอร์ รัชโยธิน พร้อมเปิดอีกหนึ่งช่องทางการคัดเลือกกับออนไลน์ออดิชั่นรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ทางเว็บไซต์ trueaf.truelife.com

ที่มา:  ทรูวิชั่นส์
บันทึกภาพ:  ทรูวิชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

เอาใจสายแฟ! vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL ในโปรเจกต์พิเศษ เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ เหล่าเซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่านเลนส์ ZEISS บน vivo X80 Series 5G >>

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจสาวกเกาหลีย้อนยุค ส่ง “ชานฮี – พัคจองยอน” ตามหารัก ใน “Must You Go”

28 มีนาคมนี้ แฟนหนังเทศเตรียมตัวกันให้พร้อม ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด …. ประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94