วรรณสิงห์ – กุ๊บกิ๊บ ปลื้ม หนังรักอารมณ์ดี Celeste & Jesse Forever (เซเลส แอนด์ เจสซ์ ฟอร์เอเวอร์) ทำให้นึกถึงความรักที่ลืมไม่ลง

หลังจากเปิดฉายรอบสื่อมวลชน และรอบนักวิจารณ์ให้สื่อต่างๆ ได้ชมกันไปแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Celeste & Jesse Forever (เซเลส แอนด์ เจสซ์ ฟอร์เอเวอร์) หนังรักอารมณ์ดี ก็โดนใจ หนุ่มหล่อเด็กแนว วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล  และ นักแสดงสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ  สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เข้าอย่างจัง ด้วยเรื่องราวความรัก ของคู่รัก ที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนก่อนที่จะจบลงด้วย การเลิกรา ก่อนที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้ เป็นคนที่พวกเขา จะลืมไม่ลงและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปตลอดชีวิต “ผมชอบตรงที่หนังพูดถึงความผูกพันของคนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน และพยายามที่จะเก็บมันเอาไว้เพื่อที่พวกเขาจะยังมีกันและกันได้ในชีวิตต่อไป ครั้งหนึ่งผมก้เคยมีเรื่องราวอะไรแบบนี้” วรรณสิงห์   กล่าวถึงความประทับใจ 

 “กิ๊บเชื่อว่า ทุกคนจะมีรักที่เป็นที่สุด ในใจที่เราลืมไม่ลง อย่างกิ๊บ กิ๊บก็มีความรักที่ยังไงก็ไม่มีวันหายไป เพราะมันเป็ทั้งความทรงจำดีๆ  และแม้จะมีความทรงจำที่ไม่ดีเกิดขึ้นบ้าง แต่มันก็ทำให้เราเป้นเรามาจนทุกวันนี้”  กุ๊บกิ๊บ  สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เผยและนอกจาก 2 นักแสดงแล้ว ยังมี คุณจิระนันท์ พิตรปรีชา และ ดีเจ จุ๋ม นพพร ร่วมการันตี ความจี๊ดในเรื่องรักๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

 Celeste and Jesse Forever เล่า เรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวกับชีวิตหลังการแยกทาง แต่แทนที่ทั้งคู่จะห่างกันไป ทั้ง เซเลส (ราชิด้า โจนส์) และเจสซ์ (แอนดี้ แซมเบิร์ก) กลับตัดสินใจที่จะคงความเป็นเพื่อนรักกันและรักษามิตรภาพคงเดิมไว้ แต่ก่อนจะถึงจุดนั้น พวกเขาต้องก้าวผ่าน ช่วงเวลาของการระลึกถึงความทรงจำที่พวกเขาจะไม่มีวันลืมลง ให้ได้ก่อน  Celeste & Jesse Forever (เซเลส แอนด์ เจสซ์ ฟอร์เอเวอร์)   เป็นผลงานการกำกับของ  ลี โทลันด์ ครีเกอร์ (December Ends) เขียนบทภาพยนตร์โดย ราชิด้า โจนส์ (The Social Network)   ทีได้แรงบันดาลใจในการเขียนบทมาจากเรื่องรักของเธอเอง 

แล้วคุณจะนึกถึงคนที่ลืมไม่ลง ….30 พฤษภาคม….

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนดังร่วมพูดถึงเพลง ข้างนอก (Outside) จากวรรณสิงห์ กับรีแอคชั่นที่เซอไพรส์ไปกับความกล้าในการสะท้อนสังคมผ่านเอ็มวี >>

อมรินทร์ฯ จัดงานมอบรางวัล Parents of The Year 2018 ให้กับครอบครัวคนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 >>

เจ๊เปาเดินโชว์ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ >>

“คายาริ” แถลงข่าวเปิดตัว “กุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา” พรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเซอร์ไพรซ์เค้กวันเกิดให้เป่าเปาภายในงาน

คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ควงเป่าเปาเตรียมรับทรัพย์ก้อนโตกับงานพรีเซนเตอร์ ค่าตัวทะลุไปถึง 8 หลักแล้วจ้า