“โจแจฮุน-เยจีวอน” นักแสดงชื่อดังเกาหลี ปลื้มผู้กำกับไทย “ปรัชญา ปิ่นแก้ว”นับเป็นเกียรติได้ร่วมงาน “THE KICK”

“THE KICK” ภาพยนตร์ลูกครึ่งไทย-เกาหลี แนวแอ็คชั่นคอมิดี้ ผลงานของผู้กำกับชาวไทย “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ผู้สร้างภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก (องค์บาก, ต้มยำกุ้ง) นำทีมนักแสดงคุณภาพทั้งไทยและเกาหลี ร่วมระเบิดความมันส์กับแอ็คชั่นลูกผสมมวยไทย และเทควันโดไว้เป็นหนึ่งเดียว พร้อมทั้งดึงนักแสดงคุณภาพและมีชื่อเสียงจากเกาหลีมาร่วมสร้างความมันส์แอ็คชั่นระดับอินเตอร์ในครั้งนี้ “โจแจฮุน และเยจีวอน” 2 นักแสดงอันดับต้นที่ผ่านผลงานการแสดงทั้งโทรทัศน์ซีรีย์ และภาพยนตร์มาอย่างนับไม่ถ้วน แถมยังการันตีด้วยรางวัลนำนักแสดงอีกมากมายจากเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ ร่วมปะทะกับทีมนักแสดงคุณภาพของไทยอย่าง “หม่ำ จ๊กมก และ จีจ้า ญาณิน”
ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่ารู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” เพราะทั้งคู่เคยชมผลงานการกำกับจากภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก และต้มยำกุ้ง ที่เข้าฉายในประเทศเกาหลีและเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก จนเมื่อได้มีโอกาสมาร่วมงานกันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากโดยเล่าถึงความรู้สึก ครั้งนี้ว่า โจแจฮุน นักแสดงนำชายระดับแนวหน้าจากภาพยนตร์เรื่อง BAD GUY กำกับโดย คิมคีดุก หรือผลงานแสดงซีรีย์เรื่อง NEW HEART-ผ่ารักพิสูจน์ใจ (ช่อง 7) เล่าถึงการมาเยือนเมืองไทยและร่วมแสดงในภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า “สำหรับการได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียง และมีฝีมือดีระดับโลก ปกติผมร่วมงานกับผู้กำกับเกาหลีส่วนใหญ่แล้วสไตล์การทำงานจะเป็นอะไรที่ต้องเร่งรีบ เคร่งเครียด แต่สำหรับผู้กำกับคุณปรัชญา เวลาทำงานเขาจะทำให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนไม่ตรึงเครียด เป็นอะไรที่สบายๆ ดีครับ ผมเคยมาเมืองไทยครับ เมืองไทยเป็นเมืองที่ร้อน แต่ว่าช่วงที่มาถ่ายทำหนังไม่ค่อยร้อนมาก ลมพัดเย็นสบาย อาหารก็อร่อย ตอนแรกก็คิดว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อน คนก็คงจะทำอะไรเชื่องช้า แต่พอมาอยู่จริงๆ แล้ว คนไทยก็ทำงานเร็วและเป็นคนตั้งใจทำงาน”

 


เยจีวอน นักแสดงนำหญิงที่มีผลงานการแสดงมากมาย และโดยเฉพาะเรื่อง HA HA HA เธอยังได้รับเกียรติร่วมงานเปิดตัวรอบพรีเมียร์ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศสครั้งที่ 63 ที่ผ่านมา เล่าถึงความประทับใจกับการแสดงใน THE KICK ว่า “ถือว่าเป็นผู้กำกับที่มีฝีมือ และมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลกทางด้านแอ็คชั่น คือ คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว ประจวบกับกีฬาเทควันโดก็เป็นกีฬาประจำชาติเกาหลี เป็นการนำศิลปะการต่อสู้ที่หลายคนรู้จักดีนำมาถ่ายทอดทางการแสดงเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงนักแสดงอย่าง แทจู และคยองซุก ก็เป็นนักกีฬาเทควันโดระดับแชมป์โลกด้วย และยังได้ร่วมงานกับนักแสดงไทย หม่ำ จ๊กมก จีจ้า ญาณิน อีกด้วย ทั้งคู่ก็เก่งด้านการแสดงและเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงของไทยอีกด้วย เชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องออกมาดีอย่างแน่นอนค่ะ”


ปรากฏการณ์แอ็คชั่นพันธ์ใหม่ ที่คนทั้งโลกจะต้องตะลึง กับภาพยนตร์เรื่อง THE KICK (วอนโดนเตะ) ผลงานกำกับของ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ร่วมแท็คทีมกับซุป’ตาร์เมืองไทย และซุป’ตาร์เมืองกิมจิ พร้อมปล่อยพลังแอ็คชั่น 22 ธันวาคมนี้

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

“เพื่อน ภาคภูมิ” ดึงทัพดาราร่วมแจมซีรีส์แน่นจอ!!! การันตี “ไดมอนด์ อายส์ 2” สุดเข้มข้น >>

‘ไอซ์ ธิติวัฒน์’ หนุ่มเหนือสุดฮอต พร้อมโปรยเสน่ห์ ในซิงเกิล ‘Bad Guy’ >>

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” นำทีมผู้กำกับฯ ชื่อดัง ร่วมตัดสินภาพยนตร์สั้น “ปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดินปีที่ 8” >>

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ตีความกระสือใหม่ ใน “SisterS กระสือสยาม” เตรียมกลายร่าง แหวกทุกความระทึก 4 เมษายนนี้ >>