โบอา (BoA) เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลปะทะเดือดกับวง Girls Generation ในประเทศญี่ปุ่น กับผลงานใหม่ล่าสุด

นักร้องสาว โบอา จะคัมแบคสู่วงการเพลงญี่ปุ่นอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่เดือนมิถุนายนนี้

ตามที่ทาง Avex เปิดเผยนั้น ซิงเกิ้ลใหม่ของ โบอา จะมีชื่อว่า Tail of Hope โดยจะเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 26 มิถุนายน 2556 นี้ เพลงไตเติ้ล Tail of Hope จะเป็นเพลงแนวแดนซ์สุดมันส์ โดยเมื่อเร็วๆ นี้เพลงดังกล่าว ได้รับเลือกเป็นเพลงธีมหลักของละครทางช่อง Fuji TV

นอกเหนือจากการเปิดเผยรายละเอียดการคัมแบคแล้ว นักร้องสาว โบอา ได้เปิดตัวภาพแจ็คเกตอัลบั้ม ที่นักร้อสาวเผยรอยยิ้มอันสดใสภายใต้ท้องฟ้าสีครามและก้อนเมฆสีขาว ซิงเกิ้ลอัลบั้มชุด Tail of Hope จะประกอบด้วยเพลง Tail of Hope เพลง Baby You และเพลง Disturbance ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น

สำหรับการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ของ โบอา นั้นสามารถดึงดูดความสนใจได้ เมื่อ โบอา จะมาปะทะกับสาวๆวง Girls Generation โดยทั้ง 2 ศิลปิน จะเปิดตัวเพลงแดนซ์เหมือนๆกัน ซึ่งเหมาะกับช่วงเวลาและอารมณ์แบบซัมเมอร์ สาวๆ Girls Generation จะเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุด วันที่ 19 มิถุนายน 2556 ซึ่งจะเปิดตัวก่อนซิงเกิ้ลใหม่ของ โบอา เพียงไม่กี่วันเท่านั้น

อนึ่ง นักร้องสาว โบอา จะเปิดแสดงโซโล่คอนเสิร์ตที่แดกู วันที่ 25 พฤษภาคม และที่ปูซาน วันที่ 1 มิถุนายน นี้

ที่มา:  http://enewsworld.interest.me/
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.interest.me/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BoA (โบอา) โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ในซิงเกิลใหม่ ‘정말, 없니? (Emptiness)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของการจากลาที่ชอกช้ำ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

BoA โชว์เสน่ห์สุดดาร์กและการแสดงที่ทรงพลัง ในเพลงไตเติล ‘Forgive Me’ พร้อมร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนอง