“แบล็คเฮด” เครียดคอนเสิร์ตเลื่อน เหตุอัลบั้มเต็มต้องเพิ่มเพลง

ถือเป็นค่ายเพลงที่เน้นคุณภาพจริงๆ สำหรับค่าย “สหภาพดนตรี” เพราะล่าสุดกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของร็อกหัวดำ “แบล็คเฮด” ปลายเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ด้วยความที่ต้องการแจกอัลบั้มเต็มให้แฟนเพลงที่ซื้อบัตรวีไอพีทุกที่นั่ง ซึ่งในความเป็นจริงอัลบั้มเต็มเสร็จไม่ทันเพราะต้องเพิ่มเพลง ทีมงานเลยขอเลื่อนคอนเสิร์ตไปก่อน  ทำเอาร็อกรุ่นเก๋าอย่าง “แบล็คเฮด” เครียดไปเลยทีเดียว ซึ่ง “ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์” นักร้องนำ ได้เล่าให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า

“ผมต้องขอโทษแฟนเพลงของพวกเราด้วยที่ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตไปเดือนกันยายน จริงๆ แล้วเมื่อเดือนมีนาคมเราได้คุยกับทีมโปรโมทว่าอัลบั้มเต็ม 6 เพลงน่าจะเสร็จทันคอนเสิร์ตแต่ทางทีมโปร โมทอยากให้เพิ่มเป็น 10 เพลง เพราะไหนๆ ก็จะแจกในคอนเสิร์ตแล้วก็ควรทำอะไรให้คุ้มค่ากับเงินของแฟนเพลงที่มาซื้อบัตรคอนเสิร์ตจริงๆ ทางเราก็รับปากพี่ๆ เค้าว่าจะทำให้ได้ แต่เอาเข้าจริงๆ ด้วยต่างคนต่างมีงาน และมีทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดเข้ามาติดๆกัน ปรากฏว่าอัลบั้มเต็มที่รับปากว่าจะเสร็จปลายเดือนเมษายนเสร็จไม่ทันทีนี้ก็เลยมีปัญหาตามมาเพราะบัตรวีไอพีจะมีบ็อกเซ็ทให้ ซึ่งในนั้นจะมีอัลบั้มเต็มด้วย ทางทีมทำคอนเสิร์ตก็เลยสรุปว่าให้เลื่อนคอนเสิร์ตออกไปก่อนเพราะกลัวจะมีปัญหาเนื่องจากทำโปรโมทไปแล้วว่าจะแจกอัลบั้มเต็ม เราก็เครียดเลย คือเข้าใจว่าทุกคนต่างก็อยากจะทำให้มันดีที่สุด เราก็โอเคได้ครับ ใครขออะไรเราก็ได้ครับ แต่สุดท้ายทำไม่ทันต้องเลื่อนวันวางอัลบั้มออกไป คอนเสิร์ตก็เลยต้องเลื่อนตาม ซึ่งผมเสียใจนะที่ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป แต่ถ้ามองอีกมุมมันก็ดีนะ ดีกว่ารีบๆทำ แล้วจับยัดๆ ไปให้เสร็จๆ ไป ซึ่งมันไม่ใช่วิธีทำงานของพวกเรา ยังไงก็ต้องขอโทษแฟนเพลงของพวกเราอีกครั้ง แต่รับรองว่าคอนเสิร์ตที่เราเลื่อนไปเดือนกันยายนมันแน่นอนครับ”

แฟนเพลงของ “แบล็คเฮด” สามารถติดตามข่าวสาร และสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ “แบล็คเฮด” ได้ทาง  www.facebook.com/wearemusicunion

 

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังสุด! จอยสุด! “7 เซียน” คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2022

ข่าวดี!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักใน “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต”สนุกในสไตล์ครอบครัวเพลงเอก 20 ก.พ.นี้ รอบเดียวเท่านั้น!!

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย พร้อมสำแดงสด ๖ ธันวาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>

คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “เพลงประภาส3” ศิลปินระดับประเทศยกทัพขึ้นเวที จัดแสดง 19 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>

พีคสุดในรอบปี เทศกาลดนตรี “อัลเตอร์เฟสติวัล” วัยรุ่นยุคไหนก็ไม่ควรพลาด!! >>