“บิ๊ก-ทองภูมิ” เบรกเรื่องรัก ขอลุยงานเต็มที่..เล็งร้องเพลงละคร

ไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” พิธีกรมาดกวนประจำรายการ You Live (ยูไลฟ์) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนไม่มีเวลามองหาสาวๆมาดูแลหัวใจ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ปิดกั้นเรื่องนี้  แต่หนุ่ม “บิ๊ก” ก็ยอมรับเลยว่าไม่มีใครเข้ามาจริ๊งๆ งานนี้เลยต้องไปกระแซะถามพร้อมอัพเดตผลงานกับเจ้าตัวสักหน่อย

บิ๊ก “ตอนนี้ผมมีรายการยูไลฟ์ของช่องยูแชนแนลครับ เป็นรายการสด อาทิตย์นึงผมก็จัดรายการประมาน 3 วัน…แล้วก็มีเรียนการแสดงเตรียมตัวลงละครเรื่องใหม่ เพราะผมคิดว่าผมเองยังใหม่กับตรงนี้มากๆ ผ่านมาแค่2เรื่องเอง เลยอยากจะเรียนเพิ่มเติมอีกอย่างนึงผมว่าละครมันเป็นอะไรที่ยากต้องใช้ความพยายามและการฝึกฝน ถ้าถามว่าส่วนตัวชอบมั้ย..ผมก็ชอบทุกงานที่ผมทำนะ เพราะมันเป็นงานของเราไม่ได้ชอบอะไรเป็นพิเศษ มันมีเสน่ห์ในงานของมัน ผมจะเปิดกว้างทุกงาน หลายคนอาจจะเห็นผมทำงานหลายอย่างทั้งเล่นมิวสิควิดีโอ พิธีกร ถ่ายหนัง ถ่ายละคร แต่ผมว่ามันเป็นแค่เกียร์หนึ่งเท่านั้น เพราะผมก็ยังมีงานอันอื่นที่อยากทำอยู่นะ…อย่างเพลงประกอบละคร ผมก็อยากที่จะลองร้องดูอีกสักรอบนะเพราะผมเคยร้องมาแล้วครั้งนึง ก็รู้สึกติดใจอยากร้องอีก  ส่วนเรื่องความรักหรอ? ผมไม่มีเลยนะ มันอาจจะเป็นคำตอบที่ใครๆก็ตอบกัน แต่คือผมไม่มีจริงๆ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าผมจะไม่สนใจเรื่องความรักเลย แค่ผมไม่อยากไขว้คว้าเรื่องนี้เท่าไหร่ ถ้ายิ่งวิ่งหามันก็ยิ่งเป็นทุกข์อ่ะครับ เรารู้สึกว่าถ้างั้นเราอยู่นิ่งๆดีกว่าค่อยเป็นค่อยไป ขนาดต้นไม้ยังค่อยๆโตขึ้นเลย ก็คล้ายกับความรักของผมถ้าคนที่จะใช่ เดี๋ยวก็คงค่อยๆมา บางทีเนื้อคู่ของผมอาจจะเป็นเพื่อนของผมในทุกวันนี้ก็ได้ มีคุยแบบเพื่อนๆ ไม่มีใครคุยในฐานะแฟนหรือคนรักเลยครับ คนรอบตัวผมก็จะมีแต่รุ่นน้อง เพื่อน  ผมคิดว่าเราทำหน้าที่ในแต่ละวันก็เพียงพอแล้ว ตื่นเช้ามาวันนี้เราต้องทำอะไร บางวันมันอาจจะดีบ้างไม่ดีบ้าง

เพราะมันไม่ได้ดีตลอด ผมรู้สึกว่าการคอนโทรลเรื่องงานมันยาก ผมเลยคิดว่าช่วงไหนที่เรารู้สึกว่าเรามีพลัง ก็ควรจะทุ่มเทให้กับงาน ทำให้เต็มที่ในแต่วัน อย่างวันไหนเราถ่ายละคร เราก็ทบทวนบทที่ได้รับ ผมว่าถ้ายิ่งเราคิดไปไกลมันจะทำให้เราเครียด ทำแค่ทุกวันนี้ให้ดีก็พอแล้วครับ”

ต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการทำงานมากๆ สามารถผลงานด้านพิธีกรอีกบทบาทนึงของหนุ่ม “บิ๊ก” ได้ในรายการ You Live (ยูไลฟ์) ทุกวันทุกวันจันทร์- อาทิตย์ เวลา 06.30, 16.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

 

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

” รักคือพลังของชีวิต” ลึกซึ้งและยิ่งใหญ่เหนือคำใดใดจริง ๆ

“ยูแชนแนล” จัดใหญ่ “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” สนุกสุดมันส์!! ขนทัพศิลปินเขย่ารั้วโรงเรียน “พระปฐมวิทยาลัย”

“โด่ง-แพน-ตูน” ยกทัพสคูลทัวร์บุกโรงเรียน ขนเพลย์สโตร์ออนกราวด์ ระเบิดความสนุก

แฟนคลับอึ้ง! หลังหนุ่ม“แพน-สุรเกียรติ” โพสภาพโดนทำร้ายร่างกาย

“ยูแชนแนล” จัดสคูลทัวร์ ส่ง “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” บุกโรงเรียน