กระแสดีเกินคาด กับโครงการเด็ด “งานเข้า งานหาคน คนหางาน” “ปอ-กระเต็น-ปราย-ดาว-ปุ๊ก” แท็กทีมพิธีกร “แจ๋ว”ลงพื้นที่หางาน

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกันมาแล้วในครั้งแรก ที่ทางรายการ “แจ๋ว” ร่วมกับ กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ได้เดินทางลงพื้นที่ หางานให้กับผู้ประสบอุกทกภัยน้ำท่วม พร้อมกับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ในโครงการเด็ด “งานเข้า งานหาคน คนหางาน” เป็นโครงการดีๆที่จัดให้กับผู้ประสบอุทกภัยที่ว่างงานหลังจากน้ำลดได้มีงานทำกันอย่างมีคุณภาพ งานนี้ก็ได้บริษัทเอกชนที่เข้าร่วมเปิดรับสมัครอีกหลากหลายตำแหน่ง ไม่ต่ำกว่า 60 บริษัท มาเปิดรับสมัครงานกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งแรกก็ได้จัดขึ้นที่ลานด้านหน้าเทสโก้โลตัส พระราม 4 และมียอดผู้สมัครพร้อมได้รับการพิจารณาจากบริษัทต่างๆไม่ต่ำกว่า 2,465 คน

งานนี้นำโดยพี่ใหญ่สุดแห่งรายการ “แจ๋ว” ปอ-ปุณยวีญ์ กระเต็น วราภรณ์ ปราย –ธนา อัมพุช ดาว อภิสรา และ ปุ๊ก สมาพร ก็ได้เดินทางลงพื้นที่เป็นครั้งที่ 2 ที่จังหวัดพิษณุโลก ในระหว่างวันที่23-25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลก เพื่อหางานให้กับผู้ประสบอุกทกภัยน้ำท่วม กับโครงการที่แจ๋วจริง กับ “งานเข้า งานหาคน คนหางาน” เป็นโครงการดีๆที่จัดให้กับผู้ประสบอุทกภัยที่ว่างงาน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีกับครั้งนี้ก็ได้การตอบที่ดีจากบริษัทต่างๆที่เข้าร่วมเปิดรับสมัครงานกันอีกครั้งไม่ต่ำกว่า 27 บริษัทพร้อมกับตำแหน่งงานไม่ตำกว่า 3,000 อัตรา และที่สำคัญทางครอบครัวข่าว3 นำโดย คุณคชาชาญ มงคลเจริญ รองผู้จัดการฝ่ายข่าว ยังได้มอบสื่อการเรียนการสอนให้กับน้องๆตามโรงเรียนต่างๆมากกว่า 34 แห่ง ซึ่งโรงเรียนดังกล่าวนี้ ถูกประสบอุทกภัยน้ำท่วมสูงเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้พิธีกรรายการแจ๋วได้ลงมือทำอาหารกันเองอีกด้วยเพื่อให้น้องตามโรงเรียนต่างๆที่มารอเตรียมรับสื่อการเรียนการสอนได้ทานกันอย่างอร่อยกันเลยทีเดียว และโครงการ “งานเข้า งานหาคน คนหางาน” โดยครอบครัวข่าว3 และรายการ แจ๋ว ก็จะสัญจรเปิดตลาดแรงงาน ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ที่ประสบภัยน้ำท่วมอีกเช่นกัน ไม่ว่าจะป็น จ.อยุธยา จ.ปทุมธานี จ.นครปฐม และจะกลับมาปิดโครงการกันที่กรุงเทพมหานครอีกครั้ง
ส่วนจะเป็นที่ไหน เมื่อไหร่ ต้องติดตามในรายการ “แจ๋ว” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา09.40 – 10.05 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หรือทางเวปไซด์ www.my3space.com รวมทั้งสามารถโทรสอบถามได้ที่สายด่วน กรมการจัดหารงาน หมายเลข1694

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน #49ปีช่อง3 #49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว >>

เปิดตัวอลังการ ช่อง 3 ยกทัพดาราร่วมงานแถลงข่าวฟุตบอลประจำปีไทยทีวีสีช่อง 3 ในงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “We Will Love You”

“สมรภูมิไอเดีย” แทคทีม “อพวช.” ผุดโปรเจค “สิ่งประดิษฐ์ติดครัวเรือน” ชวนคนรุ่นใหม่แข่งไอเดีย!! >>