BTOB จู่โจมบอกรักเมโลดี้ชาวไทยพร้อมร้องเพลงไทยเป็นเซอร์ไพรส์ ในงาน BTOB Press Play Party in Thailand 2013

เพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นไปอีก เมื่อ 7 หนุ่มวง BTOB  ที่นำทีมโดย ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอน, อิมฮยอนซิก, ยุคชองแจ, จองฮิลฮุน และ พีเนียล ขอทำตามสัญญา!  ด้วยการจัดงานแจกลายเซ็นให้แฟนคลับผู้โชคดีจากการซื้อบัตรงาน  BTOB Press Play Party in Thailand 2013  (บีทูบี เพรส เพลย์ ปาร์ตี้ อิน ไทยแลนด์ 2013) จำนวน 100 คน ได้ฟินก่อนใครที่ลานหน้าศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 พฤษภาคม  ซึ่งแม้อากาศจะร้อน แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับหนุ่มๆ ที่ตั้งใจมาเอาใจแฟนคลับเต็มที่  สังเกตได้จากใบหน้าเปี่ยมยิ้มของทั้งพวกเขาและแฟนๆ แล้วคงไม่ต้องบอกว่ามีความสุขแค่ไหน

หลังจากอุ่นเครื่องเบาๆไปแล้ว พอถึงเวลาประมาณ 5 โมง ก็เป็นช่วงเวลาสำคัญของหนุ่มๆวง BTOB  ที่ได้แชร์ความสุขและสนุกร่วมกับแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งงานนี้พวกเขาเตรียมเพลงเด็ดๆ ในอัลบั้มทั้งเก่าและใหม่มาร้องโชว์ให้ฟังเต็มอิ่มหลายเพลง ทั้ง 비밀 ( Insane ) ,그 입술을 뺏었어 ( Irresistible Lips ) , Monday to Sunday , MANN ( Rapper Performance ) , MY GIRL , STOP ( หยุด ) BTOB Version , 두 번째고백 (2nd Confession ) , 사랑밖에 나몰라 ( LOVER BOY )  และ WOW  พิเศษกับ Insane  เวอร์ชั่นใหม่สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ และครั้งแรกกับเพลงใหม่ 2nd Confession สลับกับการเล่นเกมที่นอกจากจะเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับพวกเขาแล้ว ยังฟินสุดๆ กับวิธีสารภาพรักของแต่ละคนที่มีลีลาน่ารักแตกต่างกันด้วย เท่านั้นไม่พอ! สำหรับเซอร์ไพรส์ในวันนั้นที่มาพร้อมเสียงกรี๊ดดด ซึ่งดังขึ้นทันที่เมื่อได้ยินเพลง “หยุด” ของวง Groove Riders แต่เป็นเสียงของหนุ่มๆ วง BTOB  ที่ซุ่มฝึกร้องมาเพื่อเมโลดี้ชาวไทย (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) เรียกว่าเป็นการจู่โจมบอกรักกันแบบไม่ให้ตั้งตัวทีเดียว! งานนี้ต้องขอขอบคุณ Cube Entertainment และ M.Y. Entertainment ที่ช่วยสานฝันพาบอยแบนด์สุดน่ารักวงนี้มาให้ทุกคนได้ฟินกัน

เสร็จจากการโปรยเสน่ห์ให้แฟนคลับชาวไทยใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ทั้ง 7 หนุ่มวง BTOB ก็มีคิวบินไปจัดแฟนมีตติ้งกันต่อกับงาน  BTOB   Press Play Party in Cambodia 2013 ที่กัมพูชา ที่สำคัญคือพวกเขายังจะไปร่วมทำกิจกรรมช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่นั้นด้วย  แหม… ทั้งหล่อ น่ารัก มีความสามารถ และแสนดีแบบนี้นี่เอง แฟนคลับถึงรักหมดใจ

 

 

 

 

 

 

ติดตามภาพบรรยากาศงาน BTOB Press Play Party in Thailand 2013 เพิ่มเติม คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  M.Y. Entertainment
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินจิกหมอน “My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง” เรื่องวุ่นๆ ของซีอีโอขี้งกกับเน็ตไอดอลสาว!!!

กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน “Vanilla” จาก “LIGHTSUM” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย “Cube Entertainment”

“BTOB 4U” วง KPOP มาแรง ปล่อย “INSIDE” มินิอัลบั้มแรก 5 เพลง ภายใต้เสน่ห์ที่น่าค้นหา พร้อมเติมความสดใส และพลังบวกให้แฟนเพลง >>

เมโลดี้ไทยฟิน!!! #BTOB จัดเต็มความมันส์สนั่นฮอลล์ #2018BTOBTIMEINBKK >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ตค นี้!!! >>