“ซีคอน บางแค” ฉลองใหญ่ 38 ปี สัมพันธ์ไทย-จีน อิมพอร์ตการแสดงระดับโลก “กายกรรมมณฑลหูหนาน” เพิ่มดัชนีความสุขคนไทย ประเดิมรอบการกุศลสุดประทับใจ

เป็นศูนย์สรรพสินค้าที่หมั่นสร้างความสุขให้กับคนไทย ล่าสุด  “ซีคอน บางแค” ทุ่มงบอีก 10 ล้าน  อิมพอร์ตโชว์อลังการ “กายกรรมมณฑลหูหนาน” 1 ใน 5 สุดยอดกายกรรมของโลก  มาเพิ่มดัชนีความสุขให้คนไทยได้รับชมกันแบบฟรี ๆ  พร้อมถือเป็นโอกาสฉลองเนื่องในวาระครบรอบ 38 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ด้วย โดยมี ศันสนีย์ นาคพงศ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย  มร.ฟาง เหวิน กัว  กงสุลชาวจีนโพ้นทะเล ประจำประเทศไทย, มร. จู เต้า หอง ประธานสำนักงาน ชาวจีนโพ้นทะเลแห่งมณฑลหูหนาน, มร.หลิว จิน เคอ อาร์ตไดเร็คเตอร์คณะกายกรรมมณฑลหูหนาน ประเทศจีน, มร.หวาง ที หมิ่น นายกสมาคมประเทศจีนเป็นเอกภาพในประเทศไทย ร่วมงาน    ตอบรับไมตรีอย่างล้นหลาม (วันที่ 16 พ.ค. ณ ลานกิจกรรมชั้น G ซีคอน บางแค)

โอกาสนี้ จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท  ซีคอน บางแค จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ไทย-จีน ครบรอบ 38 ปี  ทางบริษัทฯ จึงได้จัดการแสดงกายกรรมมณฑลหูหนานคณะ Hunan Acrobatics Troupe of China ขึ้น เพื่อเพิ่มดัชนีความสุขให้คนไทย ในระหว่างวันที่ 16 – 26 พฤษภาคม 2556 โดยรอบแรกเป็นรอบ  การกุศล เปิดโอกาสให้ชมรมผู้สูงอายุบางแค กว่า 60 คน เข้าร่วมชมการแสดง ซึ่งบรรดาคุณปู่คุณย่าต่างเพลิดเพลินและตื่นตาไปกับการแสดงเป็นอย่างมาก เพราะกายกรรมชุดนี้ถือเป็นสุดยอดคณะกายกรรม   ชั้นนำ อันดับ 1 ใน 5 ของโลก และนำมาแสดงให้คนไทยได้ชมกันอย่างใกล้ชิด โดยจัดโชว์ถึง 13 ชุดแบบต่อเนื่อง อาทิ มหัศจรรย์ลีลาควงจาน, Happy Cook, โมเดิร์นแดนซ์, กายกรรมลอยฟ้าคู่รัก, ระบำพื้นเมือง มณฑลหูหนาน, กายกรรมอีลาสติก, ห่วงเหินกลางเวหา, โคมไฟแห่งประทีป, กายกรรม ลอยฟ้า, ตลกจีน, ศิลปะการทรงตัว และ ระบำไข่มุก สำหรับการแสดงที่น่าตื่นเต้น และได้รับเสียงปรบมือดังกึกก้อง ต้องยกให้ กายกรรมลอยฟ้าคู่รัก ซึ่งแสดงบนความสูงกว่า 10 เมตร ด้วยลีลาอ่อนช้อยแต่เต็ม ไปด้วยพลังที่ถ่ายทอดถึงกันและกัน ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนพี่น้องชาวไทย-จีน มาร่วมชมการแสดงระดับชาติในครั้งนี้

          นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ศันสนีย์ นาคพงศ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมกล่าวว่า “ในวาระครบรอบ 38 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่ทางศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ได้เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมโดยได้จัดงานนี้ขึ้น           เพื่อสานสัมพันธ์อันดีให้ยั่งยืนต่อไป”

          สำหรับกายกรรมมณฑลหูหนาน คณะ Hunan Acrobatics Troupe of China ได้รับรางวัลมาแล้วกว่า 30 รางวัลจากการแข่งขันกายกรรมทุกประเภทไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ           ถูกเชิญไปแสดงแล้วกว่า 50 ครั้ง และเดินทางไปแสดงมาแล้วทั่วโลกกว่า 40 ประเทศ อาทิ อเมริกา เยอรมัน อังกฤษ ฝรั่งเศส แคนาดา สวีเดน เม็กซิโก สเปน สวิสเซอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น ตุรกี อินโดนีเซีย นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย จนได้รับการจัดอันดับติด 1 ใน 5 ของโลกจนกลายเป็นคณะกายกรรม ที่มีชื่อเสียง สำหรับคณะกายกรรมหูหนาน หรือ HAT ก่อตั้งเมื่อปี 1959 มีสมาชิกทั้งสิ้น 110 คน  ในปัจจุบันคณะกายกรรมได้พัฒนากลายมาเป็นบริษัทศิลปินมืออาชีพ

โดยการแสดงกายกรรมที่โดดเด่นที่สุด คือ ชุด “Lotus Wonderland” เต็มไปด้วย จิตวิญญาณ เสน่ห์ อารมณ์ และ วัฒนธรรมของหูหนาน ประสบความสำเร็จอย่างมากในพิธีเปิดเทศกาลศิลปะหูหนาน ปี2009 อีกทั้งได้รับรางวัลผลงานดีเด่นด้านการส่งเสริมและพัฒนาวัฒนธรรมพื้นบ้าน นอกจากนี้ การแสดงชุดนี้ยัง ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในงานศิลปะวรรณกรรมมนฑลหูหนานครั้งที่ 4 ในปี 2012 หลังจากการเตรียมงานอย่างพิถีพิถัน และการฝึกซ้อมตลอดระยะเวลา2ปี การแสดงที่สวยงามอย่าง “Lotus Wonderland”     ก็ได้ร่วมแสดงในงาน Hunan Arts Festival ครั้งที่4 และได้รับรางวัลThe Tianhan Outstanding Plays Award อีกด้วย 

            สำหรับการรับชมการแสดงกายกรรมระดับโลกจากคณะกายกรรมมณฑลหูหนาน จะเปิดให้ชมฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 18 – 26 พฤษภาคม 2556 วันละ 2 รอบ คือ 16.30 – 17.30 น. และ 18.30 – 19.30 น. ณ ชั้น G ลานกลาง ซีคอน บางแค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-454-7777

 

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “Chic My Style” สินค้าดีไซน์ชิคๆ ไลฟ์สไตล์แบบชิลๆ

“Paris je t’aime Gift Festival” ช้อปชิล…รับเทศกาลปีใหม่ ส่งความสุขใกล้บ้านที่ “ซีคอนสแควร์” และ “ซีคอน บางแค”

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “ปาร์ตี้ผีเฮี้ยน… เพื้ยนฝุดๆ” รับวันฮาโลวีน

สวนสนุกโยโย่แลนด์ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “สนุกมาราธอน 150 บาท เที่ยวได้ทั้งวัน”

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “สุโค่ย Japan” บุกแดนซากุระ ปะทะซูโม่