วง TVXQ เปิดตัวมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น Ocean

มิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น Ocean ของ 2 หนุ่ม TVXQ ถูกอัพโหลดผ่านทางช่องหลักของ Avex บนเวปไซด์ YouTube จากมิวสิควีดีโอ แฟนเพลงจะได้เห็น 2 หนุ่มอิริยาบถที่ดูสบายๆ โดยพวกเขากำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน ณ ชายหาดสีคราม แต่แฟนเพลงยังจะได้เห็นท่าเต้นที่ทรงพลังของ 2 หนุ่ม นอกจากนั้นบางฉาก 2 หนุ่มจะแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อในชุดสูทร่วมงานปาร์ตี้เอ้าท์ดอร์สุดฮอต

หนุ่ม ยุนโฮ (Yunho) เปิดเผยถึงเพลงนี้ว่า “แฟนๆทุกคนสามารถสนุกสนานไปกับเพลงนี้ได้ในช่วงฤดูร้อน” ส่วน ชางมิน (Changmin) เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ใช้ในปาร์ตี้สนุกสนานได้ ทุกคนสามารถโยกตามได้ด้วยครับ ผมอยากให้ทุกคนสนุกไปกับเพลงนี้ไปพร้อมๆกับช่วงเวลาฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้”

ซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุด OCEAN จะเปิดตัววางจำหน่ายทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น คือ แบบ CD ปกติ และแบบ limited CD+DVD edition ซึ่งจะประกอบด้วยเพลง 2 เพลง คือ เพลง OCEAN และเพลง Wedding Dress แต่จะเพิ่มเติมเพลงในเวอร์ชั่น instrumental ของทั้ง 2 เพลงลงไป ส่วนดีวีดีจะอัดแน่นไปด้วยมิวสิควีดีโอเพลง OCEAN และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง OCEAN ที่สำคัญไปกว่านั้น เพลง Wedding Dress ถูกเลือกให้เป็นเพลงธีมหลักประกอบละครเรื่อง Best Proposal ทางช่อง BeeTV

ซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุด OCEAN ของวง TVXQ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ปะเทศญี่ปุ่น วันที่ 12 มิถุนายน 2556 นี้

ที่มา:  http://enewsworld.interest.me/
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.interest.me/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>

U-KNOW เปิดเผยโลกดนตรีที่ไม่เหมือนใคร ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Reality Show’ โชว์ฝีมือร่วมวางการเล่าเรื่องและลำดับเพลงที่เชื่อมโยงกัน พร้อมปล่อยภาพยนตร์สั้น ‘NEXUS’ >>