“ไมเคิล-ภัทรเดช” โชว์สาว อวดซิกแพ็ค ล่ำฟิตเปรี๊ยะ หวังมัดใจ “ปาย-สิตางค์”

ไม่ลงรูป ลงรัก กันสักที สำหรับคู่รัก คู่จิ้น ที่ฝ่ายชายตกหลุมรักสาวข้างเดียวอย่างตำรวจหนุ่มหน้าใสปิ๊ง    “ไมเคิล-ภัทรเดช  สงวนความดี    ที่รับบทเป็น “ผู้กองธนา”  กับสาวเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าประจำหมู่บ้านอย่าง  “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ”   รับบทเป็น “ซาซ่า”   ที่ตามจีบ ตามหยอดคำหวานกันแบบไม่หยุดไม่หย่อน แต่สาวเจ้าก็ยังมั่นคงหลงรัก “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ)  อย่างหัวปัก หัวปำ

                 แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ น่าจะทำให้ สาว “ซาซ่า”  ใจอ่อนยอมเห็นใจ “ผู้กองธนา”  ขึ้นมาบ้าง  เมื่อเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายในหมู่บ้าน  จากการคลุ้มคลั่งของ “อัครเดช”  (น้านงค์ เชิญยิ้ม)  ที่แอบเผลอไปเสพยาบ้าโดยไม่รู้ตัว และจับตัว “หลวงพ่อ” (น้าพวง เชิญยิ้ม)  เป็นตัวประกัน  ทำให้  “ผู้กองธนา”  ต้องออกโรงช่วยเหลือ และปกป้องหลวงพ่อ   แต่เรื่องวุ่นวายกลับเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ระหว่างที่ทั้งฝ่ายตำรวจและอัครเดช กำลังยื้อแย่ง ฉุดกระชากปืนกันอยู่    จู่ๆกระสุนปืนเกิดลั่นใส่ “ผู้กองธนา”  เข้าเต็มเปา ทำให้ “ผู้กองธนา”  ทรุดฮวบลงไปทันที  ร้อนไปถึง “ซาซ่า”  ที่ต้องรีบมาดูใจถึงที่โรงพยาบาล  เพราะกลัวว่า “ผู้กองธนา”  จะเป็นอะไรมากหรือเปล่า แต่กลับเจอ ผู้กองหนุ่ม โชว์หุ่นล่ำแบบฟิตเปรี๊ยะ จนทำให้ “ซาซ่า”  เกิดอาการหวั่นไหว ไปชั่วขณะ

                งานนี้สาว “ซาซ่า”  จะทำอย่างไร??  ส่วน “ผู้กองธนา” จะเป็นอะไรมากมั้ย??  เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร??  ร่วมลุ้นไปกับ “ผู้กองธนา”  ให้ผ่านวิกฤตนี้ได้ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้      เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส”ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

 “ไมเคิล” ทุ่มสุดตัวกับผลงาน BoyLove พร้อมโชว์เสียงเพลงผ่าน “ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ” >>

“ไมเคิล” เล่นดราม่า เน้นซีนอารมณ์ เข้าใจหัวอกลูกผู้ชาย ในฮอร์โมนฯ

“จีทีเอช” ต่อยอดเพิ่มไลน์ธุรกิจ ทุ่มงบกว่า 5 ล้านเปิด “จีทีเอช ช็อป” @ เมญ่า เชียงใหม่ นักแสดง ร่วมใจบินไกล ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบของพรีเมี่ยมหนัง-ซีรี่ส์

ปิดฉาก “เณรจ๋า” ออย – เบนซ์ , ไมเคิล – ปาย พาหวานย้อนอดีต พร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!!