อิออนเปิดตัวห้องพักรับรองพิเศษ AEON แห่งแรกในประเทศไทย

คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ ประธานในพิธีพร้อมด้วย คุณนันทวัฒน์ โชติวิจิตร (3 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และคุณสุพัตรา รักขุมแก้ว (3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารงานสาขา บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเปิดห้องพักรับรองพิเศษ AEON แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 4 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 27 พฤษภาคม 2556 – บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  ผู้นำการให้บริการสินเชื่อรายย่อย เปิดตัวห้องพักรับรองพิเศษ AEON แห่งแรกในประเทศไทย   ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 4  โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อรองรับลูกค้าผู้ถือบัตรอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม และบัตรเครดิตอิออน โกลด์ในประเทศไทย รวมทั้งลูกค้าผู้ถือบัตรอิออนจากญี่ปุ่นและประเทศในเอเชียที่มีธุรกิจของอิออนดำเนินการอยู่ โดยในแต่ละปีจะมีผู้ถือบัตรอิออนจากประเทศต่าง ๆ เดินทางเข้ามาประเทศไทยมากกว่า 200,000 ราย

คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัวห้องพักรับรองพิเศษ AEON แห่งแรก ณ ศูนย์การค้าชั้นนำในประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบริการดีๆ ที่อิออน ธนสินทรัพย์ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณต่อทางบริษัทฯด้วยดีเสมอมาและเราหว้งเป็นอย่างยิ่งว่าบริการใหม่นี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางอิออน ธนสินทรัพย์ตั้งเป้าที่จะขยายห้องพักรับรองพิเศษ AEON ในกลุ่มเซ็นทรัลทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ เพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและให้บริการได้อย่างทั่วถึง

เพื่อฉลองการเปิดตัวห้องพักรับรองพิเศษ AEON   ทางอิออน ธนสินทรัพย์จัดโปรโมชั่นพิเศษ รับสิทธิลุ้นรับ iPad mini และของสมนาคุณอื่น ๆ   เพียงสมัครบัตรอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัมและบัตรเครดิตอิออนโกลด์ภายในงาน   และลูกค้าที่มาร่วมงานยังจะได้สัมผัสประสบการณ์แบบญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นการแสดงแบบญี่ปุ่น หรือทอคล์โชว์จากคุณฮิโระ พิธีกรชื่อดังรายการ DiscoverJapanและพบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชั้นนำ อาทิเช่น ฮั่น เดอะสตาร์ ซานิ AF เป็นต้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 17- 19 พ.ค. 56 ชั้น 2 โซนอีเดน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องพักรับรองพิเศษ AEON สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-665-0123 หรือผ่านเว็บไซต์ www.aeon.co.th

ที่มา:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พอร์ช ศรัณย์ และ บอย พิษณุ ตบเท้าร่วมฉลอง งานเปิดตัว “บัตรเครดิตอิออน ตั้งฮั่วเส็ง วีซ่า” โฉมใหม่